加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 慈善公益
李万山药厂董事长李德安捐资救灾 向大城府灾区捐赠善款及大批药品 第一军部副军长提位猜中将接领款物火速运往灾区
นายลี้เต้ออาน ประธานโรงงานยาลี้บ้วนซัว บริจาคเวชภัณฑ์และยาแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดอยุธยา โดยพันเอก สนธิชัย ธนูสิงห์ ผู้อำนวยการกองปลัดบัญชีกองทัพภาคที่ ๑ เป็นตัวแทนรับมอบสิ่งของ
 

2011092805.jpg8jC泰国华人中文网站【泰华网】

      体现天灾无情,人间有爱,陆军野战志愿协作队主席,泰国天然药物制药公会名誉顾问,巴吞他尼府少年儿童感化院理事,也是最著名的李万山(老铺)钓鱼标药厂董事长李德安(猜.提拉干)故特与第一军志愿队和曼谷热心人士联合,集款物,包括:善款,食水,日用品等物,以及自己辖下工厂所出品的:李万山钓鱼标整肠丸,钓鱼标油等,于廿日星期二上午,乘坐特备专车,运交第一军部副军长提拉猜.纳哇匿中将,交属下军人,运载往遭受洪灾肆虐,人命财物损失惨重的大城等府灾民,以解燃眉之急,一行抵步时,受到提拉猜中将率军众的热烈欢迎与亲切接待,经过一番寒喧后,即举行移交上述款物仪式,由李德安董事长代表报告,强调对此次泰风雨狂扫全国各府,造成哀鸿遍野,嗷嗷待哺,表示无限同情与关怀,故发起,号召亲友暨有关人士,出钱出力,都来参加此救苦救难行列,并吁请各界都伸援手,表达同胞爱。语重心长,而提拉猜中将于接领上述数目不非款物,并致谢词,高度赞扬李德安董事长和各热心人士的当仁不让善行义举,同时表示:决尽快把款物运交大城府等地灾区转赈遭受天灾蹂躏的灾胞。接着合影,留下为善最乐,功德无量的可贵镜头!8jC泰国华人中文网站【泰华网】

    นายลี้เต้ออาน  ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สมาคมแพทย์ยาแผนโบราณแห่งประเทศไทย  ผู้อำนวยการสถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดปทุมธานีและ ประธานห้างหุ้นส่วนจำกัด ห้างขายยาลีบ้วนซัว(ตราตกเบ็ด)ร่วมกับกองทัพภาคที่ ๑และผู้มีจิตอาสาในกรุงเทพมหานครรวบรวมสิ่งของที่รวบรวมได้จากการบริจาค ประกอบด้วย อาหารและเครื่องดื่ม ของใช้ในชีวิตประจำวันเป็นต้น อีกทั้งยังมีของที่ผลิตจากโรงงานยาลี้บ้วนซัว คือ ยาแก้ปวดท้องลี้บ้วนซัว และยาหม่องน้ำ ตราตกเบ็ด เป็นต้น8jC泰国华人中文网站【泰华网】

    ในวันอังคาร ช่วงเช้า ได้เดินทางไปส่งมอบสิ่งของแก่พันเอก สนธิชัย   ธนูสิงห์ ผู้อำนวยการกองปลัดบัญชีกองทัพภาคที่ ๑ได้พบกับความเสียหายจากสภาวะน้ำท่วม โดยเฉพาะผู้คนและทรัยพ์สินในจังหวัดอยุธยา เมื่อเดินทางมาถึง ทางคณะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากทหารกองทัพภาคที่ ๑ หลักจากได้พบปะพูดคุยกันแล้วนั้น ยังมีการจัดพิธีส่งมอบสิ่งของ โดยนายลี้เต้ออานเป็นผู้ตัวแทนกล่าวรายงาน เน้นถึงการเกิดภาวะฝนตกทั่วประเทศ สาเหตุการเกิดความเสียหาย ความขาดแคลน แสดงถึงความเห็นใจและความห่วงใย โดยเริ่มจากญาติ บุคคลทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทุ่มเทความพยายามและกำลังทรัพย์ในการมีส่วนร่วมในการบรรเทาทุกข์และทุกภาคส่วนที่ยืนมือเข้ามาช่วยเหลือ แสดงถึงความรักใคร่กลมเกลียว ความตั้งใจจริง8jC泰国华人中文网站【泰华网】
 8jC泰国华人中文网站【泰华网】



相关文章
最新资讯
大德侨领李振来李王妙婵贤伉俪阖家乐
慈善家著名侨领吴宏丰博士再赞助挽卿
华侨报德善堂流动医疗队赴泰南边彊三
崇德善堂召开第廿九届第七次董事会议
郑钦杰郑马素芳伉俪捐赠二十万铢 热
大会主席李振来主持明寿善坛第廿四届
栏目热门
  1. 报德善堂副董事长徐光辉率团达逸程府
  2. 报德善堂经理吴芝兰联合道德善堂介寿堂
  3. 报德善堂救恤股联合道德善堂介寿堂慈善
  4. 泰京玄辰善堂举行公祭大典 主祭陆少滨
  5. 报德善堂清明节追思先贤生生不息扫墓
  6. 报德善堂流动医疗队三月份赴服务区治病
  7. 天华医院副董事长郑定沛郑王木娇贤伉俪
  8. 报德善堂社会赈济火灾灾民
  9. 华侨报德善堂董事秘书长胡宝媛一行 赴
  10. 侨领李炎炎林福华各捐天华医院二十万铢
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备