加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 宗亲会
郑氏宗亲总会常年聚餐大联欢筵开一百五十余席迎来宗联诸首长参盛 会长委会永远主席郑创基与理事长郑志炎分别致词 出席宗长:郑钦杰定沛翼飞暹国雄熊伟明基创惠中伟民少奎石葵等
สมาคมตระกูลตระกูลเจิ้งมีงานเลี้ยงอาหารค่ำประจำปีโดยมีที่นั่งมากกว่าหนึ่งร้อยห้าสิบที่นั่งเพื่อต้อนรับผู้นำของจงเหลียนที่จะเข้าร่วมในงานนี้
 

20201201502.jpg

图一:会长委员会永远主席郑创基致辞。图二:理事长郑志炎致辞。图三:郑氏首长登台向嘉宾敬酒。

      泰国郑氏宗亲总会本年度、第五十次理事、会员、宗亲联欢大会经循往年惯例,于本月四日(星期二)晚上六时在该会大宗祠前广场隆重举行,虽然是星期五工作日,但郑氏理事、会员、宗亲仍踊跃出席参加,筵开一五三席,通过一年一度的联欢大会凝聚郑氏子孙血浓于水的观念,彰显荥阳族裔敦亲睦族的精神!hYD泰国华人中文网站【泰华网】
      六时三十分联欢大会首先由郑氏裔孙才艺表演揭开序幕,紧接着郑氏青少年“世纪”(意译)乐队演出,为理事、会员、宗亲营造轻松愉快气氛,结束后,放映郑氏简史录像片及播放雄浑昂扬郑氏会歌“荥阳颂”。hYD泰国华人中文网站【泰华网】
      联欢大会正式开始,首先由会长委员会永远主席郑创基致欢迎辞,今天是本会举行一年一度理事、会员、宗亲常年联欢大会的重要日子,让旅途郑氏宗亲有机会欢聚一起,联络感情,增进宗谊,今晚出席联欢大会的泰华各姓宗亲总会联合会诸位首长,全泰各地郑氏宗亲会代表,我谨代表泰国郑氏宗亲总会向在座各位嘉宾及宗亲表示热烈的欢迎和衷心的感谢。hYD泰国华人中文网站【泰华网】
      本会成立至今五十年,历届会长委员会及理事和对总会的爱护支持,使得泰国郑氏宗亲总会持续发展,过去四年中,家定沛宗长担任理事长期间,出钱出力,全心全意服务本会,积极展开多项会务工作,重新装修大宗祠,创新会务,对总会的发展壮大做出巨大贡献,值得我们称赞,现在家定沛宗长荣陞会长委员会主席,继续为本会效劳。hYD泰国华人中文网站【泰华网】
      第二十五届理事长家志炎宗长,年富力强,有学识、有能力,为人谦虚谨慎,正派稳重,随和大方,是泰国渔业界精英,事业兴隆发达,故相信家志炎理事长将领导理事会全体成员团结一致,再接再厉,齐心协力开展工作,服务宗亲,为泰国郑氏宗亲总会的发展做出更加辉煌的成绩,为郑氏宗亲争光。hYD泰国华人中文网站【泰华网】
      今晚的联欢晚会,康乐股和青少年股做了大量的准备工作,安排了精彩的歌舞演出节目,为联欢会增添喜悦的气氛,传承和弘扬泰国传统民族文化艺术,请大家一起欣赏。hYD泰国华人中文网站【泰华网】
      最后,我祈求佛祖和所有圣神,保佑在座各位身体健康,万事如意,家庭幸福,谢谢。hYD泰国华人中文网站【泰华网】
      接着由新任第二十五届理事长郑志炎致辞,今天是本会第五十次理事、会员、宗亲常年联欢大会的大好日子,回顾四年来,本会在第十二届及第十三届会长委员会永远主席家创基宗长,永远主席家钦杰宗长,永远主席家钦达宗长,各位会长,各位副会长明智的指导下,暨第二十三届及第二十四届理事会在时任理事长的家会长定沛宗长英明的领导下,各位副理事长,各位理事和各股同仁的同心协力下,工作积极展开,会务成绩斐然,贡献良多,可圈可点,修缮大宗祠,整顿水电等重大工程都一一圆满完成,有目共睹,不但深获本会宗长、理事、会员、宗亲肯定和赞扬,在社会上也获得良好的声誉,这实在是本会的光荣!hYD泰国华人中文网站【泰华网】
      本人希望各位宗长、会员、宗亲一本爱护本会热忱,多多支持指导,本人将与新一届理事会继续努力为本会略尽棉力!hYD泰国华人中文网站【泰华网】
      顺祝诸位身体健康,事业进步,家庭幸福,吉祥如意,谢谢各位。hYD泰国华人中文网站【泰华网】
      理事长郑志炎领导全体理事,各股同仁暨内地联络处主任向贵宾及会员宗亲敬酒,并合影留念。hYD泰国华人中文网站【泰华网】
      全场来宾一面品尝佳肴,一面欣赏名歌星演唱,其乐融融!联欢大会于十时圆满结束。hYD泰国华人中文网站【泰华网】
      当晚出席联欢大会嘉宾,泰华各姓宗亲总会联合会副主席:泰国余氏宗亲总会理事长余声清,泰国蔡氏宗亲总会理事长蔡衍孝,泰国龙冈亲义总会会长刘炳荣,罗两德,沈木盛;常务稽核、泰国温氏宗亲总会理事长温沙南;常务交际:泰国金氏宗亲总会理事长金美丽,邓两绿;常务执委:泰国魏氏宗亲总会理事长魏少华,泰国叶氏宗亲总会理事长叶铁佛,陈成刚,姚炎利,刘少川,余绍基,余福标,陈珠。hYD泰国华人中文网站【泰华网】
郑氏首长,计有:永远主席:郑创基,郑钦杰;主席郑定沛;会长:郑翼飞,郑暹国;副会长:郑雄熊,郑伟明,郑基创,郑惠中,郑伟民,郑少奎;荣誉顾问郑石葵。     hYD泰国华人中文网站【泰华网】
      理事长:郑志炎,副理事长:郑培才,郑如葵,郑英国,,郑开泽,郑木泉,郑贤阁,郑才松,郑亿涛,郑振华,郑惠崇,郑伟略,郑世德,郑惠安,郑书光,郑钟鸿,郑沛汶。hYD泰国华人中文网站【泰华网】
      常务理事:郑马素芳,郑萧怀冰,郑马秀珊,郑志明,郑王木娇,郑李巧虹,郑镇江,郑汉枝,郑杰煊,郑庚金,郑述彬,郑国华,郑有庆,郑树丰;理事:郑维浩,郑楚国,郑思鹏,郑仁豪,郑记如,郑部华,郑镇林,郑锡荣,郑卓凡。hYD泰国华人中文网站【泰华网】
hYD泰国华人中文网站【泰华网】
hYD泰国华人中文网站【泰华网】
hYD泰国华人中文网站【泰华网】



     สมาคมตระกูลเจิ้งแห่งประเทศไทยในปีนี้มีการประชุมสภาครั้งที่ 50 สมาชิกและกองทัพอีกครั้งที่จัตุรัสหน้าห้องโถงบรรพบุรุษของสมาคมเวลา 18.00 น. ของวันที่ 4 เดือนนี้ (วันอังคาร) แม้ว่าจะเป็นวันศุกร์ ในวันธรรมดาผู้อำนวยการสมาชิกและสมาชิกของตระกูลเจิ้งยังคงเข้าร่วมงานอย่างกระตือรือร้นงานเลี้ยงนี้เปิดที่นั่ง 153 ที่นั่งตลอดงานกาล่าประจำปีเลือดของลูกหลานตระกูลเจิ้ง
 
     เวลา 06:30 น. งานกาล่าเริ่มต้นด้วยการแสดงโดยสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายและมีความสุขให้กับกรรมการสมาชิกและสมาชิกในกลุ่มหลังจากจบการฉายประวัติโดยย่อของวิดีโอสำหรับครอบครัวและเพลงประจำตระกูลเจิ้ง
 
     งานเลี้ยงเริ่มต้นอย่างเป็นทางการก่อนอื่นเจิ้งจวงจิประธานถาวรของคณะกรรมการกล่าวสุนทรพจน์ต้อนรับวันนี้เป็นวันสำคัญสำหรับการรวมตัวกันของกรรมการสมาชิกและสมาชิกตระกูลประจำปีของสมาคมเพื่อให้สมาชิกตระกูลเจิ้งได้มีโอกาสพบปะกันและติดต่อกัน ความรู้สึกเพิ่มพูนมิตรภาพหัวหน้าสมาคมตระกูลไทยและจีนทุกสกุลที่มาร่วมงานเลี้ยงคืนนี้ตัวแทนของสมาคมตระกูลเจิ้งทั่วประเทศไทยในนามของสมาคมตระกูลเจิ้งประเทศไทยขอเรียนเชิญแขกทุกท่านและ แสดงการต้อนรับอย่างอบอุ่นและขอบคุณจากใจจริง
 
     ห้าสิบปีนับตั้งแต่ก่อตั้งสมาคมนี้คณะกรรมการและกรรมการของประธานในอดีตและความรักและการสนับสนุนที่มีต่อสมาคมทำให้สมาคมตระกูลไทยสามารถพัฒนาต่อไปได้ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาพระสังฆราชเจียติงเป่ยได้บริจาคเงินระหว่างดำรงตำแหน่งประธาน อุทิศตนเพื่อรับใช้สมาคมด้วยใจจริงดำเนินงานการประชุมจำนวนมากตกแต่งห้องโถงบรรพบุรุษใหม่ปรับปรุงกิจการการประชุมและมีส่วนร่วมอย่างมากในการพัฒนาและการเติบโตของสมาคมสมควรได้รับการยกย่องจากเรา  ตอนนี้เจียติงเผยจงชานได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นประธานคณะกรรมการประธาน รับใช้สมาคมนี้ต่อไป
 
     เจี่ยจื่อหยานประธานกรรมการคนที่ 25 เป็นคนที่แข็งแรงอายุน้อยมีความรู้ความสามารถเจียมตัวและรอบคอบมีสติและมั่นคงเป็นคนง่ายๆและใจกว้างเขาเป็นหัวกะทิของอุตสาหกรรมประมงไทยและมีอาชีพที่รุ่งเรืองดังนั้นผมเชื่อว่าประธานเจียจื่อหยานจะเป็นผู้นำ สมาชิกทุกคนในสภาเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันพยายามอย่างไม่ลดละทำงานร่วมกันรับใช้สมาชิกสร้างความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นเพื่อการพัฒนาสมาคมตระกูลไทยและคว้าความรุ่งโรจน์ให้กับสมาคม
 
     งานกาล่าคืนนี้หน่วยสันทนาการและหน่วยเยาวชนได้ทำงานเตรียมการมากมายจัดการแสดงร้องเพลงและเต้นรำที่ยอดเยี่ยมเพิ่มบรรยากาศที่สนุกสนานให้กับงานเลี้ยงสืบสานและส่งเสริมวัฒนธรรมและศิลปะไทยดั้งเดิมมาสนุกด้วยกัน
 
     สุดท้ายนี้ขอภาวนาให้พระพุทธเจ้าและพระผู้ศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายอวยพรให้ทุกคนที่นี่มีสุขภาพที่ดีโชคดีและครอบครัวมีความสุขขอบคุณ
 
     จากนั้นเจิ้งจื่อหยานประธานคณะกรรมการบริหารคนที่ 25 ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งใหม่กล่าวสุนทรพจน์วันนี้เป็นการรวมตัวของกรรมการสมาชิกและสมาชิกกลุ่มของสมาคมครั้งที่ 50 เมื่อมองย้อนกลับไปในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาการประชุมจะจัดขึ้นในช่วงที่ 12 และ 13 คำแนะนำที่ชาญฉลาดของประธานาธิบดีและรองประธานและวันที่ 23 และ 20 ภายใต้การนำที่ชาญฉลาดของประธานคณะกรรมการ ติงเผยจง ซึ่งเป็นสภาระยะสี่สมัยภายใต้ความพยายามร่วมกันของรองประธานกรรมการและเพื่อนร่วมงานงานนี้ดำเนินไปอย่างแข็งขันการประชุมครั้งนี้ได้รับผลลัพธ์ที่น่าทึ่งและมีส่วนร่วมมากมาย เป็นที่น่าทึ่งที่โครงการใหญ่ ๆ เช่นการบูรณะห้องโถงบรรพบุรุษและการแก้ไขเรื่องน้ำและไฟฟ้าได้สำเร็จเป็นที่ประจักษ์สำหรับทุกคนไม่เพียง แต่ได้รับการยอมรับและยกย่องจากหัวหน้าสมาคมกรรมการสมาชิกและกลุ่มตระกูลเท่านั้น แต่ยังได้รับชื่อเสียงที่ดีในสังคมอีกด้วย ถือเป็นความรุ่งเรืองของสมาคมนี้จริงๆ
 
     ฉันหวังว่าบรรดาปรมาจารย์สมาชิกและผู้รักชาติของตระกูลจะรักความกระตือรือร้นของสมาคมนี้สนับสนุนและชี้แนะฉันมาก ๆ และฉันจะทำงานอย่างหนักกับสภาใหม่ต่อไปเพื่อทำให้ดีที่สุดสำหรับสมาคมนี้
 
     ขอให้คุณมีสุขภาพที่ดีก้าวหน้าในหน้าที่การงานครอบครัวมีความสุขและโชคดีขอบคุณครับ
 
     ประธานเจิ้งจื่อหยานนำคณะกรรมการและเพื่อนร่วมงานจากหน่วยต่างๆและผู้อำนวยการสำนักงานประสานงานแผ่นดินใหญ่ทักทายแขกผู้มีเกียรติและสมาชิกในครอบครัวของสมาชิกและถ่ายภาพหมู่
 
    แขกภายในงานเพลิดเพลินกับอาหารพร้อมกับร้องเพลงของนักร้องชื่อดัง งานกาล่าจบลงอย่างเรียบร้อยในเวลาสิบนาฬิกา
相关文章
最新资讯
周氏宗亲总会召开会员大会选举新届理
泰华各姓宗亲总会联合会应邀参加名英
郭氏宗亲总会召开第卅一届第二次理事
宋卡府陈氏宗亲会举行行盛大常年联欢
印尼印华百姓协会陈炎松团长一行 莅
大会主席陈振治主持陈氏宗亲总会第卅
栏目热门
  1. 大会主席陈振治主持陈氏宗亲总会第卅一
  2. 印尼印华百姓协会陈炎松团长一行 莅临
  3. 郭氏宗亲总会召开第卅一届第二次理事会
  4. 邓佩娥理事长邓木堃永远名誉理事长率邓
  5. 宋卡府陈氏宗亲会举行行盛大常年联欢宴
  6. 泰华各姓宗亲总会联合会应邀参加名英祠
  7. 周氏宗亲总会召开会员大会选举新届理事
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备