加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 商会公会
泰国广西总商会李宇明会长率团向中总林楚钦主席等贺年
ประธานจากหอการค้ากว่างซีในประเทศไทยนำคณะร่วมฉลองปีใหม่กับประธาน ACCCIM
 

thaigc3thaicn.jpg 

图文来源:泰国中华总商会

        辛丑年春节将至,2021年2月5日下午,泰国中华总商会林楚钦主席在中总会议室欢迎会见了来访的泰国广西总商会会长李宇明、副会长庞伟、刘汉政、阮必健、李晛、潘泳霖、办公室主任黄燕文等一行,李宇明会长向林楚钦主席等拜年,双方互相祝贺新春如意,牛年大吉大利。泰国中华总商会李桂雄副主席、副秘书长欧先梓、总干事魏东莉、助理总干事黄成等参加会见。9i4泰国华人中文网站【泰华网】

        李宇明会长向林楚钦主席报告了泰国广西总商会近期的会务发展情况,感谢林楚钦主席暨中总领导长期以来对泰国广西总商会的关心与支持。林楚钦主席认真听取了李会长及广西总商会各位企业家关于企业在泰发展的介绍,他表示,近年来来泰发展的广西企业家、留学生不断增多,泰国广西总商会在李宇明会长的带领下,积极团结在泰桂籍侨胞乡亲,搭建了泰中及广西友好合作桥梁,长期支持中总暨各行业公会的会务活动。特别是疫情期间,广西总商会积极助力泰中疫情防控工作,做了许多好事实事。希望泰国广西总商会与中总各行业公会密切交流,共同搭建经贸平台,创造更多更好商机,深化友谊与合作,恭祝新一年有新的境况和发展。9i4泰国华人中文网站【泰华网】



      เทศกาลตรุษจีนกำลังใกล้เข้ามาในบ่ายวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 หลินชูฉิน ประธานหอการค้าไทยจีนต้อนรับการมาเยือนของประธานหอการค้ากว่างซีของไทย หลี่หยู่หมิง รองประธาน ผานเหว่ย หลิวหานเจิ้ง หรวนปี้เจี้ยน หลี่เซี้ยน พานยงหลิ๋น ผู้อำนวยการสำนักงาน หวงเยี่ยนเหวิน และผู้ติดตามของเขาและประธาน หลี่ แสดงความยินดีกับประธาน หลินในวันปีใหม่ทั้งสองฝ่ายแสดงความยินดีซึ่งกันและกันในวันปีใหม่และปีฉลู รองประธาน หลี่ จากหอการค้ากว่างซีประเทศไทย รองเลขาธิการ โอเซียนจือ อธิบดี เหว่ยตงหลี่ ผู้ช่วยอธิบดี หวงเฉินและคนอื่น ๆ เข้าร่วมการประชุม

    ประธาน หลี่ รายงานต่อประธาน หลิน เกี่ยวกับพัฒนาการล่าสุดของ Thai Guangxi General Chamber of Commerce และขอบคุณประธาน หลี่ และผู้นำของ General Chamber of Commerce สำหรับการดูแลและการสนับสนุนในระยะยาวสำหรับหอการค้าทั่วไปกว่างซี ในประเทศไทย. ประธาน หลิน รับฟังคำแนะนำของประธาน หลี่ และผู้ประกอบการต่างๆของ Guangxi General Chamber of Commerce เกี่ยวกับการพัฒนาวิสาหกิจในประเทศไทยเขากล่าวว่าในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาจำนวนผู้ประกอบการกว่างซีและนักศึกษาจากต่างประเทศที่เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อการพัฒนา เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ภายใต้การนำของเขาเขาได้ร่วมมือกับเพื่อนชาวไทยและชาวจีนโพ้นทะเลกุ้ยโจวสร้างสะพานมิตรภาพและความร่วมมือระหว่างไทย - จีนและกว่างซีและสนับสนุนกิจกรรมการประชุมของ ACCCIM และสมาคมอุตสาหกรรมต่างๆมาเป็นเวลานาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่มีการแพร่ระบาดหอการค้ากว่างซีได้ให้ความช่วยเหลือไทยและจีนในการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคและได้ข้อเท็จจริงที่ดีหลายประการ ฉันหวังว่าหอการค้าทั่วไปกว่างซีในประเทศไทยจะมีการแลกเปลี่ยนอย่างใกล้ชิดกับสมาคมการค้าต่างๆของ ACCCIM เพื่อร่วมกันสร้างแพลตฟอร์มทางเศรษฐกิจและการค้าสร้างโอกาสทางธุรกิจที่ดีขึ้นและดีขึ้นรวมถึงมิตรภาพและความร่วมมือที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นฉันขอให้ปีใหม่เป็นปีใหม่ สถานการณ์และการพัฒนา
相关文章
最新资讯
福建永春县长张照绿率团访问福建会馆
泰国中总主席林楚钦一行访问中豫建投
泰国留台同学总会举行新旧届理事会交
中国郑州市何雄市长亲切会见泰国中总
温州市张文杰市长率团来访泰国中华总
2024全球豫商大会在郑州开幕 泰国中
栏目热门
  1. 瓦房店轴承集团代表团访问泰国中华总商
  2. 泰国中华总商会举办2024泰国媒体答谢会
  3. 泰国中华总商会暨各行业公会联谊会召开
  4. 广东省委常委 广州市委郭永航书记率广
  5. 大会主席陈汉士主持潮馆第81次会员大会
  6. 中建八局海外部总经理蔡雷率团莅访泰国
  7. 中国巴中市巴商联合商会会长赵思俭率团
  8. 泰国半山客会馆庆祝成立48周年联欢宴会
  9. 金牌厨柜有限公司董事长温建怀一行访问
  10. 泰国中总主席林楚钦副主席李桂雄一行访
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备