加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 华文媒体
首届海外华文新媒体高峰论坛暨人民日报海外版创刊30周年座谈会
งานสัมมนา ก่อตั้งครบรอบ 30ปีหนังสือพิมพ์ประชาชนรายวัน ฉบับต่างประเทศ และฟอรั่มสื่อจีนในต่างประเทศ
 

mt2.jpg

huawenmeiti1.jpg

mt3.jpg

 

   2015年5月21日,由人民日报海外版主办、海外网承办的“首届海外华文新媒体高峰论坛暨人民日报海外版创刊30周年座谈会”在北京成功召开。来自40多个国家和地区约300名海外华文新媒体代表与会。 泰华网总经理兼副总编辑陈剑波、节目总监陈彪代表泰华网与会。3qv泰国华人中文网站【泰华网】
3qv泰国华人中文网站【泰华网】

中国国家主席习近平为本次论坛题词,对人民日报海外版30年来取得的成绩表示肯定并作出批示,对新时期传播好中国声音提出新的要求。 3qv泰国华人中文网站【泰华网】
3qv泰国华人中文网站【泰华网】

论坛旨在秉持“小屏幕覆盖小世界”的理念,更好地团结和联系海外华文新媒体,促进相互交流合作,共谋发展,使海外华文新媒体成为国际传播格局中不可忽视的重要力量。3qv泰国华人中文网站【泰华网】
本届论坛主题为“新媒体与国家形象传播”。与会嘉宾围绕“国家战略与海外华文新媒体的新机遇”、“海外华文媒体的转型与发展”、“新媒体技术发展的趋势”等主题,进行交流和研讨。
3qv泰国华人中文网站【泰华网】
3qv泰国华人中文网站【泰华网】



วันที่ 21 พฤษภาคม 2015 หนังสือพิมพ์ประชาชนรายวัน ฉบับต่างประเทศให้สนับสนุนการดำเนินการของเครือข่ายในต่างประเทศในการจัด “งานสัมมนา ก่อตั้งครบรอบ 30ปีหนังสือพิมพ์ประชาชนรายวัน ฉบับต่างประเทศ และฟอรั่มสื่อจีนในต่างประเทศ”  ณ เมืองปักกิ่ง ประเทศจีน มีตัวแทนสื่อจีนในต่างประเทศประมาณ 300 ราย จาก 40 กว่าประเทศทั่วโลกเข้าร่วมการสัมมนา รองบรรณาธิการไทยซีเอ็นคุณเฉิน เจียนป๋อ และผู้อำนวยการรายการคุณเฉิน เปียวเป็นตัวแทนในการสัมมนา

ประธานาธิบดีจีน นายสีจิ้นผิง ได้กล่าวข้อความเพื่องานนี้ว่า ความสำเร็จของหนังสือพิมพ์ประชาชนรายวัน ฉบับต่างประเทศใน 30ปีที่ผ่านมา แน่นอนว่าเป็นตัวอย่างที่ดี และขอให้ช่วยเผยแพร่ชื่อเสียงที่ดีของจีนยุคใหม่

ฟอรั่มมีเป้าหมายที่จะรักษาแนวคิด “หน้าจอเล็กปกคลุมโลกใบเล็กๆ” ที่ดีในร่วมกันและติดต่อสื่อจีนใหม่ในต่างประเทศที่จะร่วมกันส่งเสริมการแลกเปลี่ยนและความร่วมมือและแสวงหาการพัฒนาร่วมกันเพื่อให้สื่อจีนในต่างประเทศได้กลายเป็นรูปแบบใหม่ของการแพร่กระจายระหว่างประเทศกำลังสำคัญจะต้องคำนึงถึง

รูปแบบฟอรั่มของ "สื่อใหม่และการเผยแพร่ภาพลักษณ์ของประเทศ" ผู้มาเยือนรอบ "ยุทธศาสตร์ชาติและโอกาสใหม่ ๆ ของสื่อจีนในต่างประเทศ", "การเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาของสื่อจีนในต่างประเทศ" และ "แนวโน้มการพัฒนาของเทคโนโลยีสื่อใหม่" และหัวข้ออื่น ๆ ในการแลกเปลี่ยนและการอภิปราย

相关文章
最新资讯
中总主席林楚钦接见侨编记联谊会代表
侨编记联谊会四月卅日举行联欢晚会
香港中通社总编辑黄少雄一行莅临京华
黄迨光主席设宴招待中文报编辑记者
盘谷银行业务发展经理张杰莅访贺年
泰华通讯记者联谊会泰南分会假合艾广
栏目热门
  1. 侨编记联谊会四月卅日举行联欢晚会 郑
  2. 中总主席林楚钦接见侨编记联谊会代表
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备