加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 宗亲会
主持王氏宗亲总会举办十二月五日祭祖联欢大会筹备会议又谱写最辉煌篇章 王义民理事长特颁授「各职别理事荣誉证书」增添家族光彩世代昌盛富贵 有王金国允婵俊豪玉贞志民秋松镇荣伟文荣耀颂猜松源柏麟四昌振华亚蓬绿音等 报告发柬邀请各地宗亲及宗联主席黄汉良博士和各首长届时出席共襄盛举以增光宠
เจ้าภาพสมาคมตระกูลวังจัดการประชุมเตรียมงานพิธีบูชาบรรพบุรุษ 5 ธันวาคม
 

20201102503.jpg

      王氏宗亲总会理事长王义民,乘十二月五日祭祖祀典聚餐联欢大会启动前夕,主持历史性的颁授「各职别理事荣誉证书」仪式!图一:王义民理事长(左)主持颁授「荣誉证书」予(左起)三位永远荣誉理事长兼资深参议:王金国贤伉俪,王允婵,王玉贞。图二:王义民理事长主持颁「荣誉证书」予永远名誉理事长兼资深参议:王志民博士(左二),王秋松(左),荣誉理事长王镇荣(右)。图三:王义民理事长颁授荣誉证书予副理事长:王伟文(左二),王颂猜(中),妇女股兼资副财政王陈亚蓬(右)。图四:王义民理事长颁授「荣誉证书」予名誉顾问卡塔医生(右中)及顾问王陈绿音(右)。图五:王义民理事长颁「荣誉证书」予诸宗长、副座等后合影。图六:王义民理事长暨诸宗长:王允婵,王秋松,王四昌,王荣耀贤伉俪,王柏麟,王志明等禀拜先祖子乔公时影。图七:王义民理事长与出席理事会宗长、理事合影。

     竭精惮虑,积极改革、创新,大力推展会务,掀起新气象充满活力,为宗族谋福祉的泰国王氏亲总会理事长王义民诹吉于十四日星期六,主持逾半世纪五十六年以来创举性颁发「新第廿八届各职别理事荣誉证书」内包括:永远荣誉理事长兼资深参议,王金国,王允婵,王俊豪,王玉贞,永远名誉理事长兼资深参议:王志民博士,王秋松,荣誉理事长王镇荣,名誉顾问卡塔‧臣那挽冲医生,王陈绿音,名誉理事长:王松源,王四昌,副理事长:王颂猜,王荣耀,王伟文,王振华,王柏麟,妇女股长兼副财政王陈亚蓬等(因篇幅关系,容待再汇集报导),再次谱写敦亲睦族大团结迎明年世王恳亲联谊大会来临最喜人的辉煌篇章。AFH泰国华人中文网站【泰华网】
     依程序:是天上午九时,延素攀府玉清禅寺住持比差大师率高僧五尊诵吉祥经,王义民理事长在王氏大宗祠太原堂明烛,领导诸宗长、副理事长晋香禀拜始祖子乔公及列祖列宗表达薪火承传不忘本最高敬礼。并循列领导参礼逾百理事、宗亲列队绕大宗祠礼行三匝,展开供佛,供龙程序,王义民理事长,在始姐子乔公尊像前主持:为王总成立以来破天荒第一趟「颁发第廿八届各职别理事荣誉证书仪式」,咸表示这是家族最大荣光,就在鼓乐笙声齐响,带来祥瑞,福荫王氏子孙后代更兴盛,富贵的高潮中,顺利完成了此迎新常态时代的历史性仪式,无不皆大欢喜……。AFH泰国华人中文网站【泰华网】
     下午二时,继在会议厅召开十二月五日星期六祭祖聚餐联欢大会筹委会议,由王义民理事长与上述诸宗长联合主持,大会主席王玉贞报告委任各部门负责人分工合作详细,所谓人多好做事,可说各项已筹备就绪,值得一提的是--作为宗联成员其中之一的我们王总,为隆重起见,已发函敬邀各地宗亲,以及不可或缺的「宗联」主席黄汉良博士和各宗亲会首长等贵宾,届时莅临晚间的聚餐联欢大会,以增光宠……。AFH泰国华人中文网站【泰华网】
AFH泰国华人中文网站【泰华网】
AFH泰国华人中文网站【泰华网】
AFH泰国华人中文网站【泰华网】
AFH泰国华人中文网站【泰华网】



     ด้วยความเอาใจใส่การปฏิรูปนวัตกรรมอย่างกระตือรือร้นและการส่งเสริมงานนิทรรศการอย่างจริงจังทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีของตระกูลหวังอี้มินสุวะประธานสมาคมตระกูลวังแห่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในวันเสาร์ที่ 14 เป็นเวลากว่าครึ่งศตวรรษ 56 ปี ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

 
     ตามลำดับ: เป็นเวลาเก้าโมงเช้าของตอนเช้า เจ้าอาวาสวัดนำพระเกจิอาจารย์ 5 รูปมาท่องพระสูตรอันเป็นมงคลประธาน หวางหยูมี่ ได้จุดเทียนใน นำหัวหน้าและรองผู้อำนวยการ จินเซียงแสดงความเคารพต่อบรรพบุรุษเฉียวกงและบรรพบุรุษเพื่อแสดงความเคารพสูงสุดต่อมรดกและมรดก ผู้นำคู่ขนานเข้าร่วมพิธีโดยมีสมาชิกสภาและสมาชิกในตระกูลมากกว่าร้อยคนเดินขบวนไปรอบ ๆ ห้องโถงบรรพบุรุษ 3 ครั้งและเริ่มขั้นตอนการถวายพระพุทธรูปและมังกรประธานวังอี้หมินเป็นเจ้าภาพที่หน้ารูปปั้นของน้องสาวคนแรกและบุตรชาย : เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ก่อตั้งประธานาธิบดีหวาง การเยี่ยมชม "พิธีมอบเกียรติบัตรครั้งที่ 28 สำหรับผู้อำนวยการตำแหน่งต่างๆ" ซีอานกล่าวว่านี่คือความรุ่งเรืองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของตระกูล  เสียงกลองและดนตรีนำมาซึ่งความเป็นมงคลและลูกหลานของตระกูลฟู่หยินหวังมีความมั่งคั่งและร่ำรวยมากขึ้น , เสร็จสิ้นพิธีประวัติศาสตร์ต้อนรับศักราชปกติใหม่เรียบร้อยแล้วทุกคนมีความสุขมาก ๆ
 
     เวลา 14.00 น. หลังการประชุมคณะกรรมการเตรียมการของวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคมงานเลี้ยงอาหารค่ำบูชาบรรพบุรุษจัดขึ้นในห้องประชุมประธาน หวางอี้หมิน และบรรพบุรุษที่กล่าวถึงข้างต้นเป็นประธานการประชุมประธาน หวางยูเจิน รายงานว่ามีการแต่งตั้งหัวหน้าหน่วยงานต่างๆเพื่อแบ่งงานและให้ความร่วมมือในรายละเอียด มีผู้คนมากมายให้ทำสิ่งต่างๆเรียกได้ว่าทุกอย่างพร้อมแล้วเป็นที่น่ากล่าวขวัญว่า - ในฐานะหนึ่งในสมาชิกของสมาคมตระกูลนายหวังได้ส่งจดหมายเชิญญาติทุกตระกูลและที่ขาดไม่ได้ "สมาคมตระกูล" ประธานดร.กิตติ  อิทธิภากรและหัวหน้าสมาคมตระกูลต่างๆและแขกผู้มีเกียรติอื่น ๆ จะมาร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำ
 
 
 
   
相关文章
最新资讯
泰国吴氏宗亲总会隆重举行春祭典礼仪
泰国杨氏宗亲总会第廿九届理事会成立
泰国黄氏宗亲总会主席黄瑞和一行赴乌
泰国邓氏宗亲总会隆重举行春祭祀祖暨
泰国商联总会新旧届交卸就职典礼冠盖
刘汉明理事长主持刘氏宗亲总会理事会
栏目热门
  1. 泰国周氏宗亲总会举行春祭谒祖大典 理
  2. 泰国商联总会新旧届交卸就职典礼冠盖云
  3. 郑志炎理事长任主祭主持郑氏总会春祭大
  4. 旅泰王氏敏祖贡山族亲会隆重举行元宵联
  5. 蔡氏总会隆重举行甲辰年新春敬老联欢会
  6. 锺少献理事长主持锺氏总会春祭祀祖大典
  7. 刘汉明理事长主持刘氏宗亲总会理事会议
  8. 陈运金理事长领导陈总理事仝人春分行三
  9. 泰国邓氏宗亲总会隆重举行春祭祀祖暨宗
  10. 罗氏宗亲总会罗智明宗长捐善款1,000万
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备