加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 慈善公益
中总永远荣誉主席 潮馆永远名誉主席 素提工程公司董事长 大慈善家吴宏丰博士再拨巨款二百一十万铢分赞助七侨团单位 张镇松吴和荣方成达吴金城社长等陪同 由诸首长:黄汉良庄荣厚马文清吴长发萧俊杰孙石波李振钦徐名双罗振荣庄惠兰陈和年蔡传正陈焯辉李楚雄陈文强等代表接领申谢
คุณยุทธพงษ์ เลิศวิโรจน์กุล รองผู้อำนวยการฝ่ายการเงินสมาคมหอการค้าไทย-จีน รองประธานสมาคมแต้จิ๋ว ประธานกิตติมศักดิ์สหสมาคมตระกูลแซ่แห่งประเทศไทย ประธานบริษัท วังเด็กทอยส์แลนด์ จำกัด พร้อมภรรยา คุณรัศมี เลิศวิโรจน์กุล และลูกหลาน ได้บริจาคเงินให้กับบ้านพักคนช
 

20201202001.jpg

      图一:吴宏丰博士与宗联主席黄汉良博士亲切握手交谈,吴长长,萧俊杰,徐名双,方成达诸副主席暨吴金城社长陪同。二:吴宏丰博士移交三十万铢善款予黄汉良博士接领,吴长发,萧俊杰,徐名双,罗振荣,方成达,庄惠兰陪同。三:吴宏丰博士移交善款三十万铢予中华赠医所理事长马文清接领,副理事长庄荣厚,吴长发,陈焯辉,李楚雄,张镇松,方城达,吴金城社长陪同。四:吴宏丰博士移交三十万铢善款予泰国道德善堂代董事长陈文强接领,永远荣誉董事长黄汉良,庄荣厚,永远名誉董事长陈和平,蔡传正,陈焯辉,中总秘书长助理吴和荣,吴金城社长陪同。五:吴宏丰博士移交三十万铢善款予挽卿养老院院长孙石波接领,副院长徐惠深,李创福,纪威文,总干事何振华,经理吴建邦一同接领。六:吴宏丰博士移交三十万铢善款予泰华妇女养老院董事长庄惠兰接领,该院诸首长领导庄荣厚,陈金城,罗振荣,方成达,陈和年,李楚雄,吴佳乐,庄惠兰女士,前民代庄玛女士,郑王木娇女士,吴金城社长等一同接领时影。


20201202001.jpgm9X泰国华人中文网站【泰华网】

      图上:吴宏丰博士移交三十万铢善款予崇德善堂董事长李振钦接领,永远荣誉董事长徐惠深,副董事长李创福,李振来,李华强,吴怀智陪同接领申谢,是日莅临接领善款还有该堂永远荣誉董事长黄汉良,庄荣厚,陈金城,吴长发,副董事长罗振荣,王秋泉,李楚雄,陈仁杰,陈和年,刘赐雄等。图下:吴宏丰博士与崇德善堂首长黄汉良博士,庄荣厚,吴长发,陈金城,陈和年,李楚雄,陈仁杰,吴金城社长等合影。m9X泰国华人中文网站【泰华网】
m9X泰国华人中文网站【泰华网】

 m9X泰国华人中文网站【泰华网】

      泰华资深侨领,大慈善家,泰国中华总商会永远荣誉主席,泰国潮州会馆永远名誉主席,泰国吴氏宗亲总会永远荣誉会长,素堤工程有限公司董事长,猜兰建筑有限公司董事长吴宏丰博士率长孙男泰国中华总商会秘书长助理和荣君于2020年11月30日在光华堂会客厅再次拨出巨款共二百一十万铢,赞助泰华各社团和慈善机构,计有:泰华各姓宗亲总会联合会三十万铢,介寿堂慈善会三十万铢,皇上陛下御慈赞助慈善机构中华赠医所三十万铢,泰国崇德善堂三十万铢,榕江慈善福利会挽卿养老院三十万铢,泰国道德善堂三十万铢,华侨妇女养老院三十万铢。m9X泰国华人中文网站【泰华网】
m9X泰国华人中文网站【泰华网】



      คุณยุทธพงษ์ เลิศวิโรจน์กุล รองผู้อำนวยการฝ่ายการเงินสมาคมหอการค้าไทย-จีน รองประธานสมาคมแต้จิ๋ว ประธานกิตติมศักดิ์สหสมาคมตระกูลแซ่แห่งประเทศไทย ประธานกิตติมศักดิ์ถาวรสมาคมจีนเตี้ยเอี้ยแห่งประเทศไทย รองประธานมูลนิธิตงฮั้วการแพทย์ในพระบรมราชูปถัมภ์ รองประธานมูลนิธิไกรสิทธิการกุศล ประธานสมาคมกิตติมศักดิ์ถาวรสมาคมวิเทศพาณิชย์ ประธานกิตติมศักดิ์ถาวรสมาคมตระกูลเลี่ยวแห่งประเทศไทย รองประธานหนังสือพิมพ์ เอเอชยนิวส์ไทม์ ประธานบริษัท วังเด็กทอยส์แลนด์ จำกัด พร้อมภรรยา อันเป็นครอบครัวที่อบอุ่น สร้างเนื้อสร้างตัวด้วยตัวเอง มีความสามารถ มีความเมตตาต่อสังคม เมื่อมั่งมี ก็ไม่ลืมที่จะตอบแทนสังคม ใจกว้างชอบทำบุญบริจาค ได้รับความเคารพจากสังคมไทย

 
     วัน เสาร์ ที่ 8 เดือน สิงหาคม พศ.2563 เวลา 11:00 น. คุณยุทธพงษ์ เลิศวิโรจน์กุล พร้อมภรรยาและลูกสะใภ้ ได้มาถึงบ้านพักคนชราสตรีเพื่อร่วมทำบุญวันนี้โดยได้รับการต้อนรับจากท่านประธานคุณจ้วง ห้วย หลาน และประธานกิตติมศักดิ์ถาวร คุณจ้วง หยง โห้ว ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ถาวร คุณ เฉิน จิน เฉิง ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ คุณ เฉิน เหอ เหนียน คุณ จิน เหม่ย ลี่ ที่ปรึกษา คนอู๋ จิน เฉิง กรรมการผู้จัดการ คุณ ชวี มู่ ฉาย พนักงานทั้งหมดและสมาชิกในบ้านพักคนชรา แขกรับเชิญและเจ้าภาพได้ร่วมกันจุดเทียนบูชาเจ้าแม่กวนอิมร่วมกัน ตามมาด้วยแจกอั่งเปาให้กับสมาชิกในบ้านพักคนชรา  จากนั้นพิธีกรจึงทำการแนะนำแขกรับเชิญโดยลำดับแรกเรียนเชิญท่านประธาน คุณ จ้วง ห้วย หลาน มากล่าวคำต้อนรับ:
 
     คุณยุทธพงษ์ เลิศวิโรจน์กุล คุณรัศมี เลิศวิโรจน์กุล ครอบครัวที่น่ารักของคุณยุทธพงษ์ และแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่เคารพ
     
     กราบสวัสดีแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ในฐานะที่เป็นตัวแทนของทางบ้านพักคนชราสตรี รู้สึกขอบคุณและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทุกท่านยอมสละเวลาอันมีค่าของท่านมาร่วมกิจกรรมดีๆในที่แห่งนี้
    
     โดยคุณยุทธพงษ์ เลิศวิโรจน์กุลนั้น สร้างทุกอย่างขึ้นมากับมือตัวเอง ในเวลาเกือบศตวรรษนี้จนเป็นอาณาจักรของเล่นเด็ก ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน คุณยุทธพงษ์ เลิศวิโรจน์กุล และคุณรัศมี เลิศวิโรจน์กุล เป็นคนจิตใจดี โอบอ้อมอารี มักจะช่วยเหลือในด้านงานกุศลอยู่บ่อยครั้ง เป็นที่ซาบซึ้งกับคนทุกหนแห่ง
    
     คุณยุทธพงษ์ เลิศวิโรจน์กุลได้รับเกียรติมาดำรงตำแหน่งเป็นประธานกิตติมศักดิ์ถาวรของที่นี่มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว  และคุณรัศมี เลิศวิโรจน์กุลก็ดำรงตำแหน่งเป็นรองประธาน โดยทุกๆปีก็มาทำกิจกรรมการกุศลที่นี่ไม่เคยขาด ส่งมอบสภาพแวดล้อมที่ดีให้กับสมาชิกในบ้านพักคนชราแห่งนี้ และได้มอบทุนการศึกษาให้กับลูกหลานของพนักงานในบริษัท วังเด็กทอยแลนด์ จำกัด และได้จัดเตรียมกิจกรรมการกุศลในนามของบริษัทอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงในครั้งนี้ด้วย ปีนี้ คุณยุทธพงษ์ เลิศวิโรจน์กุล และคุณรัศมี เลิศวิโรจน์กุลได้ตั้งใจมาเยี่ยมเยียนบ้านพักคนชราแห่งนี้ และร่วมบริจาคเงินเป็นจำนวนหนึ่งแสนบาท โดยแบ่งใส่ซองอั่งเปา ซองละหนึ่งร้อยบาท ทั้งยังจัดเตรียมมือกลางวันไว้ให้กับทุกคน มอบความอบอุ่นและรอยยิ้มให้กับคนชราที่นี่
 
     ปัจจุบัน ในหน้าฝนเช่นนี้ บ้านพักคนชราแห่งนี้เหมือนได้พลิกโฉมใหม่ เพื่อความปลอดภัยของคนชรา ท่านประธานจึงนำเงินมาออกมาส่วนหนึ่ง ในการสร้างหลังคากันฝนขึ้นตามแนวอาคาร โดยได้รับคำชื่นชมโดยถ้วนหน้า
 
     บ้านพักคนชราแห่งนี้เป็นบ้านพักคนชราที่ไม่แสวงหากำไร เป็นบ้านพักการกุศล ไม่ใช่ของใครคนใดคนหนึ่ง หลายปีมานี้ได้รับคนชราที่ไม่มีที่พึ่งมาจากทั่วหนแห่งในเมืองไทย ไม่แบ่งแยกความคิดทางการเมืองหรือศาสนา ทุกคนมาอยู่นี่เป็นหนึ่งเดียวกัน ให้คนชรานั้นมีที่พักอาศัย ถือเป็นการแบ่งเบาภาระของสังคมและรัฐบาล 
 
     ปัจจุบัน มีสมาชิกคนชราในบ้านพักคนชรายี้อยู่หนึ่งร้อยยี่สิบท่าน อายุมากสุดอยู่ที่หนึ่งร้อยปีและน้อยสุดอยู่ที่หกสิบห้าปี วันนี้ เนื่องด้วยปัญหาทางด้านสุขภาพ มีคนชราบางส่วนที่ไม่สามารถมาร่วมพิธีต้อนรับได้ จึงอยู่ภายในห้องของตัวเองอวยพรให้กับแขกผู้มีเกีรยติทุกท่านที่มาในวันนี้
 
     บ้านพักคนชราประสบความสำเร็จในด้านการช่วยเหลือคนเยี่ยงนี้ ก็มีผลมาจากท่านประธานที่คอยเป็นห่วงเป็นใย และคนใจดีคนอื่นๆในสังคม ที่คอยสนับสนุนที่แห่งนี้ ร่วมด้วยช่วยกันให้คนชราในที่แห่งนี้ ได้มีคนห่วงใยดูแล เราจะไม่ลืมในความโอบอ้อมอารีของทุกท่านที่มีต่อที่แห่งนี้
 
     สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณแขกรับเชิญในวันนี้อีกครั้ง ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองทุกท่านให้มีสุขภาพแข็งแรง ครอบครัวเป็นสุข เจริญรุ่งเรืองในกิจการ และคิดสิ่งใดก็ขอให้สมดั่งปรารถนา หากมีข้อผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย และหวังว่าจะได้มาต้อนรับทุกท่านอีกในโอกาสหน้า ขอบคุณครับ
 
     ลำดับต่อมา ประธานกิตติมศักดิ์ถาวร คุณยุทธพงษ์ เลิศวิโรจน์กุล ได้กล่าวว่า วันนี้ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง เนื่องด้วยวันนี้เป็นวันรำลึกถึงวันตรัสรู้ของพระโพธิสัตว์ ผมและครอบครัวขออวยพรให้ทุกท่านที่นั่งอยู่ในนี้มีสุขภาพแข็งแรง คิดสิ่งใดก็ขอให้สมดังปรารถนา ไม่ได้มาหลายปีแล้ว เห็นภาพที่ผู้ใหญ่ทุกท่านในนี้สุขภาพแข็งแรง มีความสุข ก็รู้สึกดีใจมาก ท่านประธานจ้วง ห้วย หลาน ถึงแม้อายุน้อย แต่กลับมากความสามารถ พาสถานที่แห่งนี้มาได้ไกล และพลิกโฉมได้ดีเช่นนี้ 
 
     ในขณะเดียวกัน ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ คุณ เฉิน เหอ เหนียน และภรรยา คุณ ชวี ลี่ ยวี่ และลูกชาย คุณเฉิน โจว ถง ลูกสาว คุณ เฉิน ถิง ถิง ก็ได้มาเยี่ยมเยียนบ้านพักคนชราแห่งนี้เช่นกัน และได้บริจาคเงินเป็นจำนวนหนึ่งแสนบาท พร้อมแจกเงินให้สมาชิกในบ้านพักคนละหนึ่งร้อยบาท ให้บ้านพักคนชรา โดยมีประธาน คุณจ้วง ห้วย หลาน ให้การต้อนรับและรับเงิน  ประธานกิตติมศักดิ์ถาวร คุณจ้วง หยง โหว ก็ได้มอบเงินให้สมาชิกบ้านพักคนชรา คนละหนึ่งร้อยบาทเช่นกัน 
 
 
 
 
相关文章
最新资讯
吴宏丰博士捐赠道德善堂十万铢 吴和
华侨报德善堂联合介寿堂道德善堂明莲
皇上陛下御赐赞助慈善机构中华赠医所
泰华著名侨领大慈善家吴宏丰博士为善
助人为乐 善心坦荡 张怀三荣誉董事长
大德侨领李振来李王妙婵贤伉俪阖家乐
栏目热门
  1. 报德善堂社会赈济火灾灾民
  2. 华侨报德善堂董事秘书长胡宝媛一行 赴
  3. 侨领李炎炎林福华各捐天华医院二十万铢
  4. 福禄寿三全之泰华长者黄承金冯世纪两位
  5. 郑钦杰郑马素芳伉俪捐赠二十万铢 热心
  6. 华侨报德善堂流动医疗队赴泰南边彊三府
  7. 大会主席李振来主持明寿善坛第廿四届理
  8. 大德侨领李振来李王妙婵贤伉俪阖家乐善
  9. 崇德善堂召开第廿九届第七次董事会议
  10. 慈善家著名侨领吴宏丰博士再赞助挽卿养
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备