加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 商会公会
林楚钦主席率中总代表团赴国会向泰教育与社会基金会捐献抗洪救灾善款三百万铢 由川‧立派主席接领申谢发挥大爱精神提供灾民基本生活保障起积极作用 参献首长:张朝江李桂雄陈锡源陈大呈何克家蒋应初刘秉青罗豪杰欧先梓陈镇盛郭光国林盛吴好如等
ประธาน ACCCIM นำคณะผู้แทนไปยังรัฐสภาเพื่อมอบเงินจำนวน 3 ล้านบาทให้กับมูลนิธิการศึกษาและสังคมไทยเพื่อการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยและภัยพิบัติ
 

2020110501.jpg

       图一:泰国中华总商会林楚钦主席与泰国国会主席、教育与社会基金会主席川‧立派阁下亲切交谈。二:会见交流。三:泰国中华总商会林楚钦主席与泰国国会川·立派主席合影。四林楚钦主席等代表泰国中华总商会向泰国教育与社会基金会捐赠抗洪救灾善款。五:川立派主席等代表泰国教育与社会基金会赠送纪念品予泰国中华总商会。

      2020年10月29日下午,泰国中华总商会林楚钦主席率团赴泰国新国会大厦,向泰国教育与社会基金会捐赠三百万泰铢,用于目前泰国南部和东北部发生洪涝灾害的救援工作。林楚钦主席一行受到泰国国会主席、泰国教育与社会基金会主席川·立派的亲切会见。FfJ泰国华人中文网站【泰华网】
      林楚钦主席表示,泰国中华总商会长期致力于推动泰中友好,促进两国经贸投资、文化教育等多领域的交流与合作,积极参与泰国经济发展与社会慈善福利事业。泰中两国血脉相连,在灾害面前,我们在泰华侨华人有义务奉献一份自己的力量。每当泰中两国遭受灾情时,泰国中华总商会会董企业都会第一时间伸出援手,守望相助。此次捐赠的三百万泰铢善款是商会全体同仁所献上的一份爱心,希望帮助受灾民众尽快渡过难关。FfJ泰国华人中文网站【泰华网】
      川·立派主席对林楚钦主席一行的来访表示欢迎,对林主席领导泰国中华总商会为泰中友谊、经济合作及社会慈善福利做出的贡献表示赞扬和感谢。川主席说,半年来,由于新冠疫情爆发,泰国中华总商会就多次向泰国政府有关部门、医疗机构、贫困民众等捐助了善款和物资。目前,泰国南部和东北部的多府遭受严重洪灾,民众流离失所、生活困难,在此紧要关头,林主席带领中总积极捐助善款,支援抗洪救灾,为受灾民众带来了信心与希望。我代表基金会和灾区人民向林主席暨泰国中华总商会表示衷心的感谢!我们将把善款全部用于灾民的救助、安置以及灾后的重建工作,提供好基本生活保障,支撑起受灾民众遮风避雨的温暖之家,把爱心善款发挥到最大的作用。出席捐赠仪式的中总领导还有:副主席张朝江、李桂雄、陈锡源、陈大呈、何克家、蒋应初、刘秉青,秘书长罗豪杰,副秘书长欧先梓,秘书长助理陈镇盛,财务部主任郭光国,商务部主任林盛,能源环境保护部主任吴好如等。FfJ泰国华人中文网站【泰华网】
FfJ泰国华人中文网站【泰华网】
FfJ泰国华人中文网站【泰华网】
FfJ泰国华人中文网站【泰华网】



      ในบ่ายวันที่ 29 ตุลาคม 2563 ประธานจากหอการค้าไทย-จีนนำคณะไปยังอาคารรัฐสภาแห่งใหม่ของประเทศไทยและมอบเงินจำนวน 3 ล้านบาทให้กับมูลนิธิการศึกษาและสังคมไทยสำหรับบรรเทาอุทกภัยในภาคใต้และภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย ประธานและคณะได้พบกับ นายชวน หลีกภัย ประธานสมัชชาแห่งชาติไทยและประธานมูลนิธิการศึกษาและสังคมไทย

      ประธานกรรมการกล่าวว่าหอการค้าไทยจีนมีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมมิตรภาพไทยจีนมายาวนาน ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนและความร่วมมือในด้านต่างๆ อาทิเช่น การลงทุนทางเศรษฐกิจและการค้าวัฒนธรรมและการศึกษาระหว่างซึ่งทั้ง2เทศ มีส่วนร่วมในการพัฒนาเศรษฐกิจของไทยการกุศลและสวัสดิการสังคม ไทยและจีนมีความสัมพันธ์กันทางสายเลือดเมื่อเผชิญกับภัยพิบัติเราชาวจีนโพ้นทะเลในประเทศไทยมีภาระผูกพันที่จะต้องมีส่วนร่วมในความเข้มแข็งของตนเอง เมื่อใดก็ตามที่ประเทศไทยและจีนประสบภัยพิบัติคณะกรรมการหอการค้าจีนในประเทศไทยจะให้ความช่วยเหลือซึ่งกันและกันทันที โดยเงิน 3 ล้านบาทที่ได้บริจาคในครั้งนี้ถือเป็นความรักจากเพื่อนร่วมงานหอการค้าไทยจีนทุกคน โดยหวังว่าจะช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติให้พ้นจากความยากลำบากนี้โดยเร็วที่สุด

     ประธาน ชวน หลีกภัย ต้อนรับการมาเยือนของประธานหอการค้าไทย-จีนและคณะ และแสดงความชื่นชมและขอบคุณผู้นำของประธานของหอการค้าไทย-จีนที่มีส่วนช่วยเหลือมิตรภาพไทย - จีนความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการกุศลและสวัสดิการสังคม ประธานชวนกล่าวว่าในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาเนื่องจากการระบาดของโรคโควิด19 หอการค้าไทยจีนได้บริจาคเงินและวัสดุอุปกรณ์ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของรัฐบาลไทยสถานพยาบาลและผู้ยากไร้หลายต่อหลายครั้ง ปัจจุบันหลายจังหวัดในภาคใต้และภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยกำลังประสบปัญหาอุทกภัยผู้คนพลัดถิ่นและอยู่อย่างยากลำบากในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อที่สำคัญนี้ประธานหอการค้าไทย-จีนได้นำ ACCCIM บริจาคเงินเพื่อสนับสนุนการต่อสู้กับอุทกภัยและการบรรเทาสาธารณภัยประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติ ในนามของมูลนิธิและประชาชนในพื้นที่ประสบภัยขอแสดงความขอบคุณประธานหอการค้าไทย-จีน เราจะนำเงินบริจาคทั้งหมดไปใช้ในการบรรเทาทุกข์การตั้งถิ่นฐานใหม่และงานฟื้นฟูหลังเกิดภัยพิบัติสำหรับผู้ประสบภัยพิบัติ และจัดหาหลักประกันการดำรงชีวิตขั้นพื้นฐานสนับสนุนครอบครัวของผู้ประสบภัยพิบัติ
相关文章
最新资讯
福建永春县长张照绿率团访问福建会馆
泰国中总主席林楚钦一行访问中豫建投
泰国留台同学总会举行新旧届理事会交
中国郑州市何雄市长亲切会见泰国中总
温州市张文杰市长率团来访泰国中华总
2024全球豫商大会在郑州开幕 泰国中
栏目热门
  1. 瓦房店轴承集团代表团访问泰国中华总商
  2. 泰国中华总商会举办2024泰国媒体答谢会
  3. 泰国中华总商会暨各行业公会联谊会召开
  4. 广东省委常委 广州市委郭永航书记率广
  5. 大会主席陈汉士主持潮馆第81次会员大会
  6. 中建八局海外部总经理蔡雷率团莅访泰国
  7. 中国巴中市巴商联合商会会长赵思俭率团
  8. 泰国半山客会馆庆祝成立48周年联欢宴会
  9. 金牌厨柜有限公司董事长温建怀一行访问
  10. 泰国中总主席林楚钦副主席李桂雄一行访
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备