加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 侨社新闻
留中總會主席羅鐵英赴曼谷中國文化中心和泰國文化部拜年
ประธานสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยประเทศจีนคุณวรรณา ลอลือเลิศได้เดินทางมาเยี่ยมที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศจีน ณ กรุงเทพฯ และกระทรวงวัฒนธรรมแห่งประเทศไทยเนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่
 

留中.jpg

      圖片說明:陳鎮盛、謝均鴻、盧璦珊、羅鐵英、威臘部長、陳美琪、林康鴻、楊玲。
คำบรรยายใต้ภาพ:
คุณกิจเสริม เวศย์ไกรศรี คุณสุทธิกร เจียรไพฑูรย์ คุณศิริลักษณ์ ชัยพรหมประสิทธิ์  คุณวรรณา ลอลือเลิศ คุณวีระ โรจน์พจนรัตน์ คุณปรีญาณี สุพุทธิพงศ์ คุณพิกุล ตงศิริ คุณหลินคังหง

       在新年即將到來之際,2017年12月27日上午,泰國留學中國大學校友總會主席羅鐵英率領副主席盧璦珊、謝均鴻、陳美琪、理事陳鎮盛、辦公室副主任林康鴻、楊玲,到曼谷中國文化中心和泰國文化部拜年TPK泰国华人中文网站【泰华网】
      首先到達曼谷中國文化中心,羅鐵英一行受到張波副主任等熱情的招待。雙方商談了新年繼續合作的事項,並互送紀念品和合影。TPK泰国华人中文网站【泰华网】
      接著羅鐵英一行又到泰國文化部,向文化部長威臘.洛拍宗臘和助理嚓威叻、卡色順通博士拜年,文化部長威臘親切地問詢了留中總會的工作範圍和成績,又談了文化部將在泰國和中國開展的工作計畫,羅鐵英主席表示留中總會將提供合作和配合,最後雙方互送紀念品,合影留念。TPK泰国华人中文网站【泰华网】
TPK泰国华人中文网站【泰华网】



         วันที่ 27 เดือน ธันวาคม พศ.2560 เนื่องในโอกาสที่จะถึงวันปีใหม่ประธานสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยประเทศจีน คุณวรรณา ลอลือเลิศ และรองประธานสมาคม คุณสุทธิกร เจียรไพฑูรย์ คุณศิริลักษณ์ ชัยพรหมประสิทธิ์ คุณปรีญาณี สุพุทธิพงศ์ ผู้อำนวยการคุณกิจเสริม เวศย์ไกรศรี รองประธานสำนักงานสมาคมคุณพิกุล ตงศิริ  และคุณหลินคังหง ได้มาเยี่ยมศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศจีน ณ กรุงเทพฯและกระทรวงวัฒนธรรมแห่งประเทศไทยเพื่อสวัสดีปีใหม่
        สถานที่แรกที่ไปคือศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศจีน ณ กรุงเทพฯ โดยมีคุณจางโป ให้การต้อนรับ และได้พูดคุยถึงการร่วมมือกันระหว่างสมาคมและศูนย์วัฒนธรรมพร้อมทั้งแลกเปลี่ยนของที่ระลึกเนื่องในวันปีใหม่
        และได้ไปกระทรวงวัฒนธรรมแห่งประเทศไทยพบคุณคุณวีระ โรจน์พจนรัตน์รัฐมนตรีว่าการกระทวงวัฒนธรรมและผู้ช่วยดร.ฉวีรัตน์ เกษตรสุนทรเนื่องในโอกาสวันปีใหม่ คุณวีระ โรจน์พจนรัตน์ได้สอบถามการทำงานของสมาคมศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยประเทศจีน และพูดถึงการร่วมมือการทำงานระหว่างสมาคมและกระทรวงวัฒนธรรมในอนาคต พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนของที่ระลึกและร่วมถ่ายภาพ
 

相关文章
最新资讯
泰京玄辰善堂隆重举行「春祀」大典
同根同源 同是炎黄子孙 同心同德 同
东风歌唱团:承载文化 重返舞台 再续辉
徐惠深主席主持潮馆暨各县同乡会公祭
海内外炎黄子孙清明节公祭轩辕二帝
热烈欢迎中国驻泰王国大使馆张潇潇参
栏目热门
  1. 侨领陈焯辉锺木强联合设宴招待侨社好友
  2. 泰国潮州会馆副主席陈万平陈邱瑶英伉俪
  3. 海内外炎黄子孙清明节公祭轩辕二帝 华
  4. 热烈欢迎中国驻泰王国大使馆张潇潇参赞
  5. 曼谷安努生活垃圾焚烧发电厂奠基仪式隆
  6. 徐惠深主席主持潮馆暨各县同乡会公祭越
  7. 东风歌唱团:承载文化 重返舞台 再续辉煌
  8. 泰京玄辰善堂隆重举行「春祀」大典 副
  9. 同根同源 同是炎黄子孙 同心同德 同绘
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备