加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 侨社新闻
主持泰保卫国土委会2021年第一次委员会议 班耶读中将高度赞扬宗联出钱出力参与防疫作出重大贡献 黄汉良主席感谢陆总暨各将领支持共同发扬光大慈善公益 出席首长:徐名双罗两德方成达徐光辉文国华黄畅亮(代表黄茂财)等
พลโท ปัณณทัต กาญจนะวสิต เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการป้องกันแผ่นดินครั้งแรกในปี พ.ศ. 2564 พลโทได้กล่าวชื่นชม ดร.กิตติ อิทธิภากร ที่มีส่วนช่วยในการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19
 

2021020901.jpg

      图一,左黄汉良主席,右班耶读中将致词。二,委员会议的亲切场面。三,上左起徐名双,罗两德,方成达,下左起徐光辉,文国华,黄畅亮之代表黄茂财出席会议。四,黄汉良主席,班耶读中将和出席者合影。

     泰国保卫国土委员会二○二一年第一次委员会议,择吉于元月廿九日下午一时卅分,在曼谷萱仑吕里大厦三楼陆军行政会议事务中心会议厅举行。会议主席班耶读中将致开会词和总结发言,泰保卫国土委员会等款基开会词和总结发言,泰保卫国土委员会寿款基金会主席,泰华各姓宗亲总会联合会主席黄汉良博士主持会议并致词,经出席者认真洽议,达成共识通过会务工作报告,财政收支报告,今年度财政预算和慈善活动等议案。会议场面亲切和谐,谱写了会务发展新篇章。vRj泰国华人中文网站【泰华网】
     出席会议的还有委员:徐名双,罗两德,方成达,徐光辉,文国华,黄茂财(代表黄畅亮委员)邬隆.哥沙军少将,亚努察少将,他农上校,多沙军上校,读莎蓬女上校,绕哇乐女上校,坤素集哒(代表团汪上校),坤秉乍叻,坤蓬塞(代表吕木龙委员),坤绕哇芒,坤素逸莎(代表坤派汶委员),坤素兰(代表坤猜蓬女员),宗联办公厅主任张素娥等。vRj泰国华人中文网站【泰华网】
     请会议主席班耶读中将至开会词,他表示隆军总司令,泰保卫国土委员会主席因有要务,委派他代 为出席,他对委员会和筹款基金会的工作感满意,在全球肺炎疫情泛滥,筹款基金会积极筹款,努力开展防疫慈善活动,贡献良多,获大家赞誉好评,请大家发扬光大,他还表示去年度财政收支平衡,略有积余,也表示筹款基金会是开展慈善活,已获政府批准为慈善机构,不论是单位或个人只要捐助善款,可作为扣税。vRj泰国华人中文网站【泰华网】
     请黄汉良主席致词,略谓衷心感谢陆军总司令暨军方各有关将领首长,各委员的鼎力支持, 虽发生新冠疫情,但基金会工作仍有秩序进,成绩是大家共同努力取得的,请大家一如既往的支持,预算参照去年度,若经费不足,他表示自己再捐助,因捐助扣税,请大家多请亲友支持,今年的慈善活动正在联络按排,本月份将有一处慈善维修工程验收移交活动。vRj泰国华人中文网站【泰华网】
     秘书处报告去年六月十日会议记录,会议通过追认。秘书多沙军上校报告牛度会务慈善活动,主要有去年三月六日,班耶读中将代表主席率诸委员抵清迈道县清道高级中学辖下职业培训中心大楼主持落成揭幕礼,移交乐助建筑费卅七万多铢,为曼谷,北榄,素攀,色拉武里府五户贫民危房维修,每户十三万铢,给有偏瘫病人等十四位贫民送医疗设备共十四万多铢。近期将制作保卫国土委员会委员身份证以方便工作,邬隆少将发言,告知军方有关人员因工作变动,近期通报营任新委员军方人员。会议至下午近三时圆满结束。vRj泰国华人中文网站【泰华网】
vRj泰国华人中文网站【泰华网】
vRj泰国华人中文网站【泰华网】
vRj泰国华人中文网站【泰华网】
vRj泰国华人中文网站【泰华网】

vRj泰国华人中文网站【泰华网】
vRj泰国华人中文网站【泰华网】



     การประชุมคณะกรรมาธิการปกป้องแผ่นดินไทยครั้งแรกในปี 2021 จัดขึ้นเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 มกราคม ณ ห้องประชุมศูนย์บริการการบริหารกองทัพบกชั้น 3 กรุงเทพฯ พลโท ปัณณทัต กาญจนะวสิต ประธานการประชุมได้กล่าวเปิดการประชุมและสรุปข้อสังเกตคณะกรรมการป้องกันที่ดินแห่งชาติไทยและข้อสังเกตอื่น ๆ ในการประชุมของมูลนิธิและข้อสรุปประธานมูลนิธิกองทุนเพื่อชีวิตของชาติไทยและประธานคณะกรรมการ สมาพันธ์สมาคมตระกูลไทยและจีน ดร. กิตติ อิทธิภากร เป็นประธานในการประชุมและกล่าวสุนทรพจน์หลังจากการอภิปรายอย่างจริงจังผู้เข้าร่วมได้รับความเห็นพ้องและผ่านรายงานงานการประชุมรายงานรายรับและรายจ่ายทางการเงินงบประมาณปีนี้และกิจกรรมการกุศล การประชุมเป็นไปด้วยความจริงใจและกลมกลืนในการพัฒนากิจการการประชุม

     ประธานการประชุม ปานเย่ ได้รับเชิญให้อ่านคำปราศรัยของพลโท ปัณณทัต กาญจนะวสิต ในที่ประชุมเขากล่าวว่าผู้บัญชาการทหารสูงสุดของ และประธานคณะกรรมการป้องกันแผ่นดินแห่งชาติไทยได้แต่งตั้งให้เขาเข้า การประชุมเขาพอใจกับการทำงานของคณะกรรมการและมูลนิธิการระดมทุนน้ำท่วมมูลนิธิระดมทุนระดมทุนอย่างแข็งขันทำงานอย่างหนักเพื่อดำเนินกิจกรรมการกุศลเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดและมีส่วนร่วมมากมายได้รับการยกย่องโดยทุกคน นอกจากนี้เขายังบอกด้วยว่ายอดทางการเงินของปีที่แล้วมีความสมดุลและเกินดุลเล็กน้อยและยังบอกด้วยว่ามูลนิธิระดมทุนเพื่อดำเนินกิจกรรมการกุศลและได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลให้เป็น องค์กรการกุศลตราบใดที่เป็นหน่วยงานหรือบุคคลธรรมดาก็สามารถใช้ลดหย่อนภาษีได้

     ขอเชิญประธาน ดร. กิตติ อิทธิภากร มากล่าวสุนทรพจน์แสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อผู้บัญชาการทหารสูงสุดผู้นำกองทัพและสมาชิกคณะกรรมการที่ให้การสนับสนุนการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19  แต่งานของมูลนิธิยังคงดำเนินไปอย่างมีระเบียบผลลัพธ์สำเร็จได้ด้วยความพยายามร่วมกันของทุกคนโปรดสนับสนุนเช่นเคยงบประมาณเป็นไปตามปีที่แล้วหากเงินไม่เพียงพอเขาบอกว่าจะบริจาคอีกครั้งเนื่องจากเงินบริจาคถูกหักภาษีแล้วขอเชิญญาติและเพื่อนของคุณมาสนับสนุนในปีนี้มีการติดต่อจัดกิจกรรมการกุศลและการตอบรับพร้อมทั้งส่งมอบโครงการบำรุงการกุศลในเดือนนี้

     สำนักเลขาธิการรายงานในรายงานการประชุมเมื่อวันที่ 10 มิถุนายนปีที่แล้วซึ่งให้สัตยาบันการประชุม ผู้พันแห่งกองทัพทรายกล่าวรายงานเกี่ยวกับกิจกรรมการกุศลเมื่อวันที่ 6 มีนาคมปีที่แล้วพลโท ปัณณทัต กาญจนะวสิต ในนามของประธานได้นำคณะกรรมการไปยังศูนย์ฝึกอาชีพของโรงเรียนมิตรมวลชนเชียงใหม่ อาคารนี้เป็นเจ้าภาพในพิธีปฐมฤกษ์และมอบเงินช่วยเหลือผู้ยากไร้ในกรุงเทพมหานครสมุทรปราการสุพรรณบุรีและสระบุรีกว่า 37,000 บาทค่าบำรุงรักษาที่อยู่อาศัยครัวเรือนละ 130,000 บาทและมอบเงินช่วยเหลือให้กับผู้ยากไร้ 14 รายรวมถึงผู้ป่วยอัมพาตครึ่งซีกจำนวนกว่า 140,000 บาท ปกป้องประเทศเพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงานพลตรีอู๋หลงกล่าวสุนทรพจน์และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทหารทราบว่าเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงการทำงานเจ้าหน้าที่ใหม่ของกองพันจะได้รับแจ้งเมื่อเร็ว ๆ นี้สมาชิกของเจ้าหน้าที่ทหาร. การประชุมจบลงด้วยความเรียบร้อยในเวลาเกือบบ่ายสาม

相关文章
最新资讯
泰京玄辰善堂隆重举行「春祀」大典
同根同源 同是炎黄子孙 同心同德 同
东风歌唱团:承载文化 重返舞台 再续辉
徐惠深主席主持潮馆暨各县同乡会公祭
海内外炎黄子孙清明节公祭轩辕二帝
热烈欢迎中国驻泰王国大使馆张潇潇参
栏目热门
  1. 侨领陈焯辉锺木强联合设宴招待侨社好友
  2. 泰国潮州会馆副主席陈万平陈邱瑶英伉俪
  3. 海内外炎黄子孙清明节公祭轩辕二帝 华
  4. 热烈欢迎中国驻泰王国大使馆张潇潇参赞
  5. 曼谷安努生活垃圾焚烧发电厂奠基仪式隆
  6. 徐惠深主席主持潮馆暨各县同乡会公祭越
  7. 东风歌唱团:承载文化 重返舞台 再续辉煌
  8. 同根同源 同是炎黄子孙 同心同德 同绘
  9. 泰京玄辰善堂隆重举行「春祀」大典 副
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备