加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 慈善公益
代表宗联发放价值十余万铢米物及现款一百铢予挽跨社区受疫毒影响数百贫民 黄汉良主席黄唐秀贞贤伉俪暨女公子黄佩秋义举备受赞颂
ตัวแทนสหสมาคมได้แจกจ่ายข้าวสารมูลค่ามากกว่าหนึ่งแสนบาทและแจกจ่ายเงินสดจำนวนหนึ่งร้อยบาทให้กับคนยากไร้หลายร้อยครัวเรือนที่ได้รับผลกระทบโรคCovid19 ประธานดร.กิตติ อิทธิภากร ภรรยาและลูกสาวได้รับการยกย่อง
 

2020502201.jpg

      图一左:泰华宗联主席黄汉良博士,右区民代帕拉致词,二、黄汉良主席偕夫人唐秀贞向贫民赠抗疫物资和红包,三、左起黄唐秀贞夫人和令媛黄佩秋向民众送抗疫物资和红包,四、黄汉良主席偕夫人唐秀贞令媛黄佩秋,区民代帕拉向民众移交手推轮椅,五、黄汉良主席偕夫人唐秀贞,令媛黄佩秋,区民代帕拉等有关工作人员和民众代表合影。

      新冠肺炎病毒在全球泛滥成灾,极其严重破坏世界各国经济发展,给各国民众生命财产造成很严重的损失,泰国受新冠疫情的严重影响,各地贫民生活困苦,政府有关部门,各侨社团慈善团体纷纷向贫困民众伸出援手,捐献抗疫物资济贫,帮助弱势群体渡过难关,共克时艰。泰华各姓宗亲总会联合会一行在主席黄汉良博士偕夫人唐秀贞的率领下,于五月十八日上午十时在曼谷叻他威区诺挽读通路三六一六廿二号挽跨西部贫民区向贫困民众,其中很多是回族赠发抗疫物资三百份,每包中有大米,油,口罩,罐头,海鲜,牛乳,饮料等并向每每人发红包一百铢,共计十多万铢,以表达对受疫情影响同胞的关爱。qrT泰国华人中文网站【泰华网】
      当黄汉良主席偕夫人唐秀贞,令媛黄佩秋,区民代帕拉,宗联办公厅主任张素娥等一行抵达时,受到大家热烈鼓掌欢迎。在仪式上请区民代帕拉致欢迎感谢词,略谓因受疫情影响民众生活困苦,泰华宗联主席黄汉良博士率众慰问,向大家赠送抗疫物资和红包,送来人间温暖爱心,请大家热烈鼓掌表欢迎和感谢本人也随送手推轮椅一只并报效今天冰淇淋消署,继请泰华宗联主席黄汉良博士致词,他表示今天在这里和大家见面很高兴,大家都受病毒疫情的严重影响,泰华宗联不忘初心,救灾抚恤是宗谊之一。qrT泰国华人中文网站【泰华网】
      今天代表泰华宗联向大家送抗疫物资和红包,以表示心意。之后黄汉良主席偕夫人唐秀贞,令媛黄佩秋,区民代帕拉,张素娥主任等向民众颁送抗疫物资和红包至中午十一时圆满结束。qrT泰国华人中文网站【泰华网】
qrT泰国华人中文网站【泰华网】
qrT泰国华人中文网站【泰华网】
qrT泰国华人中文网站【泰华网】



      โรคไวรัสปอดอักเสบ(Covid19)ได้กลายเป็นภัยพิบัติไปทั่วโลก ทำลายเศรษฐกิจโลกพังพินาศ ทำให้ชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนทั่วโลกได้รับความเสียหายอย่างมาก ประเทศไทยเองก็ได้รับผลกระทบด้วยเช่นกัน คนยากไร้ทั่วทุกสารทิศต่างได้รรับชีวิตลำบาก รัฐบาลที่เกี่ยวข้อง และสมาคมที่แห่งต่างยื่นมาเข้ามาช่วยเหลือคนยากไร้ บริจาคของและทรัพย์สิน ช่วยเหลือกลุ่มผู้ด้อยโอกาศให้ก้าวข้ามผ่านความยากลำบาก เอาชนะความยากลำบากไปด้วยกัน ทางสหสมาคมตระกูลแซ่แห่งประเทศไทยนำโดยประธานดร.กิตติ อิทธิภากรและภรรยา เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. ที่เขตราษฎร์บูรณะกรุงเทพมหานคร พวกเขาได้มอบของที่ป้องกันโรคสามร้อยชิ้น ทุกๆถุงจะประกอบไปด้วยข้าวสาร น้ำมัน หน้ากาก กระป๋อง อาหารทะเล นม เครื่องดื่ม อีกทั้งทุกๆคนจะได้รับเงินหนึ่งร้อยบาท รวมทั้งสิ้นหลายแสนบาท เพื่อแสดงออกถึงการดูแลเพื่อนร่วมชาติที่ได้รับผลกระทบ

     ในตอนที่ครอบครัวตระกูลอิทธิภากร, ตัวแทนของชุมชน,ผู้อำนวยการสำนักงานทั่วไปจาง ซูเอ๋อไปถึง ได้รับการปรบมือต้อนรับจากทุกคน. ในพิธีได้เชิญตัวแทนชุมชนไปปราศรัยขอบคุณ การใช้ชีวิตอย่างลำบากในชุมชนได้รับผลกระทบจาก Covid19  สหสมาคมตระกูลแซ่แห่งประเทศไทยประธานดร.กิตติ อิทธิภากรได้นำกล่าวรู้สึกเสียใจ และได้ส่งมอบของและเงินด้วยความอบอุ่น ขอให้ทุกคนช่วยกันปรบมือต้อนรับและขอบคุณ อีกทั้งยังส่งมอบรถเข็นและไอศกรีมในวันนี้ และยังให้สหสมาคมตระกูลแซ่แห่งประเทศไทยประธานดร.กิตติ อิทธิภากรได้ปราศรัยด้วย เขาได้แสดงออกว่าเขาดีใจมากๆที่ได้พบกับทุกคนในวันนี้ ทุกคนล้วนได้รับผลกระทบจากโรค Covid19 อย่างหนักหนาสาหัส ทางสหสมาคมตระกูลแซ่แห่งประเทศไทยเองก็ไม่ได้ลืมความตั้งใจเดิม ได้บรรเทาสาธารณภัย

     วันนี้ตัวแทนของสหสมาคมตระกูลแซ่แห่งประเทศไทยได้ส่งมอบของและเงิน ได้แสดงความจริงใจ หลังจากที่ครอบครัวตระกูลอิทธิภากร, ตัวแทนชุมชน, ผู้อำนวยการคุณจาง ซูเอ๋อได้ส่งมอบและเงิน เมื่อเวลา 11.00 น. เป็นอันเสร็จสิ้นภารกิจ

相关文章
最新资讯
吴宏丰博士捐赠道德善堂十万铢 吴和
华侨报德善堂联合介寿堂道德善堂明莲
皇上陛下御赐赞助慈善机构中华赠医所
泰华著名侨领大慈善家吴宏丰博士为善
助人为乐 善心坦荡 张怀三荣誉董事长
大德侨领李振来李王妙婵贤伉俪阖家乐
栏目热门
  1. 泰京玄辰善堂举行公祭大典 主祭陆少滨
  2. 报德善堂清明节追思先贤生生不息扫墓
  3. 报德善堂社会赈济火灾灾民
  4. 华侨报德善堂董事秘书长胡宝媛一行 赴
  5. 侨领李炎炎林福华各捐天华医院二十万铢
  6. 福禄寿三全之泰华长者黄承金冯世纪两位
  7. 郑钦杰郑马素芳伉俪捐赠二十万铢 热心
  8. 华侨报德善堂流动医疗队赴泰南边彊三府
  9. 大会主席李振来主持明寿善坛第廿四届理
  10. 大德侨领李振来李王妙婵贤伉俪阖家乐善
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备