加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华TV > 泰国侨社新闻视频
CCIC THAI 致力于帮助泰国有机企业开拓中国市场 能够提供中国的有机检查和认证服务(TH)
CCIC THAI มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือผู้ประกอบการไทย ขยายตลาดไปยังประเทศจีน สามารถให้บริการด้านการตรวจสอบและออกใบรับรองของจีนให้แก่สินค้าเกษตรอินทรีย์(TH)
[推荐级别]
[上传时间]
2016-11-22 11:23:37
[视频介绍]
你想开拓中国庞大的有机市场吗?那就来找CCIC吧!CCIC是泰中进出口贸易的最主要的检验认证机构,获得中国国家质检总局授权指定和泰国政府部门的认可。CCIC能够提供中国的有机检查和认证服务,并致力于帮助泰国有机企业开拓中国市场。
คุณอยากมีส่วนร่วมกับตลาดยักษ์ใหญ่อย่างประเทศจีนไหม? ถ้าสนใจติดต่อซีซีไอซีสิ ซีซีไอซีคือหน่วยงานตรวจสอบที่สำคัญที่สุดของการค้าขายระหว่างประเทศไทยและจีน ได้รับอนุญาตจากสำนักงานการตรวจสอบคุณภาพแห่งชาติของจีน และหน่วยงานของรัฐบาลไทย CCIC ให้บริการด้านการตรวจสอบและออกใบรับรองของจีนให้แก่สินค้าเกษตรอินทรีย์
และยังให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ประกอบการธุรกิจเกษตรอินทรีย์ของไทยในการเข้าร่วมตลาดจีน

中国有机产品认证是依据中国相关法律法规所实施的国家自愿性认证业务,认证依据为GB/T 19630《有机产品》国家标准,包括生产、加工、标识与销售、管理体系四个部分。
ใบรับรองสินค้าเกษตรอินทรีย์ที่ดำเนินโดยกิจการของรัฐบาล มีแนวทางเป็นไปตามกฏหมายและระเบียบข้อบังคับที่เกี่ยวข้องของประเทศจีน ซึ่งเป็นไปตาม GB/T19630 มาตรฐานสินค้าเกษตรอินทรีย์แห่งชาติ ประกอบด้วย 4 ส่วนด้วยกันได้แก่ ระบบการผลิต ระบบดำเนินการ การสร้างภาพลักษณ์และการจัดจำหน่าย

CCIC有机产品认证有五大好处:
(1)帮助企业获得中国有机市场准入;
(2)提高产品质量;
(3)提高产品知名度;
(4)提高企业管理水平;
(5)改善生态环境与生活环境。
ใบรับรองสินค้าเกษตรอินทรีย์ของซีซีไอซี มีประโยชน์หลักๆอยู่ 5 ข้อด้วยกันคือ
1. ช่วยให้สินค้าของท่านสามารถเข้าสู่ตลาดจีนได้ง่ายขึ้น
2. พัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์
3. เพิ่มความนิยมให้แก่สินค้า
4. พัฒนาระบบการจัดการของธุรกิจ
5. ปรับปรุงระบบนิเวศน์ และ สิ่งแวดล้อมให้ดีขึ้น


有机农业基于健康的原则、生态学的原则、公平的原则和关爱的原则。CCIC有机产品认证业务涵盖全范围的有机农业产品。包括:作物,野生采集,食用菌,畜禽养殖,蜜蜂养殖,水产养殖,有机产品加工。
有机认证的过程科学细致,申请方向CCIC提出申请后,经过15道程序审核通过之后,CCIC为申请方颁发有机认证证书。
หลักการพื้นฐานของเกษตรอินทรีย์ได้แก่ สุขภาพ นิเวศวิทยา ความเป็นธรรม และการดูแลเอาใจใส่ ใบรับรองสินค้าเกษตรอินทรีย์ของซีซีไอซีนั้นครอบคลุมขอบข่ายของสินค้าเกษตรอินทรีย์เกือบทั้งหมด ซึ่งประกอบไปด้วย การเพาะปลูกพืช การเก็บเกี่ยวผลผลิตจากป่าและธรรมชาติ การเพาะเห็ดที่รับประทานได้ การเลี้ยงสัตว์ การเลี้ยงผึ้ง การเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ และการแปรรูปเกษตรอินทรีย์
การรับรองสินค้าเกษตรอินทรีย์มีขั้นตอนกระบวนการทางวิทยาศาสตร์อย่างพิถีพิถัน เมื่อผู้สมัครกรอกใบสมัครให้กับซีซีไอซี และผ่านขั้นตอนการตรวจสอบทั้งหมด 15 โปรแกรมแล้ว ซีซีไอซีจะทำการออกใบรับรองคุณภาพสินค้าเกษตรอินทรีย์ให้กับผู้สมัคร
【负责人刘军民采访】
五洲公司长期致力于帮助泰国的农产品,包括大米、水果、木薯、橡胶出口到中国,在泰国经营已经有30多年的历史。随着中国人民越来越重视食品的生态、健康、安全、环保,有机农产品、有机食品越来越受到中国人的欢迎,增长空间广阔,市场巨大。近年来泰国的有机市场发展势头良好,品种非常丰富,也急需开拓更大的国际市场,泰国的有机生产企业要进入中国市场就必须获得中国的有机认证,我们五洲公司非常乐意为泰国的中小企业,提供有机认证的咨询、辅导、检查和认证服务,帮助他们拿到打开中国有机市场大门的金钥匙。
【สัมภาษณ์คุณหลิว จวินหมิน】
บริษัทซีซีไอซีมีความมุ่งมั่นมาอย่างยาวนาน ในการให้ความช่วยเหลือสินค้าเกษตรของไทย ซึ่งประกอบไปด้วย ข้าว ผลไม้ มันสำปะหลัง ยางพารา ในการส่งออกไปยังประเทศจีน และได้ดำเนินกิจการในประเทศไทยยาวนานเกินกว่า 30 ปีแล้ว และเนื่องจากในปัจจุบัน คนจีนให้ความสำคัญกับแหล่งที่มาของอาหาร สุขภาพ ความปลอดภัย และการรักษาสิ่งแวดล้อม ดังนั้นสินค้าเกษตรอินทรีย์ อาหารอินทรีย์จึงได้รับความนิยมจากคนจีนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ตลาดมีอัตราการเติบโต และขยายตัวมากขึ้น ช่วงที่ผ่านมาตลาดอินทรีย์ของประเทศไทยมีการพัฒนาเป็นไปด้วยดี มีความหลากหลายของสินค้า นอกจากนี้ยังมีความจำเป็นที่จะขยายตลาดต่างประเทศอย่างเร่งด่วน ผู้ประกอบการสินค้าเกษตรอินทรีย์ของไทยที่มีความต้องการเข้าร่วมกับตลาดจีนนั้น จะต้องได้รับใบรับรองเกษตรอินทรีย์จากประเทศจีน พวกเราบริษัทซีซีไอซี มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะให้ข้อมูล คำแนะนำ การตรวจสอบและรับรองสินค้าเกษตรอินทรีย์ของผู้ประกอบการทั้งขนาดกลางและขนาดเล็ก และเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้พวกท่านสามารถเปิดตลาดไปยังตลาดสินค้าเกษตรอินทรีย์ยักใหญ่อย่างประเทศจีนได้
视频推荐
·旅泰南安同乡会成立25周年暨泰国南安商会
·泰国前副总理王鹏狄阁下、GLA全球物流联
· BSC化妆品兰花系列从去年开始流行 在中
·泰国美女献上又香又软米饭是经过泰一号店
·CCIC溯源服务为泰国企业提供泰中贸易“一
·CCIC THAI 致力于帮助泰国有机企业开拓中
·泰国中华总商会主席陈振治 接受泰华网记
·泰国华人青年商会会长李桂雄接受泰华网记
·泰华网大马行·走访槟城新会会馆
·C.C.I.C.(THAI)五洲检验(泰国)企业形象宣
·南安商会宣传片-泰华网TV荣誉制作
·光谷北斗副董事长何炎祥介绍北斗卫星CORS
·泰王国枢密院大臣素拉育上将致词泰国石狮
·泰王国枢密院大臣素拉育上将授印信给泰国
·泰王国枢密院大臣素拉育上将、中国驻泰大
·泰国石狮同乡总会暨石狮商会创会会长林嘉
·28届东盟(泰国)国际建材展厅采访华林不锈钢
·28届东盟(泰国)国际建材展厅采访泰国神龙装
·5月3日在曼谷IMPACT会展中心第28届东盟(泰
·中国驻泰王国大使馆朱伟东总领事兼参赞颁
热门点击
最后更新