加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华TV > 泰国侨社新闻视频
[视频]“SABADY LATEX”“WOEI HAO LATEX”“熊猫格子”齐聚帕捷皇家小学赞助慈善献爱心活动
"แบ่งปันเติมเต็มด้วยรอยยิ้มสุขละมุนแบบสบายดี" จัดโดย “SABADY LATEX”“WOEI HAO LATEX”“PANDA BOX” ณ โรงเรียนวัดพระเชตุพน
[推荐级别]
[上传时间]
2016-05-22 05:13:06
[视频介绍]
2016年5月19日下午由“SABADY LATEX”、“WOEI HAO LATEX”、“熊猫格子”三家企业赞助商在曼谷帕捷皇家小学举行的“献爱心·送健康”慈善爱心活动。泰国著名男星帕辛·乐思武迪先生、帕捷皇家小学校长蓬披文先生、SABADY乳胶品牌创始人林圣力先生、WOEI HAO LATEX厂长姚鸿春先生、熊猫格子-西大商贸总经理符峻魁先生等嘉宾出席本次慈善活动。

当天下午主持人与在场学生的趣味互动正式拉开了活动序幕。首先邀请帕捷皇家小学校长蓬披文先生讲话,他对三家当地企业赞助商的支持表示了深深的感谢,又表示青少年是国家未来的栋梁支柱,教师们有责任和义务教育培养学生,使其成为国家的栋梁之才。

紧接着泰国著名男星帕辛.乐思武迪先生上台,帕辛·乐思武迪先生表示自己虽然不再年轻,但依旧童心未泯。他在现场将自己所著的限量书籍《祖先-佛祖》(原名:บรรพบุรุษ พระพุทธเจ้า)赠予校长蓬披文先生。

随后SABADY创始人林圣力先生、WOEI HAO LATEX厂长姚鸿春先生、熊猫格子-西大商贸总经理符峻魁先生三家赞助商代表受邀上台,赠送乳胶产品给该校教师职工们,以表示其对学校教育的大力支持;也体现了“中泰一家亲”的深厚友谊。

紧接着帕辛·乐思武迪先生上台赠发各式文具、书籍等学习用品给该小学各年级的泰国学生,并鼓励学生们要认真努力学习。主持人鼓励学生们上台互动做游戏。每个学生都积极参与,现场气氛热烈,游戏胜出的学生还得到了主办方精心准备的奖品。游戏结束后,校方师生、赞助商与明星合影留念后活动圆满结束。(泰华网实习记者:谢瑶、张城 现场报道)

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ 2559 บริษัท“SABADY LATEX”WOEO HAO LATEX” “PANDA BOX”ให้การสนับสนุนการจัดงาน“แบ่งปันเติมเต็มด้วยรอยยิ้มสุขละมุนแบบสบายดี” ณ โรงเรียนวัดพระเชตุพนในงานนี้ มีผู้ร่วมงาน อาทิ นาย พรหมพิมาน ไชยหงษ์คำ ผอ.โรงเรียนวัดพระเชตุพน นายเอ พศิน เรืองวุฒิ นักแสดงมากความสามารถของไทย นายหลินเซิ่งลี่ ผู้ริเริ่ม SABADY นายเหยา หงชุน ผู้จัดการ โรงงาน WOEI HAO LATEX นายสี จวิ้นขุย ผู้จัดการใหญ่ PANDA BOX และแขกผู้มีเกีรติท่านอื่นๆทั้งไทยและจีน และคณะครูนักเรียนของโรงเรียนวัดพระเชตุพน
ในตอนบ่ายวันนั้นงานเริ่มจากการจัดกิจกรรมสนุกสนานระหว่างพิธีกรและเด็กๆ โดยได้เรียนเชิญผอ.นาย พรหมพิมาน ไชยหงษ์คำขึ้นกล่าวขอบคุณผู้สนับสนุนทั้งสามฝ่ายที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี และแสดงอีกว่ายาวชนเป็นเสาหลักของอนาคตประเทศชาติ ดังนั้นคณะครูมีหน้าที่และรับผิดชอบในการสอนและอบรมนักเรียน ทำให้นักเรียนสามารถพัฒนาเป็นผู้มีสามารถรับใช้ชาติได้
ถัดไป นายพศิน เรืองวุฒิ กล่าวว่าถึงแม้ว่าตนจะมีอายุไม่น้อยแล้ว แต่ยังคงมีความเป็นเด็กอยู่ และได้มอบหนังสือ “บรรพบุรุษ พระพุทธเจ้า” ซึ่งตนเป็นผู้เขียน และมีจำนวนไม่มากให้แก่ นาย พรหมพิมาน ไชยหงษ์คำ ผอ.โรงเรียนวัดพระเชตุพน
จากนั้น ได้เรียนเชิญนายหลินเซิ่งลี่ ผู้ริเริ่ม SABADY นายเหยา หงชุน ผู้จัดการ โรงงาน WOEI HAO LATEX นายสี จวิ้นขุย ผู้จัดการใหญ่ PANDA BOX ผู้สนับสนุนทั้งสามฝ่าย ส่งมอบหมอนยางพาราให้แก่คณะครูของโรงเรียนวัดพระเชตุพนเพื่อเป็นการสนับสนุนการเรียนการศึกษา ในขณะเดียวกันก็แสดงให้เห็นว่า “จีนไทยมิใช่อื่นไกล พี่น้องกัน” เน้นย้ำมิตรภาพระหว่างประชาชนจีนไทยที่มีมาอย่างยาวนานและลึกซึ้ง
นอกจากนี้ นายพศิน เรืองวุฒิได้ทำการแจกอุปกรณ์การเรียน ให้แก่นักเรียนของแต่ระดับชั้น และให้กำลังใจแก่นักเรียนให้ตั้งใจศึกษาเล่าเรียน และภายในงานได้มีการจัดกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนานให้กับเด็กๆ ซึ่งต่างก็เข้าร่วมกิจกรรมอย่างกระตือรือร้น ทำให้บรรยากาศในวันนั้นคึกคักเป็นอย่างมาก นักเรียนที่ชนะในกิจกรรมการละเล่นต่างๆยังได้รับรางวัลที่เตรียมไว้โดยผู้จัดงานอีกด้วย หลังจากจบกิจกรรมทั้งหมด คุณครู นักเรียน ผู้สนับสนุนและแขกรับเชิญได้ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก
视频推荐
·旅泰南安同乡会成立25周年暨泰国南安商会
·泰国前副总理王鹏狄阁下、GLA全球物流联
· BSC化妆品兰花系列从去年开始流行 在中
·泰国美女献上又香又软米饭是经过泰一号店
·CCIC溯源服务为泰国企业提供泰中贸易“一
·CCIC THAI 致力于帮助泰国有机企业开拓中
·泰国中华总商会主席陈振治 接受泰华网记
·泰国华人青年商会会长李桂雄接受泰华网记
·泰华网大马行·走访槟城新会会馆
·C.C.I.C.(THAI)五洲检验(泰国)企业形象宣
·南安商会宣传片-泰华网TV荣誉制作
·光谷北斗副董事长何炎祥介绍北斗卫星CORS
·泰王国枢密院大臣素拉育上将致词泰国石狮
·泰王国枢密院大臣素拉育上将授印信给泰国
·泰王国枢密院大臣素拉育上将、中国驻泰大
·泰国石狮同乡总会暨石狮商会创会会长林嘉
·28届东盟(泰国)国际建材展厅采访华林不锈钢
·28届东盟(泰国)国际建材展厅采访泰国神龙装
·5月3日在曼谷IMPACT会展中心第28届东盟(泰
·中国驻泰王国大使馆朱伟东总领事兼参赞颁
热门点击
最后更新