加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 妇女会
丘夏莉主席积极宣传支持救灾 国家妇女院理事踊跃捐款响应 前主席陈淑卿女士寿诞之际捐款账济灾民
คุณหญิงณัฐิกา วัธนเวคิน อังอุบลกุล ประธานสภาสตรีแห่งชาติสนับสนุนการช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ผู้ประสบภัยร่วมกับสภากาชาติไทยและเนื่องในวันครบรอบวันเกิดของ คุณจรรย์สมร วัธนเวคิน
 

09.jpgQf3泰国华人中文网站【泰华网】

    泰国持续数月的水灾牵动社会各界人心,纷纷行动起来,发挥各自优势加入救灾行列,充分展现「灾害无情,社会有爱」精神。泰国国家妇女院亦无例外,充分利用广布全国193个妇女机构的优势,发动捐款捐物救灾行动,该会不少理事会员在自己也受灾的情况下还积极参与救助行动,精神可嘉。 Qf3泰国华人中文网站【泰华网】
    另,为宣传和发动救灾,妇女院还制作了特别短片放到you tube网站上,读者若想了解详情可点击该网站到「泰国国家妇女院」上观看。Qf3泰国华人中文网站【泰华网】
Qf3泰国华人中文网站【泰华网】
 ประเทศไทยได้เกิดน้ำท่วมขึ้นเป็นเวลาหลายเดือนจึงส่งผลกระทบต่อชุมชนและประชาชนมากมาย   จึงต้องดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งอย่างหนึ่งขึ้น   เพื่อมีส่วนร่วมในการช่วยบรรเทาทุกข์   แสดงให้เห็นถึงสปิริตความรักของคนไทยที่สามารถช่วยเหลือกันจนสามารถฝ่าฟันอุปสรรคภัยพิบัติต่างๆไปได้   สภากาชาติไทย สมาคมสตรีทุกฝ่ายทั่วประเทศมากกว่า 193 กลุ่มสมาคมสตรี   ร่วมระดมทุนบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นแก่ผู้ประสบภัย   ซึ่งกลุ่มสตรีไม่น้อยที่ได้ให้ความช่วยเหลือด้วยตนเองและยังร่วมบริจาคช่วยเหลือกับทางสภากาชาติไทยอีกด้วย   ซึ่งแสดงให้เห็นถึงสปิริตแห่งความทุ่มเทQf3泰国华人中文网站【泰华网】

         นอกจากนี้    เพื่อช่วยเหลือและสงเคราะห์ผู้ประสบภัย   สภากาชาติไทยยังทำวีดีโอประชาสัมพันธ์ขอความช่วยเหลือลงอินเทอร์เน็ตในยูทูป    ผู้เยี่ยมชมเว็ปไซต์สามารถดูลายละเอียดได้ที่เว็บของ สมาคมสตรีแห่งชาติ


相关文章
最新资讯
勿洞旅京妇女联谊会隆重举行妇女节联
勿洞旅京妇女联谊会隆重举行妇女节联
泰华妇女联合会第三十七届理事会庆典
客家总会与妇女委员会庆国际三八节暨
妇女节暨2566年度妇女《荣誉奖》及《
勿洞旅京妇女联谊会庆祝妇女节暨20周
栏目热门
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备