加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 慈善公益
吴梓新许植楠各助天华十万铢 曼谷医院耀华力分院颂猜院长一行拜访天华进行交流
นายอู่ เจ๋อซินบริจาคเงินให้มูลนิธิโรงพยาบาลเทียนฟ้าเป็นจำนวนเงิน100,000บาท หัวหน้าแผนกโรงพยาบาลกรุงเทพเยาวราชนายสมชัยได้เยี่ยมเยียนมูลนิธิโรงพยาบาลเทียนฟ้าเพื่อแลกเปลี่ยน
 

天華.jpg

    图片说明上﹕吴梓新暨夫人丁月明,女婿陈宝隆捐献天华医院泰币十万铢,董事长陈绍扬,副董事长张建禄接领,并赠天华金章一枚予吴先生留念。下:泰国曼谷医院耀华力分院院长颂猜等一行拜访天华医院董事长陈绍扬副董事长张建禄,财政许继荣在观音殿合影留念。

    潮安同乡会理事兼。会员股长,亿信有限公司总经理吴梓新先生暨夫人丁月明,女婿陈宝隆于12月12日上午到天华再捐善款泰币10万铢,吴先生从2553年到今次合共捐献天华医院31万铢了,吴先生夫妇为人忠厚慈祥,平生俭朴治家,热心公益,闻知天华医院中医大楼最近重新修葺,即将搬入进行使用,该院从泰国五世皇拍尊拉宗诰大帝主持天华医院揭幕钦赐华人纶音以来,中医院有着110年免费为病黎治病,救苦救难的光辉历史,是当今泰华社会慈善事业的金字招牌之一。该院全体医务工作者和职员工在董事长和全体,董事的正确领导下,努力认真工作,慈善事业一直在改进和提高之中,中成药高效高质为病黎医治,是天华医院的服务宗旨,天华取之社会服于社会,万分感谢泰华社会和一切到天华献款的侨商和人民大众,一直默默地支持着天华医院,繁重的医药费和其它费用,让观音菩萨保佑弟子身体健康,家庭幸福,事业进步。5XS泰国华人中文网站【泰华网】
    12月 13日上午,泰国曼谷医院耀华力分院颂猜院长一行四人前来天华拜访董事长和诸位董事,受到董事长陈绍扬副董事长张建禄,财政许继荣等热情接待,颂猜院长对天华医院中西医商的慈善工作表示高度赞扬,曼谷医院耀华力分院不久即将开张使用,请诸位互相照顾,董事长陈绍扬表示一定支持双方医疗工作,请曼谷医院高深医疗水平,严谨管理制度多多对天华指教,帮助。5XS泰国华人中文网站【泰华网】
    另讯:侨商许植楠先生委托三聘联谊会捐献给天华医院善款泰币10万铢,纪念令岳慈母仙逝添汶,安慰先灵,资助贫困病黎药费,功德无量。
5XS泰国华人中文网站【泰华网】



จากภาพด้านบน นายอู่ เจ๋อซินและภริยาคุณหญิงติง เย่หมิงและลูกเขยเซิน เป่าหลงบริจาคเงินให้มูลนิธิโรงพยาบาลเทียนฟ้าเป็นจำนวนเงิน100,000บาท ประธานกรรมการนายบรรบง ปฐมศักดิ์และรองประธานนายวงศ์เกียรติ รักวานิชย์พงศ์ได้ให้การต้อนรับพร้อมทั้งยังมอบแผ่นทองคำไว้ให้เป็นที่ระรึก
ด้านล่าง หัวหน้าแผนกโรงพยาบาลกรุงเทพเยาวราชนายสมชายได้เดินทางมาเยี่ยมเยียนประธานกรรมการมูลนิธิโรงพยาบาลเทียนฟ้านายยรรยง ปฐมศักดิ์และรองประธานกรรมการนายวงศ์เกียรติ รักวานิชย์พงศ์และนายสมเกียรติ สภาสกุลวนิช พร้อมทั้งได้ถ่ายรูปเพื่อเป็นที่ระลึก
         กรรมการบริหารสมาคมชาวแต้จิ๋ว หัวหน้าสมาชิก หัวหน้าสมาชิก ผู้จัดการใหญ่บริษัทอี้ซิ้นจำกัดมหาชนนายอู๋ จือซินและภริยาคุณหญิงติง เย่หมิงและลูกเขยนายเฉิน เป่าหลงได้เดินทางมาบริจาคเงินที่มูลนิธิโรงพยาบาลเทียนฟ้าเป็นจำนวนเงิน100,000บาท เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 12 ธันวาคม นายอู๋ จือซินได้บริจาคเงินให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเทียนฟ้าตั้งแต่ปี พศ.2553 จนถึงวันนี้เป็นจำนวนเงิน310,000บาท นายอู๋และภริยาเป็นบุคคลที่มีคุณธรรมและมีความเมตตา ใช้ชีวิตเรียบง่าย มีใจรักการกุศล เป็นที่รู้กันในการบูรณอาคารแพทย์แผนจีนโรงพยาบาลเทียนฟ้า ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่๕ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวทรงเป็นประธานในพิธิเปิดโรงพยาบาลเทียนฟ้า สาขาแพทย์แผนจีนได้ทำการรักษาโดยไม่เก็บค่าบริการมาเป็นเวลา110ปี ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากมาเป็นเวลานาน ปัจจุบันนี้บุคลากรทางการแพทย์ พนักงานรวมไปถึงคณะกรรมการที่รับสมัครจากสังคนไทยจีนมานี้ ได้มีความตั้งใจในการทำงาน ช่วยกันแก้ไขและพัฒนากิจการมูลนิธิการกุศลมาโดยตลอด ยาแผนจีนเป็นยาที่มีประสิทธิผลและคุณภาพในการรักษาเป็นอย่างมาก ซึ้งเป็นปณิธานในงานบริการของโรงพยาบาลเทียนฟ้า สิ่งที่โรงพยาบาลเทียนฟ้าได้รับจากสังคมและบริการสังคม ขอขอบคุณชาวไทยเชื้อสายจีนและทุกๆหน่วยงานที่ร่วมบริจาคเงินให้กับทางโรงพยาบาลเทียนฟ้าและผู้ที่คอยสนับสนุนโรงพยาบาลเทียนฟ้าตลอดมา ค่ายาและค่าใช้จ่ายต่างๆ ขอให้พระโพธิสัตว์กวนอิมจงดลบันดาลให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง ครอบครัวมีความสุข กิจการรุ่งเรืองพัฒนา
         ในวันที่ 13 ธันวาคม ตอนบ่าย หัวหน้าแผนกโรงพยาบาลกรุงเทพเยาวราชนายสมชัยได้เดินทางมาเยี่ยมเยียนประธานกรรมการมูลนิธิโรงพยาบาลเทียนฟ้านายยรรยง ปฐมศักดิ์และรองประธานกรรมการนายวงศ์เกียรติ รักวานิชย์พงศ์และนายสมเกียรติ สภาสกุลวนิช ทางโรงพยาบาลยังได้ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น นายสมชายได้ยกย่องการทำงานทั้งแผนกแพทย์แผนจีนและแพทแผนปัจจุบันของมูลนิธิโรงพยาบาลเทียนฟ้าเป็นอย่างมาก และได้ร่วมกันถ่ายภาพเพื่อนเป็นที่ระลึก ประธานกรรมการนายยรรยง ปฐมศักดิ์ ยังกล่าวอีกว่าจะรักษาการทำงานรักษาผู้ป่วยไว้ทั้งสองแบบและขอให้โรงพยาบาลพรุงเทพที่มีมาตรฐานสูงเป็นผู้ชี้แนะและช่วยเหลือทางด้านระบบการจัดการต่างๆของโรงพยาบาลเทียนฟ้าอีกด้วย
         ข้อมูลอื่นๆ นักธุรกิจชาวจีนนายซู่ จื๋อหนานฝากให้สมาคมสำเพ็งบริจาคเงินแก่โรงพยาบาลเทียนฟ้าเป็นจำนวนเงิน100,000บาท เพื่อเป็นที่ระลึกปลอบโยนจิตใจและช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลของผู้ยากไร้ บุญกุศลนับไม่ถ้วน
 
相关文章
最新资讯
助人为乐 善心坦荡 张怀三荣誉董事长
大德侨领李振来李王妙婵贤伉俪阖家乐
慈善家著名侨领吴宏丰博士再赞助挽卿
华侨报德善堂流动医疗队赴泰南边彊三
崇德善堂召开第廿九届第七次董事会议
郑钦杰郑马素芳伉俪捐赠二十万铢 热
栏目热门
  1. 报德善堂经理吴芝兰联合道德善堂介寿堂
  2. 报德善堂救恤股联合道德善堂介寿堂慈善
  3. 泰京玄辰善堂举行公祭大典 主祭陆少滨
  4. 报德善堂清明节追思先贤生生不息扫墓
  5. 报德善堂流动医疗队三月份赴服务区治病
  6. 天华医院副董事长郑定沛郑王木娇贤伉俪
  7. 报德善堂社会赈济火灾灾民
  8. 华侨报德善堂董事秘书长胡宝媛一行 赴
  9. 侨领李炎炎林福华各捐天华医院二十万铢
  10. 福禄寿三全之泰华长者黄承金冯世纪两位
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备