加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 侨社新闻
泰保卫国土委会筹款基金会本年度首次委员会议感谢宗联支持 由陆总阿披叻上将代表班耶读中将主持 黄汉良主席乐助经费廿万备受高度赞扬 会议取得共识通过数要案 徐名双方成达徐光辉文国华黄畅亮令郎黄茂财等出席
การประชุมสามัญประจำปีของคณะกรรมการมูลนิธิไทยอาสาป้องกันชาติในปีนี้ขอขอบคุณ สหสมาคมตระกูลแซ่แห่งประเทศไทยที่ให้การสนับสนุน ประธานกรรมการ ดร.กิตติ อิทธิภากรได้รับการยกย่องอย่างมากสำหรับความช่วยเหลืองบประมาณ200,000บาท การประชุมบรรลุฉันทามติและผ่านข้อเสนอที่ส
 

202070301.jpg

      图左陆总代表班耶读中将致词,右为黄汉良主席致词。二、黄汉良主席移交善款廿万铢。三、会议的场面。四、班耶读中将,黄汉良主席和众出席委员合影。

      泰保卫国土委员会筹款基金会今年度首次委员会议,择吉于六月十日下午一时卅分,在曼谷陆军部萱仑吕里大厦三楼陆军行政会议事务中心会议厅举行。陆军总司令阿披叻上将之代表班耶读中将致开会词,该委员会筹款基金会主席泰华宗联主席黄汉良博士主持会议并致词,同时乐助经费廿万铢。8BS泰国华人中文网站【泰华网】
      会议通过会务活动,财政收支简况报告,研究近期工作按排,同时告知泰保卫国土委员会筹款基金会已荣获政府当局批准为慈善机构。8BS泰国华人中文网站【泰华网】
      出席会读的有陆总阿披叻上将之代表班耶读中将,主席黄汉良博士,委员:徐名双,方成达,徐光辉,文国华,黄茂财(黄畅亮之代表令郎),历察通少将,邬隆.哥沙军少将,隆谈蓬上校,乃侬上校,洛拍隆少将,坤炳乍叻,坤蓬塞(吕木龙之代表),坤绕哇芒.素威沙秘书(坤派汶之代表),多塞君上校,母汪.汪那军上校,绕哇叻女上校,坤素兰等。8BS泰国华人中文网站【泰华网】
      在会议上请陆总阿披叻上将之代表班耶读中将致开会词略谓陆总阿披叻上将因为有要务所以委派本人为代表出席,也向大家问好,陆总阿披叻上将对大家去年的工作表满意,赞誉筹款基金会主席黄汉良领导有方,努力筹款,积极和泰华宗联交流,多次合作深入到边远贫困地区劳军赈济贫困民众。广获社会好评,望不断努力发扬光大,取新成绩。8BS泰国华人中文网站【泰华网】
      黄良汉良主席在致词中表示,欢迎和感谢大家出席感谢陆总阿披叻上将的关心支持,鼓励表示和大家齐心协力筹更多的善款,做更多的善事,谱写出更亮丽的军民合作为慈善的新篇章,同时移交乐助经费廿万铢,大家以热烈掌声表赞誉申谢。8BS泰国华人中文网站【泰华网】
      在会议上,由秘书处简报二○一九年十二月十九日第三次会议记录并给予追认。简报三月六日举行本年度首次慈善活动,也是筹款基金会和泰华宗联,今年度第一次联合慈善活动,由班耶读中将率众委互抵清迈府清道高级中学辖下职业培训中心大楼主持落成揭幕礼,移交乐助建筑经费卅八万铢,同时慰问该地卫戍部队民众所到之处均热烈欢迎。通报该筹款基金会已荣获政府当局批准为慈善机构,方便筹款,同时报告近期财收支要况,洽议下半年在曼谷和周边府治开展慈善活动和预算洽议慈善基金会新进委员等事宜。会议至下午三时多圆满结束。8BS泰国华人中文网站【泰华网】
8BS泰国华人中文网站【泰华网】
8BS泰国华人中文网站【泰华网】
8BS泰国华人中文网站【泰华网】



     การประชุมสามัญประจำปี 2563 คณะกรรมการมูลนิธิไทยอาสาป้องกันชาติ ณ ห้องประชุมชั้น 3 อาคารรื่นฤดี กอ.รมน. เมื่อ 10 มิ.ย.2563 พลเรือเอกผู้บัญชาการทหารบกในนามพล.ท.ปัณณทัต กาญจนะวสิตกล่าวสุนทรพจน์ ประธานกรรมการ ดร.กิตติ อิทธิภากรกล่าวสุนทรพจน์พร้อมกันนี้ยินดีที่จะช่วยสมทบทุนงบประมาณ 200,000 บาท

     การประชุมผ่านกิจกรรมงานการประชุม,รายงานสรุปของรายรับและรายจ่าย,ศึกษาตารางงานล่าสุด,ในขณะเดียวกันก็แจ้งว่ามูลนิธิระดมทุนเพื่อปกป้องแผ่นดินไทยได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลให้เป็นองค์กรการกุศล

     ผู้นำเสนอในที่ประชุม ได้แก่ พลเรือเอกผู้บัญชาการทหารบกผู้แทนพล.ท.ปัณณทัต กาญจนะวสิต,ประธานกรรมการ ดร.กิตติ อิทธิภากร และสมาชิกในคณะกรรมการ 

     ในการประชุมได้เชิญพลเรือเอกผู้บัญชาการทหารบกผู้แทนพล.ท.ปัณณทัต กาญจนะวสิต อ่านสุนทรพจน์ต่อที่ประชุมและทักทายทุกคน พลเรือเอกผู้บัญชาการทหารบกพึงพอใจกับผลงานของทุกคนเมื่อปีที่แล้วและยกย่อง ดร.กิตติ อิทธิภากร ประธานกรรมการสหสมาคมตระกูลแซ่แห่งประเทศไทย สำหรับความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมในการทำงานอย่างหนักเพื่อระดมทุนและสื่อสารกับสหสมาคมตระกูลแซ่ ควรได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากสังคมและหวังว่าจะทำงานหนักเพื่อก้าวไปข้างหน้าและได้รับความสำเร็จใหม่ ๆ ต่อไป

     ในสุนทรพจน์ของประธานกรรมการ ดร.กิตติ อิทธิภากร ได้กล่าวต้อนรับและขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานและขอบคุณพลเรือเอกผู้บัญชาการทหารบกสำหรับการดูแลและการสนับสนุนของเขาเขาหวังว่าเขาจะทำงานร่วมกับทุกคนเพื่อระดมทุนการกุศลมากขึ้น,ทำกิจกรรมการกุศลมากขึ้นและสร้างคุณภาพชีวิตทหารและพลเรือนให้สดใสขึ้น ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นบทใหม่ขององค์กรการกุศลและได้มอบเงินช่วยเหลือ 200,000 บาท พร้อมกันนี้ทุกคนต่างแสดงความขอบคุณและชื่นชมด้วยเสียงปรบมืออย่างอบอุ่น

     ในการประชุมสำนักเลขาธิการได้บรรยายสรุปและให้สัตยาบันรายงานการประชุมครั้งที่สามเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2562 การบรรยายสรุปงานการกุศลครั้งแรกของปีจัดขึ้นในวันที่ 6 มีนาคมและยังเป็นงานการกุศลร่วมกันครั้งแรกของมูลนิธิระดมทุนเพื่อปกป้องแผ่นดินไทยและสหสมาคมตระกูลแซ่แห่งประเทศไทยในปีนี้ พล.ท.ปัณณทัต กาญจนะวสิตนำคณะกรรมการร่วมกันในสังกัดของโรงเรียนมัธยมเชียงใหม่ อาคารศูนย์ฝึกอาชีพเป็นเจ้าภาพในพิธีปฐมฤกษ์มอบเงินสนับสนุนการก่อสร้าง 380,000 บาทพร้อมแสดงความเสียใจกับทหารรักษาการณ์ในพื้นที่ไม่ว่าจะไปที่ใด ประกาศว่ามูลนิธิระดมทุนได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลให้เป็นองค์กรการกุศลเพื่ออำนวยความสะดวกในการระดมทุนขณะเดียวกันจะรายงานเกี่ยวกับรายรับและรายจ่ายทางการเงินล่าสุดและหารือเกี่ยวกับการพัฒนากิจกรรมการกุศลในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลในช่วงครึ่งปีหลังและการเจรจางบประมาณ,สมาชิกและเรื่องอื่น ๆ การประชุมจบลงด้วยความเรียบร้อยเวลาประมาณ 15.00 น.

 

相关文章
最新资讯
泰京玄辰善堂隆重举行「春祀」大典
同根同源 同是炎黄子孙 同心同德 同
东风歌唱团:承载文化 重返舞台 再续辉
徐惠深主席主持潮馆暨各县同乡会公祭
海内外炎黄子孙清明节公祭轩辕二帝
热烈欢迎中国驻泰王国大使馆张潇潇参
栏目热门
  1. 侨领陈焯辉锺木强联合设宴招待侨社好友
  2. 泰国潮州会馆副主席陈万平陈邱瑶英伉俪
  3. 海内外炎黄子孙清明节公祭轩辕二帝 华
  4. 热烈欢迎中国驻泰王国大使馆张潇潇参赞
  5. 曼谷安努生活垃圾焚烧发电厂奠基仪式隆
  6. 徐惠深主席主持潮馆暨各县同乡会公祭越
  7. 东风歌唱团:承载文化 重返舞台 再续辉煌
  8. 同根同源 同是炎黄子孙 同心同德 同绘
  9. 泰京玄辰善堂隆重举行「春祀」大典 副
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备