加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 宗亲会
第七届东南亚华人联谊大会在曼谷隆重开幕黄汉良博士主持联谊晚会强调团结拓展会务。
งานประชุมสมาคมตระกูลแซ่ชาวจีนอาเซียน+จีน ครั้งที่7 ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ กรุงเทพมหานคร โดยมีดร.กิตติอิทธิภากร เป็นประธานในการจัดงานประชุมเพื่อขยายธุรกิจและกระชับความสัมพันธ์
 

news3-1.jpg

图一、左:黄汉良主席,旅游局副司长坤匿达耶,张东浩参赞致词。
news3-2.jpg

图二、右起:王志民、张东浩参赞、坤匿达耶副司长、黄汉良、陈景辉、郑银杰、张永吉在主位席。
news3-3.jpg

图三、张盛财、姚佩华、杨宝山、翁汉溪、黄畅亮张松山等于主位席。

news3-4.jpg

图四、联谊晚会的热烈场面。
news3-5.jpg

图五、黄唐秀贞等夫人们合影。
news3-6.jpg

图六、右起:萧俊杰、陈楚新、郭光国、曾文穆、王杏生、蔡华民、余声清等首长于主位席。
news3-7.jpg

图七、黄汉良主席把会旗移交下届联谊大会主办单位印华百家姓协会团长林万金接领。

  张东浩参赞及旅游局副司长坤匿达耶出席联谊晚会并致词黄汉良博士移交会旗予印华百家姓协会林万金团长接领。5EC泰国华人中文网站【泰华网】

   由泰华宗联主办的「第七届东南亚华人+中国各姓宗亲联谊大会」,于九月十二晚六时卅分,在曼谷水门皇宫大酒店宝伦厅隆重举行联谊晚会。泰华宗联主席黄汉良博士主持晚会并致词,中国驻泰大使馆侨务参赞张东浩,国家旅游局副司长坤匿达耶。翁匹他耶应邀在晚会上致词。黄汉良主席把会旗授予第八届联谊大会主办国印尼团团长林寓金接领,五丶六百人出席晚会,高潮迭起,欢愉亲切。5EC泰国华人中文网站【泰华网】
   吉时届,在秦泰中两国国歌声中联欢晚会拉开帷幕,恭请泰华宗联主席黄汉良致词,他表示深感荣幸和高兴,泰华宗联成功的举办第七届联谊大会,上午举行开幕礼,下午开首长联席会议,经认真洽议达成共识,做出发展会务的决定,必能促进大家的团结和合作,促使会务发展,每个国家的政府为了国家的强盛经济的发展,以及惠及民众,都会支持协办这样的联谊大会,再加上大家的共同努力合作,联谊大会就办得成功,会务自然也得发展,这是个美好的夜晚,泰国有美丽的风景,有美好的传统文化,也是个微笑的国度,请大尽情欢叙,相信会给大家留下美好的印象,感谢大家光临。5EC泰国华人中文网站【泰华网】
张东浩参赞在致词表示,非常高兴应邀出席联谊大会,现从侨务角度与大家交流,广大海外侨胞有「 爱国爱乡」的传统美德,据统计,目前海外华人约六千多万人,东南亚国家占逾半,侨社团种类多,活动也越来越多,有日新月异的感觉,侨社团的社会地位也不断得到提高我们应以更高的标准来要求不断提高自己。传承是侨社团面临的重要问题,只要华裔新生代的加入,侨社才有新的活力,中国正在宝施「一带一路」的战略,请借这良机大家共同拓开发展。5EC泰国华人中文网站【泰华网】
   泰国旅游局副司长坤匿达耶在致词表示,感到分非常高兴和荣幸,有机会出席第七届联谊大会,中泰有源远流水的友好关系,泰国是中国游客抵东南亚的首选之地,泰国给越来越多的中国游客留下良好印象,明天大家要到博他耶观光,这是个举世闻名观光海滨城市,景点多,会让大家难以忘怀,同时言赞誉泰华宗联举办联谊大会,促进国家经济促进旅游业,欢迎海外宗亲多抵泰观光。5EC泰国华人中文网站【泰华网】
马来西亚华人姓氏总会联合会团长陈锦龙,老挝百细中华理事会团长陈正华,中国常州市姓氏文化研究会团长苏慎,中国河南省炎黄姓氏历史文化基金会团长林坚,柬埔寨陈氏宗亲总会团长陈延伟等也在晚会上发言。5EC泰国华人中文网站【泰华网】
泰国艺术厅辖下的舞蹈团,为晚会献演了泰国各部域的民间舞蹈,优美的舞姿,悦耳动德的舞曲展现了泰国多元的民族文化,让大家开眼界留下美好的回忆。5EC泰国华人中文网站【泰华网】
    在联欢晚会上,泰华宗联主席黄汉良博士把会旗移交第八届联谊大会主办国印尼,由印华百家姓协会团长林万金接领并致词,他表示满怀信心办好下届联谊大会,热诚欢迎大家明年印尼欢聚,共让盛举。5EC泰国华人中文网站【泰华网】
    郑钦杰、王志民、张松山、翁汉溪、蔡华文、刘秉青、徐显利、张永吉、曾文穆、姚佩华、陈景辉、余声清、张盛财、许继荣、陈静、罗道楼、黄毓成、徐名双、马永腾、萧俊杰、彭学锐、周隆光、罗两德、黄畅亮、郭光国、徐位合、姚楚杰、杨宝山、王杏生、陈楚新、胡惠南、丁新泰、蚁美元、温沙南、侯映辉、金美丽、邓繁荣、赖任群、刁顺升、张镇松、邓木堃、魏少华、谢程财、欧阳健生、赵楚民、萧汉铭、连中奇、黄东海、陈伟光、陈成刚、陈锦泉、陈鸿辉、陈川庆、刘锦武、郑定沛、刘璧奎、刘炎懋、杨荣丰、郭明忠、庄镇光、庄惠兰、翁世洲、许钊森、彭金标、胡汉源、刁灿德、刁灿坚、萧寅明、邓贤财、邓源荣、周秀娟、余绍基、余福标、余耀海、曾华民、姚炎利、李永根、吕炳强、徐宝生、高绍荣、熊念辉、钟少献、钟春扬、钟炳城、沈惠波、沈汉英、沈友泉、沉良丰、沉颂室、沉贴蒙空、谢少鹏、钟广荣、王永绵、陈梓忠、黄天远、洪汉城、洪岳静、吴坤保、张素娥等泰华宗联首长,执委及其家眷出席晚会。晚会至八时多圆满结束。5EC泰国华人中文网站【泰华网】



บรรรยายใต้ภาพ ภาพที่1, เริ่มจากด้านซ้าย : ประธานฯ ดร.กิตติอิทธิภากร, ผู้ช่วยผู้อำนวยการททท.แห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกรอ.คุณณิตยา อ่วมพิทยา, ที่ปรึกษาสถานฑูตจีนประจำประเทศไทย นายจาง ตง ฮ่าว ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์
ภาพที่2, เริ่มจากด้านขวา : ดร.อมร อภิธนาคุณ, ที่ปรึกษาฯ นายจาง ตง ฮ่าว, รอ.คุณณิตยา อ่วมพิทยา, ประธานฯ ดร.กิตติ อิทธิภากร, นายเฉิน จิ่งฮุย, นายเกียรติ เตชะพงศ์ธาดา, นายวิชัยเตียน โพธิทอง นั่งร่วมโต๊ะเดียวกัน ภาพที่3: นายแสงชัย จงพิพัฒนากูล, นายบรรยง เอี่ยมเกรียงไกร, นายไพศาล คุนผลิน, นายสมชาย พงศ์เสถียรวงศ์, นายสว่าง วงศ์ศรีรุ่งเรือง, นายวินัย สัตยมาภากร และท่านอื่นๆ นั่งร่วมโต๊ะเดียวกัน ภาพที่4: บรรยากาศภายในงานเลี้ยงที่เป็นไปอย่างอบอุ่น ภาพที่5: คุณฮวง ถังซิว ร่วมถ่ายภาพกับกลุ่มภรรยาท่านผู้นำ ภาพที่6 เริ่มจากด้านขวา: นายเกียรติศักดิ์ นายเกียรติศักดิ์ เขียวนาวาวงศ์ษา, นายเสถียร ตันติเสถียรกิจ, นายสมัย กวักเพฑูรย์, นายประมุข จันทร์สุดาพรรณ, นายสุวิทย์ วงศาริยวานิช, นายณรงค์ศักดิ์ เชาว์วรวิญญู, นายพรชัย อยู่วิมลชัยและท่านผู้นำอื่นๆ ร่วมนั่งโต๊ะเดียวกัน ภาพที่7: ดร.กิตติ อิทธิภากร ส่งมอบธง เจ้าภาพการประชุมครั้งที่ 8 ให้แก่ หัวหน้าคณะจากประเทศอินโดนีเซีย นายหลิน ว่าน จิน

  ที่ปรึกษาสถานฑูตจีนประจำประเทศไทย นายจาง ตง ฮ่าว ได้เข้าร่วมงานเลี้ยงสมาคมในครั้งนี้ด้วย ดร.กิตติ อิทธิภากรได้มอบธงแก่เจ้าภาพครั้งหน้าที่จะจัดขึ้น ณ ประเทศอินโดนีเซีย
  โดยการจัดงานประชุมสมาคมตระกูลแซ่ชาวจีนอาเซียน+จีน ครั้งที่7 ในวันที่ 12 กันยายน เวลา 18.30 น. ณ ห้องบอลลูม โรงแรมเดอะเบอร์เคลีย์ประตูน้ำ โดยมีดร.กิตติอิทธิภากร เป็นประธานในการจัดงานประชุมครั้งนี้, ที่ปรึกษาสถานฑูตจีนประจำประเทศไทย นายจาง ตง ฮ่าว, ตัวแทนจากททท.ผู้ช่วยผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออกรอ.คุณณิตยา อ่วมพิทยา ได้ทำการมอบธงให้แก่นาย หลิน ว่าน จิน ตัวแทนจากเจ้าภาพประเทศอินโดนีเซียที่จะจัดการประชุมขึ้นในปีหน้าเป็นครั้งที่ 8 โดยมีแขกผู้มีเกรียติกว่า 600 ท่านร่วมเป็นสักขีพยายาน โดยงานเต็มไปด้วยความชื่นมื่น
   ทุกคนได้ร่วมกันยืนตรงร้องเพลงชาติไทย และจีน จากนั้นพิธีกรได้กราบเรียนเชิญ ประธานในพิธี ประธานสมาคมตระกูลแซ่แห่งประเทศไทย ดร.กิตติอิทธิภากร ได้ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ แสดงความรู้สึกเป็นเกียรติ และยินดีที่ได้เขาร่วมการจัดงานในครั้งนี้ ซึ่งงานประชุมครั้งยิ่งใหญ่นี้สำเร็จและเป็นไปอย่างราบรื่น โดยในช่วงเช้ามีการจัดพิธีเปิด และในช่วงบ่ายมีการประชุมร่วมกันระหว่างผู้นำต่างๆ ซึ่งเป็นไปอย่างตั้งใจเพื่อเป็นการหาแนวทางมติและข้อตกลงในการพัฒนาธุรกิจ การประชุมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการพัฒนาธุรกิจและรัฐบาลของแต่ละประเทศให้แต่ละประเทศที่พัฒนาเศรษฐกิจเป็นไปอย่างเข้มแข็ง ซึ่งในค่ำคืนที่สวยงามนี้, ทัศนียภาพที่สวยงามของประเทศไทย, วัฒนธรรมที่ดี และยังเป็นดินแดนแห่งรอยยิ้ม และท่านเชื่อว่างานที่จัดขึ้นในครั้งนี้จะทำให้แขกผู้มีเกียรติประทับใจ และขอบคุณทุกท่านที่มาเข้าร่วมงาน
  นายจาง ตง ฮ่าว ได้ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ มีความสุขที่ได้รับเชิญมาร่วมในงานการประชุมของสมาคมนี้ มีคนจีนโพ้นทะเลเข้าร่วมมากมาย ตามสถิติในปัจจุบันมีชาวจีนในต่างประเทศมากกว่า 60 ล้านคน ซึ่งคินเป็นครึ่งหนึ่งของประชากรในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งแบ่งออกเป็นชนกลุ่มได้หลายชนกลุ่ม กิจกรรมต่างๆก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นไปด้วย โดยเราควรพัฒนามาตราฐานของเราให้สูงขึ้นเพื่อเพิ่มสถานะทางสังคมให้กับคนจีนในประเทศต่างๆ การสืบทอดสิ่งที่ดีงานของคนจีนโพ้นทะเลเหล่านี้ถือเป็นสิ่งสำคัญ ขอเพียงแต่ชาวจีนโพ้นทะเลรุ่นใหม่มีการเข้าร่วมกิจกรรมก็จะทำให้แนวคิดเศรษฐกิจของนโยบาย “One belt one road”ดำเนินต่อไปได้ ซึ่งจะทำให้มีโอกาสในการพัฒนาต่อไปในอนาคต
  ตัวแทนจากททท.ผู้ช่วยผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออกรอ.คุณณิตยา อ่วมพิทยา ได้ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติที่มีโอกาสได้เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ ประเทศไทยและจีนมีความสัมพันธ์เป็นมิตรด้วยดีมาโดยตลอด ประเทศไทยเป็นตัวเลือกแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นักท่องเที่ยวจีนต้องการเดินทางมาท่องเที่ยว เพราะประเทศไทยได้ให้ความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวชาวจีนมากมาย ในส่วนของกิจกรรมในวันพรุ่งนี้(13 ก.ย.) คือไปเยี่ยมชมเมืองพัทยา ซึ่งเป็นเมืองชายหาดที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่จะทำให้ทุกท่านจดจำไปตลอด และในขณะเดียวกันก็จะมีการจัดประชุมเชื่อมความสัมพันธ์ไทย-จีน เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของประเทศไปพร้อมๆกันด้วย และขอต้อนรับชาวสมาคมตระกูลแซ่ในการท่องเที่ยวประเทศไทยด้วย
   ผู้นำคณะชาวจีนตระกูลแซ่ประเทศมาเลเซีย นายเฉิน จิ่ง หลง, ผู้นำคณะชาวจีนตระกูลแซ่ประเทศลาว นายเฉิน เจิ้ง ฮวา, ผู้นำคณะชาวจีนตระกูลแซ่แห่งเมืองฉางโจว ประเทศจีน นายซู เซิ่น, ผู้นำคณะชาวจีนตระกูลแซ่ มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน นาย หลิน เจียน, ผู้นำคณะชาวจีนตระกูลแซ่ประเทศกัมพูชา นาย เฉิน ถิง เหว่ย และท่านอื่นๆ ก็ได้มีการขึ้นกล่าวสุนทรพจน์
   และในเวลาต่อมาได้มีพิธีมอบธงการจัดงานครั้งต่อไป (ครั้งที่ 8) ให้แก่เจ้าภาพการจัดงานที่จะจัดขึ้นในปีหน้า ณ ประเทศอินโดนีเซีย และได้มีการส่งตัวแทนขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ แสดงความเชื่อมั่น และมั่นใจในการดำเนินการจัดงาน และยินดีต้อนรับทุกทานเดินทางไปพบกันที่ประเทศอินโดนีเซีย
  นายเกียรติ เตชะพงศ์ธาดา, ดร.อมร อภิธนาคุณ, นายวินัย สัตยมาภากร, นายสมชาย พงศ์เสถียรวงศ์, นายณรงค์ศักดิ์ เชาว์วรวิญญู, นายวิชัย เตียนโพธิทอง, นายประมุข จันทร์สุดาพรรณ, นายบรรยง เอี่ยมเกรียงไกร และท่านอื่นๆคณะกรรมการบริหารสมาชิก ไทย-จีน และครอบครัวที่เข้าร่วมงาน และงานเลี้ยงสิ้นสุดลงอย่างชื่นมื่นในเวลา สองทุ่มกว่า

相关文章
最新资讯
潮阳西岐乡黄氏家族会隆重举行甲辰春
泰国吴氏宗亲总会隆重举行春祭典礼仪
泰国杨氏宗亲总会第廿九届理事会成立
泰国黄氏宗亲总会主席黄瑞和一行赴乌
泰国邓氏宗亲总会隆重举行春祭祀祖暨
泰国商联总会新旧届交卸就职典礼冠盖
栏目热门
  1. 泰国商联总会新旧届交卸就职典礼冠盖云
  2. 泰国邓氏宗亲总会隆重举行春祭祀祖暨宗
  3. 郑志炎理事长任主祭主持郑氏总会春祭大
  4. 锺少献理事长主持锺氏总会春祭祀祖大典
  5. 泰国杨氏宗亲总会第廿九届理事会成立就
  6. 刘汉明理事长主持刘氏宗亲总会理事会议
  7. 泰国黄氏宗亲总会主席黄瑞和一行赴乌汶
  8. 泰国王氏宗亲总会召开第三十届七次理事
  9. 泰国吴氏宗亲总会隆重举行春祭典礼仪式
  10. 潮阳西岐乡黄氏家族会隆重举行甲辰春祭
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备