加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 慈善公益
介寿堂慈善会主席李光隆委救恤主任陈志稳率团 运送棉被二千条予黎府陆军营总指挥素腊少转发送军民御寒
หลี่กวงหลงประธานสมาคมการกุศลโรงพยาบาลทหารผ่านศึกไทเปเขตเป่ยโถว นำคณะส่งมอบผ้าห่ม 2,000 ผืนให้กับผู้บัญชาการทหารสูงสุดของกองพันทหารบกเลบานอน
 

      2020110403.jpg

       01救恤主任兼总干事陈志稳向总指挥素腊‧信梭帕少将移交御寒棉被2.000条。02素腊‧信梭帕少将,庵蕾‧育攀上校等与介寿堂救恤小组成员分发棉被予士兵。03士兵与民众接领棉被后与长官及介寿堂慰问团等合影。 04信奉佛学缘份信女接领棉被后与长官及介寿堂慰问团等合影。05越诗戌他哇佛寺善男信女接领棉被后与长官及介寿堂慰问团等合影。   

      介寿堂慈善会在李光隆主席的正确领导下,以扶危济困,无远弗届的精神,服务贫困地区,以救灾,恤难为宗旨,充实慈善公益活动内容,加速会务进展,将慈善工作;普及内地各府贫困地区,为慈善公益事业做出更多的贡献。Smq泰国华人中文网站【泰华网】
      目前,寒冷的季节,已经来临,泰国东北部地区,现已进入严寒季节,介寿堂慈善会李光隆主席运筹帷幄,诸位副主席及常执委的统筹下,组织救恤小组慰问团,将御寒棉被输送到东北地区为民众御寒。Smq泰国华人中文网站【泰华网】
      2563年10月31日﹝星期六﹞,早晨六时,介寿堂慈善会李光隆主席委派由救恤股主任兼总干事陈志稳,副救恤股主任杜威逸,管回财,李国强等,前往东北部黎府第28区域陆军部队营,赠送御寒棉被2.000条。抵达时,受到黎府陆军营总指挥官素腊。信梭帕少将,庵蕾。育攀上校,公关主任沙迈少校等长官及居民,学生的热烈欢迎和亲切的接待。        Smq泰国华人中文网站【泰华网】
      上午 11时30分,举行分发棉被军民仪式,由救恤股主任兼总干事陈志稳,向黎府第28区域陆军营总指挥官素腊。信梭帕少将移交御寒棉被2.000条。继后,来自各地区的乡民群众,共同接领棉被 2.000条。仪式在军部大礼堂广场前分发,场面温馨感人。   Smq泰国华人中文网站【泰华网】
      黎府第28区域陆军营总指挥官素腊。信梭帕少将致谢词:高度赞扬介寿堂慈善会此次赠送黎府棉被的善举,赞杨介寿堂连年来,为黎府民众适时奉献爱心,送温暖,在寒冷的季节中,雪中送炭,名扬遐迩,输送棉被给予学生及民众,渡过寒冷的冬天,谨此,本人代表第28区域全体官兵,向介寿堂慈善会,表达崇高的尊敬和诚挚的感谢;祝福介寿堂慈善会全体执委身体健康,家庭幸福,阖家吉祥。Smq泰国华人中文网站【泰华网】
     介寿堂慈善会救恤主任兼总干事陈志稳在仪式上讲话,报告介寿堂慈善会连年来都保持输送棉被给边陲地区军队,学校,民众御寒,持续不懈,介寿堂慈善会将继续为慈善事业尽力尽责;过多几天还要再往素辇府,清迈府等边远地区赠送棉被,希望大家能够共同渡过一个温暖及愉快的冬天,并祝诸位身体健康愉快。Smq泰国华人中文网站【泰华网】
     下午1时30分, 由军方引导带领介寿堂救恤小组慰问团,参观黎府的久仰盛名的高大佛像,安奉于青山绿水,风光秀丽的山麓,供给远道而来的善男信女和游客顶礼膜拜。下午二时许,介寿堂救恤组再往越诗戌他哇佛寺分发棉被予信奉佛学缘份的善男信女,分发棉被,并合影留念。仪式完成,介寿堂救恤组成员于是日安返曼谷。     Smq泰国华人中文网站【泰华网】
Smq泰国华人中文网站【泰华网】
Smq泰国华人中文网站【泰华网】
Smq泰国华人中文网站【泰华网】



      ภายใต้การนำที่ถูกต้องของประธานหลี่กวงหลงสมาคมการกุศลโรงพยาบาลทหารผ่านศึกให้บริการพื้นที่ยากไร้ด้วยจิตวิญญาณในการช่วยเหลือผู้ยากไร้โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อบรรเทาสาธารณภัยเพิ่มเนื้อหาของกิจกรรมการกุศลและสวัสดิการสาธารณะเร่งความก้าวหน้าของงานประชุมและส่งเสริมงานการกุศลเผยแพร่ในพื้นที่ที่ยากไร้ของจังหวัดในประเทศและบริจาคเงินเพื่อการกุศลและสวัสดิการสาธารณะมากขึ้น

 
      ปัจจุบันภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทยได้เริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวอย่างหนัก ประธาน หลี่กวงหลงจึงได้วางแผนกลยุทธ์และภายใต้การประสานงานของรองประธานและคณะกรรมการได้จัดทีมช่วยเหลือส่งผ้าห่มไปยังภาคตะวันออกเฉียงเหนือเพื่อประชาชนพ้นจากภัยหนาว
 
      เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2563 (วันเสาร์) เวลา 6 โมงเช้าประธาน หลี่กวงหลง ได้แต่งตั้งผู้อำนวยการและผู้อำนวยการหน่วยกู้ภัยรองผู้อำนวยการหน่วยกู้ภัยไปภาคตะวันออกเฉียงเหนือไปที่กองพันเสนารักษ์ที่ 28 จังหวัดเลย และมอบผ้าห่มอุ่น ๆ 2,000 ผืน เมื่อเดินทางมาถึงได้ผู้บัญชาการกองพันทหารบกจังหวัดเลย ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์พันตรีชมัยและเจ้าหน้าที่คนอื่น ๆ และประชาชนนักเรียนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง
 
      เมื่อเวลา 11.30 น. ได้มีการจัดพิธีมอบผ้าห่มกันหนาวผู้อำนวยการหน่วยกู้ภัยและผู้อำนวยการเฉินจื่อเหวินและผู้บัญชาการกองพันทหารบกที่ 28 ของจังหวัดเลย มอบผ้าห่มอุ่น ๆ จำนวน 2000 ผืน หลังจากนั้นชาวบ้านจากภูมิภาคต่างๆได้ร่วมกันรับผ้านวมจำนวน 2000 ผืน บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและซาบซึ้ง
 
      ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 28 จังหวัดเลย กล่าวขอบคุณยกย่องอย่างสูงสำหรับการบริจาคผ้าห่มเพื่อการกุศลในเวลาที่เหมาะสมในฤดูหนาวโดยจะนำผ้าห่มแจกจ่ายให้กับนักเรียนและประชาชนตลอดฤดูหนาวที่หนาวเย็นในนามของเจ้าหน้าที่และทหารทุกคนในพื้นที่  ขอแสดงความเคารพอย่างสูงและขอขอบคุณอย่างจริงใจ ขอพรให้สมาคมการกุศล คณะกรรมการบริหารทุกคนมีสุขภาพแข็งแรงครอบครัวมีความสุข
 
     เฉินจือเหวินผู้อำนวยการและผู้อำนวยการทั่วไป กล่าวสุนทรพจน์ในพิธีโดยรายงานว่า ได้ส่งมอบผ้าห่มให้กับกองทัพโรงเรียนและผู้คนในพื้นที่ชายแดนเป็นเวลาหลายปีเพื่อป้องกันภัยหนาว เราพยายามอย่างเต็มที่ในการทำบุญอีกไม่กี่วันเราจะไปที่สุรินทร์ เชียงใหม่และพื้นที่ห่างไกลอื่น ๆ เพื่อบริจาคผ้าห่ม ฉันหวังว่าทุกคนจะได้ใช้ช่วงฤดูหนาวที่อบอุ่นและมีความสุขด้วยกันและขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีและมีความสุข
 
     เวลา 13:30 น. นำโดยทหารทีมกู้ภัยสมาคมการกุศลโรงพยาบาลทหารผ่านศึกจะไปเยี่ยมชมพระพุทธรูปที่มีชื่อเสียงมายาวนานประดิษฐานอยู่บนภูเขาสีเขียวและน้ำทะเลสีเขียวและเชิงเขาที่สวยงามให้ผู้มาสักการะและนักท่องเที่ยวจากแดนไกลได้สักการะ จากนั้นเวลาบ่าย2โมงทีมกู้ภัยสมาคมการกุศลโรงพยาบาลทหารผ่านศึกได้แจกจ่ายผ้าห่มให้กับชายและหญิงที่นับถือศาสนาพุทธที่นับถือศาสนาพุทธและถ่ายภาพหมู่ร่วมกับพวกเขาหลังจากการพิธีเสร็จสิ้นก็เดินทางกลับกรุงเทพฯ 
相关文章
最新资讯
吴宏丰博士捐赠道德善堂十万铢 吴和
华侨报德善堂联合介寿堂道德善堂明莲
皇上陛下御赐赞助慈善机构中华赠医所
泰华著名侨领大慈善家吴宏丰博士为善
助人为乐 善心坦荡 张怀三荣誉董事长
大德侨领李振来李王妙婵贤伉俪阖家乐
栏目热门
  1. 报德善堂社会赈济火灾灾民
  2. 华侨报德善堂董事秘书长胡宝媛一行 赴
  3. 侨领李炎炎林福华各捐天华医院二十万铢
  4. 福禄寿三全之泰华长者黄承金冯世纪两位
  5. 郑钦杰郑马素芳伉俪捐赠二十万铢 热心
  6. 华侨报德善堂流动医疗队赴泰南边彊三府
  7. 大会主席李振来主持明寿善坛第廿四届理
  8. 大德侨领李振来李王妙婵贤伉俪阖家乐善
  9. 慈善家著名侨领吴宏丰博士再赞助挽卿养
  10. 崇德善堂召开第廿九届第七次董事会议
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备