加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 中医中药
泰国中医药学会举办纪念中医合法化二十周年座谈会
สมาคมแพทย์แผนจีนแห่งประเทศไทยจัดประชุมสัมมนาครบรอบ 20 ปีการแพทย์แผนจีน
 

20201101903.jpg

泰国中医药学会同仁合影。

      泰国中医药学会11月1日(星期日)泰国中医药学会在曼谷大华大酒店8楼中餐厅举办泰国中医药学会常务扩大会议暨庆祝泰国中医合法化二十周年座谈会,泰国卫生部资深中医药官员博塔腊、他拉与会,陈少挺会长和蔡璧煌理事长精心安排布置,泰国中医药界资深医生专家学者老中青医师同仁欢聚一堂,彼此问好,交流联谊。P6V泰国华人中文网站【泰华网】
      陈少挺会长报告会务工作,蔡壁煌理事长特别邀请泰国卫生部资深官员博塔腊先生讲话,玛玲医师翻译,博塔腊资深官员说:泰国卫生部最新的有关中医的政策,政府对中医加强了管理和指导,除老中医外,现在泰国有九所院校开中医课程,中医在泰国得到了进一步的发展,中医中药在泰国医药领域受到了重视,中医中药与泰医泰药以及西医西药的相互配合,为患者提供了新的多样化治疗的途径。P6V泰国华人中文网站【泰华网】
      陈会长表示:泰国中医药学会作为泰国资深的中医药学会(学会已成立19年了),将进一步做好与泰国政府和广大医师以及新一代医师的培训辅导协调工作,以促进泰国中医药事业健康发展。P6V泰国华人中文网站【泰华网】
      学会财务作了财务报告,大家踊跃捐款协助会务。P6V泰国华人中文网站【泰华网】
      泰国湖北商会韩宗渭会长一行特别献花篮祝贺!P6V泰国华人中文网站【泰华网】
      韩宗渭会长也为泰国中医药学会资深成员之一,受到创会主席陈文彪主席邀请,见证了泰国中医药学会逐步发展壮大的历史,是次蝉联学会本届理事会名誉会长。P6V泰国华人中文网站【泰华网】
P6V泰国华人中文网站【泰华网】
P6V泰国华人中文网站【泰华网】



     สมาคมแพทย์แผนจีนแห่งประเทศไทย 1 พฤศจิกายน (วันอาทิตย์) สมาคมแพทย์แผนจีนแห่งประเทศไทยจัดประชุมการขยายตัวผู้บริหารสมาคมการแพทย์แผนจีนแห่งประเทศไทยและการประชุมวิชาการเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของการรับรองกฎหมายการแพทย์แผนจีนในประเทศไทยที่ห้องอาหารจีนชั้น 8 ของโรงแรมมาเจสติกกรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์เข้าร่วมการประชุมและประธาน เฉิน เชาถิง และประธาน ช่าย ปีฮวงได้จัดเตรียมการอย่างรอบคอบ แพทย์อาวุโสผู้เชี่ยวชาญและนักวิชาการด้านการแพทย์แผนจีนในประเทศไทยรวมตัวกันเพื่อทักทายซึ่งกันและกันและแลกเปลี่ยนมิตรภาพ

     ประธาน เฉิน เชาถิง กล่าวรายงานเกี่ยวกับงานของการประชุมประธาน ช่าย ปีฮวง ได้เชิญเจ้าหน้าที่ระดับสูงของกระทรวงสาธารณสุขไทยเพื่อกล่าวสุนทรพจน์ เจ้าหน้าที่อาวุโสกล่าวว่านโยบายล่าสุดของกระทรวงสาธารณสุขไทยเกี่ยวกับยาจีนได้รับการเสริมสร้างโดยรัฐบาล การจัดการและการแนะแนวนอกเหนือจากการแพทย์แผนจีนในปัจจุบันมีมหาวิทยาลัยในประเทศไทย 9 แห่งที่เปิดสอนหลักสูตรการแพทย์แผนจีนการ แพทย์แผนจีนได้รับการพัฒนาต่อไป ในประเทศไทยการแพทย์แผนจีนได้รับความสนใจในสาขาการแพทย์แผนไทยจีน การแพทย์แผนจีนและการแพทย์แผนจีนเกี่ยวข้องกับการแพทย์แผนไทยและการแพทย์แผนตะวันตก ได้มีความร่วมมือซึ่งกันและกันช่วยให้ผู้ป่วยได้รับแนวทางการรักษาใหม่ ๆ และหลากหลาย

     ประธานเฉินกล่าวว่าในฐานะสมาคมแพทย์แผนจีนอาวุโสของประเทศไทย (ก่อตั้งมาแล้ว 19 ปี) สมาคมแพทย์แผนจีนไทยจะประสานงานการฝึกอบรมและคำแนะนำกับแพทย์รัฐบาลไทยและแพทย์รุ่นใหม่เพื่อส่งเสริมการแพทย์แผนจีนของไทยเพื่อการพัฒนาอาชีพที่ดี
     สถาบันการเงินได้จัดทำรายงานทางการเงินและทุกคนร่วมกันบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือการประชุม
     ประธาน หานจงเหว่ย จากหอการค้าหูเป่ยในประเทศไทยและคณะมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดี
     ประธาน หานจงเหว่ย ยังเป็นหนึ่งในสมาชิกอาวุโสของสมาคมแพทย์แผนจีนแห่งประเทศไทยอีกด้วยเขาได้รับเชิญจากประธาน เฉินเวินเปียว ประธานผู้ก่อตั้งสมาคมเพื่อเป็นสักขีพยานในการพัฒนาและการเติบโตอย่างค่อยเป็นค่อยไปของสมาคมการแพทย์แผนจีนไทยครั้งนี้เขาได้รับเลือกให้เป็นนายกกิตติมศักดิ์ของสมาคม
 
相关文章
最新资讯
正副主席林楚钦李桂雄率泰国中总代表
中国甘肃-泰国曼谷医疗器械及中国医
中国广州专家牛立志博士当选第23届国
挖掘铁皮石斛价值与弘扬中医药文化
乐樱医疗公司与WMC集团开展医疗合作
著名癫痫病专家田华 驻叻抛廿五巷田
栏目热门
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备