加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 华文媒体
新华社驻泰首席记者张秋来奉调回国 泰华报人基金会负责人设宴为其饯行
สมาคมนักข่าวจีนเป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงส่งนายจาง ฉิ๋วหลายนักข่าวของสำนักข่าวซินหัวที่มาทำงานในประเทศไทยกลับประเทศ
 

2011070313.jpg 7Ng泰国华人中文网站【泰华网】

        泰华报人公益基金会领导人马耀辉、林宏、林兴、周密、陈志华等代表陈郑伊梨主席六月廿四日中午十二时假座本京四丕耶路中国皇宫大酒楼设宴为奉调回国荣升之新华社驻泰分社首席记者张秋来饯行。 7Ng泰国华人中文网站【泰华网】
    出席宴会者有新华社驻泰分社首席记者张秋来暨夫人,负责人史先振,记者林宁,泰华报人公益基金会领导人马耀辉、林宏、林兴、周密、陈志华、理事吴木春、许锡标、郑奕祥等,宾主畅谈甚欢,气氛融洽。 7Ng泰国华人中文网站【泰华网】
     席间,泰华报人公益基金会领导人马耀辉对八十年代起先后荣任驻泰分社首席记者达十三年之久的张秋来先生,为人坦诚和谐,工作积极,业绩卓越,与泰华报人公益基金会良好合作,拓展中泰新闻信息传播和科技交流合作,增进两国密切邦谊,贡献殊大,此次奉调回国荣升,感到依依不舍,在此惜别之际,祝愿步步高升,鹏程万里,一帆风顺,旅途愉快,今后祈能多多密切联系,共建美好的明天。 7Ng泰国华人中文网站【泰华网】
    张秋来首席记者在宴会上表示缅怀创办泰华报人公益基金会之陈世贤故主席在生与新华社衷诚合作,促进中泰两国友好关系,为经济建设和公益事业大力拓展的丰功伟绩,赤子情怀,心系桑梓令人印象深刻,永志不忘。现任主席陈郑伊梨夫人,更再接再厉,为中泰亲善邦谊,为两国各方面密切合作,积极推进,谱下辉煌新史篇,至表感激。今后双方将更频密联系,为中泰友好关系和密切合作等各方面,作出更大贡献。
7Ng泰国华人中文网站【泰华网】

       นายม๋าเย่าหุ่ย ผู้นำสมาคมนักข่าวจีน(CHINESE JOURNALISTS WELFARE ASSOCIATION)นางหลิง หง นางหลินชิ่ง  นายโจ มี้ นายเฉิน จื้อหัว เป็นต้นเป็นตัวแทนของประธานเฉินเจิ้งอีหลี๋วันที่24 มิถุนายน เวลา12.00น. ณ ภัตตาคารจงโกวหวงโกง ถนนสี่พระยา เลี้ยงส่งนายจาง ชิวหลายหัวหน้าสำนักข่าวซินหัวประจำประเทศไทยกลับประเทศ7Ng泰国华人中文网站【泰华网】
       ผู้ที่มาร่วมงานเลี้ยงส่งมีZhang qiu หัวหน้าสำนักข่าวซินหัวประจำประเทศไทยและภรรยา ผู้รับผิดชอบ นายชื๋อ เชียนเจิ้ง ผู้ประกาศหลิง หนิง ผู้นำสมาคมนักข่าวจีน(CHINESE JOURNALISTS WELFARE ASSOCIATION)ม๋า เย่าหุ่ย  นางหลินหง นายหลินชิ่ง นายโจ มี้ นายเฉิน จื้อหัว ผู้อำนวยการวู๋ มู้ชุน นายชิวชี เบี่ยว นายเจี้ง อี่เฉียง เป็นต้น นั่งพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง 7Ng泰国华人中文网站【泰华网】
      ในระหว่างงานเลี้ยงนายม๋าเย่าหุ่ย ผู้นำสมาคมนักข่าวจีน(CHINESE JOURNALISTS WELFARE ASSOCIATION)ได้กล่าวต่อการทำงานในหน้าที่เป็นหัวหน้าประจำประเทศไทยของนายจาง ฉิ๋วหลายตั้งแต่ช่วงปี 1980เวลากว่า30ปี เป็นคนซื่อสัตย์ กระตือรือร้นในการทำงาน มีผลงานดีเลิศรวมทั้งให้ความร่วมมือกับสมาคมนักข่าวไทยจีน อย่างมาก การเผยแพร่ข้อมูลข่าวในประเทศไทยและการแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีและความร่วมมือ การย้ายกลับไปครั้งนี้รู้สึกเสียใจอย่างมากที่ต้องเห็นการจากลา ขอให้ท่านเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่7Ng泰国华人中文网站【泰华网】
       นายจาง ชิวหลายขณะอยู่ในงานเลี้ยงส่งได้คิดถึงความร่วมมือระหว่างประธานเฉิน ซื่อเซียนและสำนักข่าวซินหัวในการก่อตั้งสมาคมนักข่าวจีน ส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและจีนเพื่อพัฒนาด้านเศรษฐกิจและสวัสดิการ จิตใจที่บริสุทธิ์รักบ้านเกิดเป็นสิ่งที่น่าประทับใจไม่มีวันลืม ตอนนี้ประธานเฉินเจิ้งอีหลี๋และภรรยา มีความพยายามที่จะเชื่อมความสัมพันธ์และความร่วมมือด้านต่างๆของทั้ง2ประเทศ การส่งเสริมให้มีประวัติศาสตร์ใหม่ๆ ในการร่วมมือและความสัมพันธ์ที่ดีฉัตรมิตรของทั้งสองฝ่ายในอนาคต7Ng泰国华人中文网站【泰华网】
7Ng泰国华人中文网站【泰华网】



相关文章
最新资讯
福建会馆赞助侨编记联欢会五万铢经费
中总主席林楚钦接见侨编记联谊会代表
侨编记联谊会四月卅日举行联欢晚会
香港中通社总编辑黄少雄一行莅临京华
黄迨光主席设宴招待中文报编辑记者
盘谷银行业务发展经理张杰莅访贺年
栏目热门
  1. 侨编记联谊会四月卅日举行联欢晚会 郑
  2. 中总主席林楚钦接见侨编记联谊会代表
  3. 福建会馆赞助侨编记联欢会五万铢经费
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备