加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 宗亲会
黄汉良率宗联诸首长访问团赴清菜边境学校捐赠建校经费及学习用品 宗联首长共乐助资金59万铢及向当地师生分发红包鼓励学生好好学习
ดร.กิตติ อิทธิภากรพร้อมคณะผู้นำสมาคมตระกูลแซ่เดินทางไปเยี่ยมโรงเรียนชายแดนจังหวัดเชียงรายพร้อมทั้งมอบเงินบริจาคให้กับคุณครูและนักเรียนเป็นจำนวนเงินห้าแสนเก้าหมื่นบาท
 

宗聯.jpg

       图(一)宗联主席黄汉良博士在清菜府第112号补给站边防警察辖下学校致词。(二)黄汉良主席移交宗联捐建洗手间经费。(三)副主席郭光国,方成达,交际金美丽等向边民分送用品。(四)宗联首长向儿童学子分送文具、用品。(五)宗联访问团部份成员和受惠学子于捐建洗手间工地合影。(六)全团成员于清菜府玉佛寺礼佛合影。

   ภาพที่1.ดร.กิตติ อิทธิภากร ประธานสมาคมตระกูลแซ่ได้ขึ้นกล่าวคำปราศรัยที่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบำรุงที่ ๑๑๒  ภาพที่2.ดร.กิตติ อิทธิภากรมอบเงินสร้างห้องน้ำในโรงเรียน ภาพที่3.รองประธานสมาคมคุณสมัย กวักเพฑูรย์ คุณฟาง เฉิง ต๋า คุณมาลี วงศ์ทองเหลือและอื่นๆมอบของเครื่องนุ่งห่มให้กับชาวบ้าน ภาพที่4.คณะผู้นำสมาคมมอบอุปกรณ์การเรียนของใช้ให้กับเด็กๆ ภาพที่5.คณะเดินทางของสมาคมและเด็กๆร่วมถ่ายภาพหมู่หน้าห้องน้ำที่กำลังก่อสร้างจากเงินบริจาค ภาพที่6.สมาชิกคณะเดินทางร่วมถ่ายภาพหมู่หน้าวัดพระแก้วมรกต จังหวัดเชียงราย

       泰华宗联访问团一行,续程于元月十二日下午二时多莅访第112号补给站边防警察辖下学校,获师生边民三百多人之热烈欢迎。VCF泰国华人中文网站【泰华网】
       在仪式上,校长颂绿警准尉致词表示欢迎和感谢,泰华宗联送来爱心,赞誉宗联和众首长之善举,表示努力办好学校,为社会育英才,差那碟上将致词谓:泰华宗联是我们信得过兄弟单位,多年来和陆军部合作,善举遍及全国各地。黄汉良主席在致词表示,泰华宗联不忘初心,努力开展社会福利慈善活动,请大家支持。VCF泰国华人中文网站【泰华网】
       学生还向大家表演精彩歌舞节目,黄汉良主席贤伉俪暨众首长向学生送红包表赞誉。泰华宗联移交捐建洗手间四间经费十万铢,送幼儿园床垫、学生运动鞋、衣服、学生文贝各三百多套,黄汉良主席和宗联助学校医疗经费各一万铢,黄汉良主席贤伉俪暨诸首长偕眷属也向师生、颁民送红包、差那碟上将也带来一批棉被、儿童玩具分送学生和边民。访问活动至下午四时多圆满,在警车前导下于晚六时多抵清菜直辖市,是晚入住汪堪酒店。为了慈善,大家顾不了年岁已高,奔波在崎岖山路,顶住天寒地冻,气温只有八度,但心里热呼呼,睡个好觉,做个好梦。VCF泰国华人中文网站【泰华网】
       元月十三日上午九时多,全国抵玉佛寺拜佛,这是一座美丽精致的皇家寺庙。殿内有一尊高六米多半透明祖母绿色翡翠雕成之大佛,在拍昭兰通佛寺,膜拜一尊已有七百年历史,由印度巴腊艺术家铸造的拍昭兰通佛,之后续程慧巴康寺礼佛,该处是中国式寺庙,寺庙坐落在山上,庙主塔有九层在通往九层塔台阶两傍有两鞗龙,威严有致,该庙有一尊金黄色的佛像,信有童子站像,外边还建有一座大型白色莲花观音坐像,香客均是络绎不绝。VCF泰国华人中文网站【泰华网】
       斯次慈善之旅,泰华宗联首长共乐助五十九万铢,计有黄汉良主席,方成达副主席各十万铢,永远名誉主席陈运教、黄承金、冯世纪,名誉主席王秋松,副主席黄毓成、郑定沛各五万铢,副主席张永吉三万铢,副主席罗两德二万铢,金氏宗亲总会,交际蚁和丰,常务执委魏少华,许钊森各一万铢,功德无量,积善之家必有余庆,兰桂庭香。VCF泰国华人中文网站【泰华网】
       全团于下午三时四十分乘曼谷航空班机离开,于下午五时多安抵曼谷,这是一项很有意义的慈善之旅,全程二晚三天,虽苦犹乐。(续完)。VCF泰国华人中文网站【泰华网】
VCF泰国华人中文网站【泰华网】



      วันที่ 12 เดือน มกราคม เวลา14.00น. คณะเดินทางสมาคมตระกูลแซ่ได้เดินทางมาถึงโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนบำรุงที่ ๑๑๒  และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากชาวบ้านคุณครูและนักเรียน 

ในงานวันนี้ ผู้อำนวยการโรงเรียนได้กล่าวขอบคุณคณะเดินทางของสมาคมตระกูลแซ่ที่มาในวันนี้ และได้นำความห่วงใยมาให้กับคนที่นี่ รู้สึกขอบคุณและชื่นชมในตัวของทุกๆท่าน ที่ทำอะไรให้กับสังคม “สมาคมตระกูลแซ่เปรียบเสมือนพี่ชายที่ดีของเรา หลายปีมานี้ได้ร่วมกับทหารบก ร่วมทำความดีในหลายๆพื้นที่” และดร.กิตติ อิทธิภากรกล่าว”สมาคมตระกูลแซ่จะตั้งใจทำความดีเพื่อสังคมต่อไปเรื่อยๆและขอบคุณที่คอยสนับสนุนกัน”
   ดร.กิตติ อิทธิภากรพร้อมภรรยา และสมาชิกคณะเดินทางได้ร่วมกันแจกเงินเป็นของรางวัลให้กับเด็กนักเรียนที่ทำการแสดงร้องและเต้นในวันนี้  และมอบเงินสำหรับสร้างห้องน้ำในโรงเรียน ฟูกนอนให้กับเด็กเล็ก รองเท้ากีฬานักเรียน เสื้อผ้า เครื่องเขียน300ชุด ดร.กิตติ อิทธิภากรเองได้มอบเงินบริจาคสำหรับค่าพยาบาลให้กับโรงเรียนหนึ่งหมื่นบาท และยังมอบเงินให้กับชาวบ้าน คุณครู  งานเสร็จสิ้นในเวลา16.00น. คณะเดินทางได้เดินทางกลับเข้าโรงแรมที่พักเวลา18.00น.
   วันที่13 เดือน มกราคม เวลา 9.00น. สมาชิกทั้งหมดได้เดินทางมาที่วัดพระแก้วมรกต  วัดพระแก้ว เป็นจุดที่ค้นพบพระแก้วมรกต และเป็นที่ประดิษฐานพระแก้วมรกตเป็นเวลา 45 ปี ก่อนที่จะเอิญไปยังเชียงใหม่ วันนี้แต่เดิมวัดนี้มีชื่อว่าวัดป่าเยี้ย หลังพระอุโบสถมีเจดีย์อยู่องค์หนึ่งซึ่งได้พังลงมาแล้วได้พบพระพุทธรูปลงรักปิดทององค์หนึ่งตกลงมาจากเจดีย์จึงได้อัญเชิญไปไว้วิหารหลวงได้ 2 เดือน ต่อมาปูนกระเทาะออกจึงเห็นเป็นแก้วสีเขียวทั้งองค์ หลังจากนั้นวัดนี้จึงเรียกสืบต่อกันมาว่า วัดพระแก้ว ปัจจุบันเจดีย์องค์ดังกล่าวได้รับการบูรณะใหม่เป็นเจดีย์หุ้มทองจังโก๋เหลืองอร่ามทั้งองค์
   ทริปการเดินทางบริจาคเงินครั้งนี้ ทางสมาคมได้บริจาคเงินไปทั้งหมดห้าแสนเก้าหมื่นบาท ในจำนวนนี้เป็นของท่านประธานดร.กิตติ อิทธิภากรหนึ่งแสนบาท คุณฟางเฉิงต๋า หนึ่งแสนบาท คุณสุวรรณ ตันติศิริวัฒน์ คุณวิชัย วงศ์วิเศษสุข คุณประพันธ์ ปัญญาวุฒิไกร คุณเฉลิม สุนันทการกิจ คุณปธาน หวังธรรมบุญ คุณเจริญชัย เติมรัตนกุล คนละห้าหมื่นบาท คุณวิชัย เตียนโพธิทองสามหมื่นบาท คุณอภิสิทธิ์ โลหะนาคะกุลสองหมื่นบาท 
สมาคมสุวรรณสามัคคี(แซ่กิม) คุณมนตรี ประเทืองสุข คุณสายัณห์ สุภาวิตา คุณภาณุรินทร์ ตรีเทพจุลยากุลคนละหนึ่งหมื่นบาท
   และในเวลา15.40น.สมาชิกทุกคนเดินทางกลับกรุงเทพ 17.00น.ถึงกรุงเทพกันอย่างสวัสดิภาพ
相关文章
最新资讯
泰华各姓宗亲总会联合会举行各姓首长
大会主席陈楚新主持陈氏宗亲总会改选
泰国黄氏宗亲总会隆重举行春祭谒祖大
泰国黄氏宗亲总会召开廿八届全体会员
潮阳西岐乡黄氏家族会隆重举行甲辰春
泰国吴氏宗亲总会隆重举行春祭典礼仪
栏目热门
  1. 泰国吴氏宗亲总会隆重举行春祭典礼仪式
  2. 潮阳西岐乡黄氏家族会隆重举行甲辰春祭
  3. 泰国黄氏宗亲总会召开廿八届全体会员大
  4. 泰国黄氏宗亲总会隆重举行春祭谒祖大典
  5. 大会主席陈楚新主持陈氏宗亲总会改选
  6. 泰华各姓宗亲总会联合会举行各姓首长座
  7. 林氏宗亲总会隆重召开第62次会员大会
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备