加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 华文媒体
中国新闻社代表团莅临访问亚洲日报双方就新闻交流与合作进行磋商负责人王绍霖钱丰林兴热情欢迎张明新副总编辑一行
กลุ่มตัวแทนสำนักข่าวจีน เข้าเยี่ยมสำนักข่าวเอเชีย (ASIA NEWS TIME)ทั้งสองฝ่ายก็ได้แลกเปลี่ยนข่าวและปรึกษาหารือด้านความร่วมมือนายชาว หลินเชี๋ยน นายเฟง หลินชิ่งต้อนรับรองบรรณาธิการจาง หมิงซินและคณะอย่าง
 
 
     中国新闻社代表团一行五人,在副总编辑张明新率领下,于四月十二日下午二时多光临亚洲日报访问。受到执行总经理王绍霖,副社长兼总主笔钱丰,执行总编辑林兴.........等的热诚欢迎,宾主就进一步开展新闻交流,合作,密切友好关系等事宜进行了有益的畅谈,取得了共识,场面热烈亲切和谐。KiH泰国华人中文网站【泰华网】
     该访问团成员中有中新社社长助理,事业发展中心主任张平,中新社上海分社社长王佳斌,中新社香港分社技术部主任邓海光,中新社泰国分社社长顾时宏。陪同来访的有北京华文学院泰国分院院长魏青,主任黄懿光。KiH泰国华人中文网站【泰华网】
     中新社副总编辑张明新在欢谈中表示,中国上海世博会已到了倒时计,即将展出,世博期间约有七千万人抵达参观,其中海外约有二千万人前往观看,媒体为世博会的服务很重要,我们感谢大家把为世博会的要求建议,以及对中新社发稿的意见回馈给我们,大家要互相通气,我们要听合位对中新社稿件的意见,我们拟办全球华人看世博摄影赛,请大家合作支持,在宣传广告业务上加强合作,大家应想方设法把世博会搞得热闹些,以前我们的合作是愉快的,要如何发扬光大,继续加强,请不吝赐教。亚洲日报副社长兼总主笔钱丰在发言中谈到代表全体员工,代表李光隆主席对中新社代表团的访问表示非常热烈的欢迎,报社当局非常重视大家的来访。这时候来访,可以看到泰国的政治,社会状况,贵社与亚洲日报报社的互动非常密切,我们采用中新社的稿件也多,顾时宏先生的敬业乐群精神很好,大家互相支持,谁也离不开谁,我们亚洲日报应为世博会多做贡献,义不容辞,有中新社的配合支持,相信会办得更好,中国人办世博会可说是百年一遇,上海世博会的规模,创意是空前的,这是了不起的,请对我报以版面,标题,内容等提出改进意见。KiH泰国华人中文网站【泰华网】
     宾主还就人材的培训,技术队伍的建设,海外广告业务合作....等进行畅谈,同时表示在原良好合作关系上再发扬光大,共同为上海世博会,为新闻事业的发展一起努力,携手做出新贡献。访问活动至下午近四时圆满结束。
    กลุ่มตัวแทนสมาชิกทั้ง5ของสำนักข่าวจีน ภายใต้การนำของรองบรรณาธิการจาง หมิงซินเมื่อวันที่12 เดือนเมษายน เวลาประมานบ่ายสองโมง เข้าเยี่ยมสำนักข่าวเอเชีย (ASIA NEWS TIME) ได้รับการต้อนรับจากผู้จัดการหวาง ฉ่าวหลิน กรรมการผู้จัดการใหญ่นายเฟง หลิน ผู้จัดการข่าวจี หลินชิ่งเป็นต้นอย่างอบอุ่น นอกจากการแลกเปลี่ยนข่าวสาร ความร่วมมือ การพูดคุยที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์และผลประโยชน์ ได้ผลสรุปที่ดี ตามรูปที่มีความอบอุ่นจริงใจสามัคคีKiH泰国华人中文网站【泰华网】
    กลุ่มที่เข้าเยี่ยมคณะนักข่าวจีนมีกรรมการผู้ช่วยสำนักข่าวจีน  นายจาง ผิงผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาอาชีพ นายหวาง เจียบินประธานสำนักข่าวจีนสาขาเซี่ยงไฮ้  นายเติ้งหายกว่างผู้อำนวยการสำนักข่าวจีนสาขาฮ่องกง นายกู้ ชื๋อโหงประธานสำนักข่าวจีนสาขาไทย รวมทั้งนายจาง เว้ยฉินผู้อำนวยการหวง ยี่กวางโรงเรียนภาษาและวัฒนธรรมปักกิ่ง(ประเทศไทย) ที่มาเยี่ยมเยียนKiH泰国华人中文网站【泰华网】
    รองบรรณาธิการจาง หมิงซินพูดคุยเกี่ยวกับ เซี่ยงไฮ้ Word Expo ที่ใกล้มาถึงแล้ว กำลังจะเปิดนิทรรศการ ในระหว่างจัดแสดงมีผู้มาเข้าร่วมอย่างเนืองแน่น มีชาวต่างชาติเข้าไปชมถึง20ล้านคน สื่อบริการสำคัญมากสำหรับ Word Expo พวกเราขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยเสนอแนะเกี่ยวกับ Word Expo รวมทั้งคำติชมของสำนักข่าวจีนที่มีต่อพวกเรา ทุกคนส่งข่าวให้แก่กันแล้วกัน พวกเรารับฟังความคิดเห็นของสำนักข่าวจีน พวกเราตั้งใจจะให้ทุกคนในโลกรวมทั้งคนจีนจะได้ เห็นการแข่งขันถ่ายภาพงาน Word Expo ขอให้ทุกคนร่วมมือกันสนับสนุนด้านการโฆษณาเพื่อเสริมสร้างความร่วมมือ ทุกคนควรจะหาวิธีที่จะทำให้ Word Expo คึกคัก พวกเรายินดีมากที่ได้รับความร่วมมือ การส่งเสริมที่ดีอย่างไม่หยุด กรุณาให้คำแนะนำKiH泰国华人中文网站【泰华网】
    นายปี่ เชี๋ยนเฟิงรองประธานสำนักข่าวเอเชีย (ASIA NEWS TIME) กำลังแสดงความคิดเห็นถึงตัวแทนพนักงานทุกคน ในนามของประธานหลี่ กวานหลงแสดงการต้อนรับกลุ่มตัวแทนสำนักข่าวจีนที่มาเยี่ยมเยือนอย่างเป็นกันเอง เจ้าหน้าที่สำนักพิมพ์ให้ความสำคัญต่อการมาเยี่ยมของทุกอย่างอย่างมาก การมาเยือนครั้งนี้ สามารถเห็นถึงการเมืองของประเทศไทย สถานการณ์ทางสังคม ความสัมพันธ์ของสำนักข่าวจีนและสำนักข่าวเอเชีย (ASIA NEWS TIME) ระหว่างกันและกันที่มีอย่างมาก พวกเราใช้ต้นฉบับของสำนักข่าวจีนอย่างมาก จิตใจที่ดีงามของนายกู้ ชื๋อโหงและทุกๆคนช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ต่างคนต่างแยกจากกันไม่ได้ พวกเราสำนักข่าวเอเชีย (ASIA NEWS TIME)  ร่วมสมทบทุนสำหรับงาน World Expo มีภาระหน้าที่ มีการสนับสนุนร่วมมือกันของสำนักข่าวจีนเชื่อมั่นใจการดำเนินงานที่ดี ประชาชนจีนจัดงาน World Expoอาจกล่าวได้เป็นครั้งเดียวในศตวรรษ ขนาดของShanghai World Expo ความคิดสร้างสรรค์ที่เป็นประวัติการณ์ เป็นที่น่าจดจำ ผมต้องไปรายงานตัวเค้าโครงชื่อเรื่องและข้อเสนอแนะในการปรับปรุงเนื้อหาKiH泰国华人中文网站【泰华网】
     ทั้งสองยังฝึกฝนบุลคลการ เทคโนโลยีใหม่ๆที่อาจจะเกิดขึ้น ความร่วมมือทางธุรกิจด้านการโฆษณาในต่างประเทศและอื่นๆ ที่ได้ดำเนินการพูดคุย  กล่าวว่าเพื่อแสดงถึงความสัมพันธ์และความร่วมมือที่ดีตั้งแต่อดีต ความร่วมมือสำหรับ Shanghai World Expo เพื่อพัฒนาการทำงานร่วมกันของสื่อมวลชน การร่วมมือกันเพื่อได้สิ่งที่ดีใหม่ๆเกิดขึ้น เข้าเยี่ยมเยือนไปถึงเวลาประมาณบ่าย4โมงจึงได้ข้อสรุป


相关文章
最新资讯
福建会馆赞助侨编记联欢会五万铢经费
中总主席林楚钦接见侨编记联谊会代表
侨编记联谊会四月卅日举行联欢晚会
香港中通社总编辑黄少雄一行莅临京华
黄迨光主席设宴招待中文报编辑记者
盘谷银行业务发展经理张杰莅访贺年
栏目热门
  1. 侨编记联谊会四月卅日举行联欢晚会 郑
  2. 中总主席林楚钦接见侨编记联谊会代表
  3. 福建会馆赞助侨编记联欢会五万铢经费
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备