加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 侨社新闻
泰国金牛渠道公司首家旗舰店孔敬开业 泰国嘉利集团与中联重机就大件农机签约合作,开启惠民多赢新模式(图文)
พิธีเปิดสาขาควายทองพลาซ่า จำกัด สำนักงานสาขาขอนแก่น และพิธีลงนามความร่วมมือทางการค้าระหว่างบริษัทเจียลี่ (ประเทศไทย)จำกัด และบริษัท ซูมไลออนกรุ๊ป จำกัด
 

jinniu151015-1.jpg

图1、中联重机总经理王金富与泰国嘉利公司金牛品牌创始人张华
jinniu151015-2.jpg

图2、泰国金牛创始人张华发表致词
jinniu151015-3.jpg

图3、Baan Had县县长 Mrs.Supawadee Srisukwat 致词
jinniu151015-4.jpg

jinniu151015-4.jpg

图4、泰国内政部总督察 Mr.Rapee Pongbupakit 致词
jinniu151015-5.jpg

图5、中国驻孔敬领事馆副总领事唐宏阁下致词
jinniu151015-6.jpg

图6、泰国嘉利集团与中联重机签约仪式
jinniu151015-7.jpg

图7、签约仪式后合影
jinniu151015-8.jpg

图8、诸位贵宾在台上
jinniu151015-9.jpg

图9、诸位贵宾联合剪彩
jinniu151015-10.jpg

图10、中国银行曼谷分行行长张雷、中国银行孔敬府分行行长崔华刚向张华董事长、维乃董事长献花祝贺
jinniu151015-11.jpg

图11、泰国律师院院长高梧桐、泰国盘谷银行董事长顾问林宏等在签约仪式会场
jinniu151015-12.jpg

图12、高僧诵经祈福
jinniu151015-13.jpg

图13、“金牛渠道”的市场营销和贸易合作会议
jinniu151015-14.jpg

图14、拜神仪式
jinniu151015-15.jpg

图15、张华董事长向大家介绍大型农用收割机
jinniu151015-16.jpg

图16、签约仪式现场
jinniu151015-17.jpg

图17、金牛渠道4S店
 jinniu151015-18.jpg

图18、大型农用收割机

jinniu151015-19.jpg

图19、孔敬府金牛渠道4S店

 2015年10月11日上午10时,泰国金牛渠道公司首家旗舰店开业仪式暨泰国嘉利集团与中联重机签约仪式在泰国北部孔敬府举行,双方负责人张华董事长与王金富总经理主持签约仪式。当天出席贵宾有泰国内政部总督察    Rapee Pongbupakit,泰国皇家法院常务委员、泰国律师院院长高梧桐,孔敬府副省长Prasert Lechathananon,中国驻孔敬府副总领事唐宏,孔敬府农业委员会主席Somsak Khun Ngern博士,孔敬府商会主席 Sa Ming Yimsiri,泰国盘谷银行董事长顾问林宏,中联重科总经理王金富,中国银行曼谷分行行长张雷,广西华力集团董事长刘容在,中国工商银行泰国股份有限公司副行长叶友,中国银行孔敬府分行行长崔华刚及中联重科股份有限公司对外合作部部长常周伟等出席签约仪式并联合剪彩。7qh泰国华人中文网站【泰华网】
     农业是泰国国民经济的基础,重视农业的发展是泰国工业化阶段发展战略所贯穿始终并坚持的一个基本原则。泰国嘉利集团立足于农业,旨在为民服务,该集团旗下拥有四个子公司,包括金牛汽车公司、金牛连锁公司、东盟金牛公司和金牛渠道公司。其中,泰国金牛渠道公司主营大件农机业务,采用统一进货,同一管理,同一营销,同一标准的经营模式,产品销往东盟市场。据悉,未来三年,泰国金牛渠道公司将在泰国拓展100家金牛品牌4S连锁店。7qh泰国华人中文网站【泰华网】
     金牛品牌农机具在泰国家喻户晓,泰国金牛立足于培养新一代的农民群体,以牛头标志的形象全面推广农业机械化,以服务农民,造福农民为宗旨,以醒目的红色长角水牛头为主体的LOGO,形象强劲有力,生动鲜明。金牛创始人张华表示,“泰国农机具市场一向以日韩名牌为主,此前中国品牌进入泰国市场,却因质量参差不齐和长期的价格战而被农民所弃。而金牛深耕农机具市场,重视打造品牌形象,获得良好口碑。中联重机通过泰国金牛开启通路的模式,结合当地认知品牌和中联重机的战略,能很有效而迅速地占有东盟市场份额。”他说,“现如今,中国政府推行一带一路政策,而泰国是中国企业进入东盟的重要窗口。8月,泰国嘉利集团与美国正道股份有限公司签约纯电动公交项目合作新闻发布会,这是美国与泰国合作的又一惠民典例。中国企业优质的产品和技术,通过良好运用金牛创立的品牌效益和通路的大力推广,用最短的时间和最少的资金人员投入就能在泰国立足并发展,有效改变了中国企业在泰水土不服的情况。而金牛也期待今后能与更多的中国优秀企业合作,强强联合,优势互补。”7qh泰国华人中文网站【泰华网】
     中联重机总经理王金富表示,现代农业机械能有效提高农民生产力,带动社会经济的发展。中联重机注重产品质量的提升,不断开发新型现代农业机械,因而受到广大用户的支持和肯定。7qh泰国华人中文网站【泰华网】
据他介绍,中联重机在五年内迅速发展的原因在于运用了现代农业机械,该技术大大提高了农民生产力,并带动社会经济的发展。作为中联重机负责人,王金富不仅带领一支富有蓬勃朝气的队伍,也注重产品质量的提升。为了提高农民积极性与创造性,中联重机不断开发新型现代农业机械,并受到广大用户的支持与认可。7qh泰国华人中文网站【泰华网】
     对此,泰国金牛创始人张华表示,2015年,中国中央一号文件发布,国家将继续扶持三农、焦聚三农。国家要健康发展,离不开农业,农业是社会安定的基石。现今,中国现代农机拥有3800亿人民币的市场份额。无独有偶,东盟多国皆以农为本,政权与经济基础立足于农业。据估计,未来十年,东盟农业市场份额将达到2000亿人民币。一直以来,东盟诸国农机市场大多被国际品牌占有。而今,泰国金牛将采用独特的农业运作模式,结合当地知名品牌,与中联重机达成战略合作,相信在不久后将迅速占有东盟市场。最后张华风趣地说:金牛就向一座桥梁 360行的企业都可以和金牛合作 因为金牛听得到泰国人民的心声,天上有马云,地下有金牛。7qh泰国华人中文网站【泰华网】

      泰国律师院院长高梧桐表示,金牛代表着广大农民的利益,关乎国家生计,解决农民问题,对实现社会公平有重要意义。7qh泰国华人中文网站【泰华网】
   泰国盘谷银行董事长顾问林宏表示,中国政府与泰国政府刚开始启动铁路发展计划,这是一个契机。而金牛集团与中联重科的合作对促进泰国农业生产、资源、技术、信贷等方面大有裨益。7qh泰国华人中文网站【泰华网】
    中国银行泰国分行行长张雷表示,银行将大力支持中国制造的产品进入泰国,支持泰国农民生产,此次中泰两国两大企业强强联合,定能开启惠民多赢模式。7qh泰国华人中文网站【泰华网】
     中国驻孔敬领事馆副总领事唐宏阁下认为,该项目可以不仅提高泰国农民的生活水准,也推进中泰两国人民的友谊,两国政府将予以大力支持。7qh泰国华人中文网站【泰华网】
      对于此次中泰两家企业合作事宜,广西华力集团董事长刘容在除了表达祝福,同时也认为中国与泰国的企业除了在农机方面合作,也可以向更多领域扩展,同时希望今后能与金牛集团共谋合作。7qh泰国华人中文网站【泰华网】
   当日上午举行了斋僧祈福仪式、然后召开介绍“金牛渠道”的市场营销和贸易合作会议,展示“金牛集团”的产品,并表演了别具风情的泰国东北部舞蹈,至晚7时,仪式结束。7qh泰国华人中文网站【泰华网】
 7qh泰国华人中文网站【泰华网】



ภาพที่1นายหวัง จินฟู่ ประธานกรรมการซูมไลออนกรุ๊ปและผู้ก่อตั้งแบรนด์ควายทอง ภายใต้บริษัทเจียลี่ (ประเทศไทย)จำกัดนายจาง ควายทอง ภาพที่ 2 นายจาง ควายทอง ประธานกรรมการบริษัท ควายทองกรุ๊ป ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ ภาพที่ 3 นางสุภาวดี ศรีสุขวัฒน์ นายอำเภอบ้านแฮด กล่าวสุนทรพจน์ ภาพที่ 4 นายระพี ผ่องบุพกิจ หัวหน้าคณะผู้ตรวจราชการ กล่าวสุนทรพจน์ ภาพที่5 นายถัง หง รองกงสุลใหญ่สาธารณรัฐประชาชนจีนประจำจังหวัดขอนแก่น กล่าวสุนทรพจน์ ภาพที่6 พิธีลงนามความร่วมมือทางการค้าระหว่างบริษัทเจียลี่ (ประเทศไทย)จำกัด และบริษัท ซูมไลออนกรุ๊ป จำกัด ภาพที่ 7 หลังจากพิธีลงนามได้มีการถ่ายภาพร่วมกัน ภาพที่ 8 แขกผู้มีเกียรติทุกท่านขึ้นบนเวที ภาพที่9 แขกผู้มีเกียรติทุกท่านร่วมกันตัดริบบิ้น ภาพที่10 นายจาง เหลย กรรมการผู้จัดการธนาคารแห่งประเทศจีน สาขากรุงทพฯ นายชุย หัวกัง ผู้จัดกการธนาคารแห่งประเทศจีน สาขาขอนแก่น มอบดอกไม้แสดงความยินดีให้แก่นายจาง ควายทอง และ วินัย สิทธิมณฑล ภาพที่11 นายกสภาทนายความ นายสัก กอแสงเรือง นายหลิน หง ที่ปรึกษาคณะกรรมการบริหารธนาคารกรุงเทพ ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ภาพที่ 12 นิมนต์พระสงฆ์ทำบุญขึ้นสำนักงานใหม่ ภาพที่13 การประชุมความร่วมมือทางการตลาดและการค้า  “ควายทอง พลาซ่า” ภาพที่ 14 พิธีสักระถวายพระภูมิเจ้าที่ ภาพที่15 นายจาง ควายทอง ประธานกรรมการบริหาร “ควายทองกรุ๊ป” ได้แนะนำเครื่องเกี่ยวนวดทางการเกษตรขนาดใหญ่ให้กับทุกท่าน ภาพที่ 16 พิธีลงนามความร่วมมือ ภาพที่ 17 ร้านควายทองพลาซ่า 4S ภาพที่18 เครื่องเกี่ยวนวดข้าวขนาดใหญ่ ภาพที่19 ควายทอง พลาซ่า4S สาขาขอนแก่น

    วันที่11 ตุลาคม 2558 เวลา 10.00น. จัดพิธีเปิดสาขาควายทองพลาซ่า จำกัด สำนักงานสาขาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และลงนามความร่วมมือทางการค้าระหว่างบริษัท บริษัทเจียลี่ (ประเทศไทย)จำกัดและบริษัท ซูมไลออนกรุ๊ป จำกัด ซึ่งได้จัดขึ้นที่จังหวัดขอนแก่น โดยมีนายจาง ควายทอง ประธานกรรมการบริษัทควายทองกรุ๊ป และนายหวัง จินฟู่ ประธานกรรมการซูมไลออนกรุ๊ป ร่วมทำพิธีลงนาม โดยมี นายระพี ผ่องบุพกิจ หัวหน้าคณะผู้ตรวจราชการ นายสัก กอแสงเรือง นายกสภาทนายความ นายประเสริฐ ลือชาธนานนท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น, นายถัง หง รองกงสุลใหญ่สาธารณรัฐประชาชนจีนประจำจังหวัดขอนแก่น นายสมศักดิ์ คุณเงิน ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดขอนแก่น นายสมิง ยิ้มศิริ ประธานหอการค้าจังหวัดขอนแก่น นายหลิน หง ที่ปรึกษาประธานกรรมการธนาคารกรุงเทพ นายหวัง จินฟู่ ประธานกรรมการซูมไลออนกรุ๊ป นายจาง เหลย กรรมการผู้จัดการธนาคารแห่งประเทศจีน สาขากรุงทพมหานคร นายหลิว หลงไจ้ ประธานกรรมการหัวลี่กรุ๊ป(กว่างซี) นายเย่ โหยว รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จำกัด (มหาชน) นายชุย หัวกัง ผู้จัดกการธนาคารแห่งประเทศจีน สาขาขอนแก่น และนายฉาง โจวเวย ผู้อำนวยการสำนักงานความร่วมมือกับต่างประเทศ ซูมไลออนกรุ๊ป ร่วมเป็นสักขีพยานบนเวทีและร่วมกันตัดริบบิ้น ในพิธีเปิด

    เกษตรกรรมคือรากฐานทางเศรษฐกิจที่สำคัญของคนไทย การให้ความสำคัญกับการพัฒนาทางการเกษตร คือกลยุทธ์ในการพัฒนาอุตสาหกรรมของไทยอย่างตลอดมา บริษัทเจียลี่ (ประเทศไทย)จำกัดทำธุรกิจเกี่ยวกับการเกษตร เพื่อเกษตรกร โดยในตอนนี้กลุ่มบริษัทเจียลี่ ได้แบ่งออกเป็น 4 บริษัทใหญ่ ประกอบไปด้วยบริษัทควายทอง มอเตอร์ จำกัด บริษัท ควายทอง ช็อป จำกัด และบริษัท ควายทอง พลาซ่า จำกัด และหนึ่งในนั้น บริษัท ควายทอง พลาซ่า จำกัด มีธุรกิจหลักคือเครื่องจักรกลทางการเกษตร ขนาดใหญ่  ซึ่งมีการนำเข้าสินค้าแบบครบวงจร ทั้งการควบคุม การจำหน่าย เพื่อมุ่งเน้นไปยังตลาดอาเซียน
     จากการรายงาน ในอีก 3 ปี บริษัทควายทองมีเป้าหมายในการขยายสาขาร้านควายทองพลาซ่า 4Sไปทั่วประเทศ 100 สาขา
เครื่องจักรกลการเกษตร ภายใต้แบรนด์ ควายทอง เป็นที่รู้จักกันดีในประเทศไทย โดยการปลูกฝังกลุ่มเกษตรกรรุ่นใหม่ มีหัวควายเป็นสัญลักษณ์ในการส่งเสริมการใช้เครื่องจักรกลเกษตรในทุกด้าน มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการเกษตรกร และให้ประโยชน์แก่เกษตรกร ใช้หัวควายที่มีเขายาวสีแดง มีพลัง และสีสันสดใสโดดเด่น เป็นโลโก้ ผู้ก่อตั้งบริษัทควายทอง นายจาง ควายทองกล่าวว่า “ตลาดเครื่องจักรกลการเกษตรของประเทศไทยสั่งซื้อแบรนด์จากญี่ปุ่น และเกาหลีเป็นหลัก ก่อนหน้านี้แบรนด์จากจีนที่เข้าสู่ตลาดไทย มีคุณภาพไม่สม่ำเสมอและการแข่งขันทางราคาสูง จึงไม่ได้รับความนิยมจากเกษตรกร แต่ในตอนนี้ควายทองเข้าถึงตลาดเครื่องจักรการเกษตรของไทย ให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์ จนควายทองเป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจเกษตรกรไทยและได้รับความไว้วางใจว่าเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพ บริษัทซูมไลออนกรุ๊ป จำกัด ร่วมกับบริษัทควายทอง ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีของคนในพื้นที่ บวกกับกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งของซูมไลออนกรุ๊ป จะต้องมีประสิทธิภาพและมีความรวดเร็วในการครองส่วนแบ่งการตลาดในตลาดอาเซียนอย่างแน่นอน” และยังกล่าวต่อว่า “ปัจจุบัน รัฐบาลจีนมีการออกนโยบาย one belt one road และให้ประเทศไทยเป็นประตูสู่อาเซียนในการทำธุรกิจของจีน ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา บริษัทเจียลี่(ประเทศไทย)จำกัดและบริษัทไฮบริด คิเนติค(ฮ่องกง) ได้จัดงานแถลงข่าวการลงนามกันอย่างเป็นทางการเพื่อพัฒนาตลาดรถพลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย นี่เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งของการร่วมมือกันระหว่างประเทศไทยและจีน สินค้าและเทคโนโลยีที่มีคุณภาพจากประเทศจีน ผ่านการสร้างชื่อเสียงของแบรนด์ควายทอง และการผลักดันอย่างเต็มกำลัง ใช้เวลา เงินทุน และบุคคลากรจำนวนไม่มาก ก็สามารถก่อตั้งและพัฒนาขึ้นในประเทศไทย  ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ของผู้ประกอบการจีนที่มาลงทุนในประเทศไทย และบริษัทควายทองยังคาดหวังว่า ในอนาคตข้างหน้า จะมีโอกาสร่วมมือกับบริษัทชั้นนำของจีนได้มากขึ้น  ความร่วมมือกันของสองบริษัท จะช่วยเพิ่มความมั่นคงและแข็งแกร่งของทั้งสองฝ่าย”
     นายหวัง จินฟู่ ประธานกรรมการบริษัทซูมไลออนกรุ๊ป ได้กล่าวว่าในปัจจุบันเครื่องจักรกลเกษตรสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตให้แก่เกษตรกร นำไปสู่การพัฒนาทางเศรษฐกิจ บริษัท ซูมไลออน ให้ความสำคัญกับการเพิ่มคุณภาพของสินค้า และพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องจักรทางการเกษตรให้ทันสมัยอยู่เสมอ ดังนั้นจึงได้รับการสนับสนุนจากเกษตรกรผู้ใช้จำนวนมาก จากที่เขาได้กล่าวว่าการที่ซูมไลออนมีการพัฒนาอย่างรวดเร็วภายใน 5 ปีที่ผ่านมานั้น เป็นเพราะใช้เทคโนโลยีเครื่องจักรการเกษตรที่ทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีนี้ช่วยเพิ่มผลผลิตทางการเกษตรให้แก่เกษตรกร  และยังช่วยพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศอีกด้วย ในฐานะที่เป็นผู้รับผิดชอบของซูมไลออนนายหวัง จินฟู่ไม่เพียงแต่นำทีมบุคคลากรที่เต็มได้วยพลังและความสามารถ ยังได้ให้ความสำคัญกับการเพิ่มคุณภาพของสินค้าอีกด้วย และเพื่อเป็นการเพิ่มความกระตือรือร้นและความคิดสร้างสรรค์ของเกษตรกร และพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องจักรทางการเกษตรให้ทันสมัยอยู่เสมอ
      จากการที่นายจาง ควายทอง ผู้ก่อตั้งบริษัทควายทอง ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับบทความ No. 1 Central Document ปี2015 ซึ่งเป็นหัวข้อทางด้านการเกษตร ควรจะมีการสนับสนุนและให้ความสำคัญกับเกษตรกรรม พื้นที่การเกษตร และเกษตรกร ประเทศจะมีการพัฒนาอย่างยั่งยืน ได้นั้น หนีไม้พ้นเกษตรกรรม การเกษตรคือรากฐานที่มีเสถียรภาพของสังคม ในปัจจุบันเครื่องจักการเกษตรของประเทศจีนมีมูลค่าการตลาดอยู่ที่ 3.8แสนล้านหยวน และในทำนองเดียวกันกับกลุ่มประเทศอาเซียนที่มีการทำเกษตรเป็นหลัก อำนาจทางการเมืองและฐานทางเศรษฐกิจที่อยู่บนพื้นฐานของการเกษตร ตามคาดการณ์ ในอนาคตอีก 10 ปีข้างหน้า ตลาดการเกษตรอาเซียนจะมีมุลค่าสูงถึง 2 แสนล้านหยวน และที่ผ่านมาในตลาดเครื่องจักรกลการเกษตรของแต่ละประเทศในกลุ่มอาเซียน ส่วนใหญ่ครอบครองโดยแบรนด์ต่างประเทศ แต่ในวันนี้ ควายทองได้ใช้รูปแบบการดำเนินงานทางการเกษตรที่เป็นเอกลักษณ์ ร่วมกับชื่อเสียงที่เป็นที่รู้จักของคนท้องถิ่นได้ร่วมมือทางกลยุทธ์กับบริษัท ซูมไลออน เชื่อมั่นว่าในอีกไม่นานจะครองส่วนแบ่งทางการตลาดในอาเซียนอย่างแน่นอน และสุดท้ายนายจางได้กล่าวอย่างมีอารมณ์ขันว่า ควายทองก็เหมือนสะพาน 360สายงานธุรกิจสามารถร่วมมือกับควายทองได้หมด เพราะว่าควายทองได้ยินเสียงหัวใจของคนไทย บนฟ้ามีแจ๊ค หม่า บนพื้นดินมีควายทอง
     นายสัก กอแสงเรือง นายกสภาทนายความ ได้แสดงความเห็นว่า ควายทองเป็นตัวแทนผลประโยชน์ของเกษตรกร ดูแลปากท้องของประเทศชาติ แก้ปัญหาให้แก่เกษตรกร มีความสำคัญกับความเท่าเทียมกันในสังคมอีกด้วย
 นายหลิน หง ที่ปรึกษาประธานกรรมการธนาคารกรุงเทพ ได้แสดงความเห็นไว้ว่า รัฐบาลจีนและรัฐบาลไทยได้เริ่มต้นในโครงการพัฒนาทางรถไฟร่วมกันถือเป็นโอกาสอย่างหนึ่ง และการที่บริษัทควายทองกรุ๊ป ร่วมกับบริษัท ซูมไลออนในการส่งเสริมเกษตรกรรมของไทย ไม่ว่าจะเป็นด้านความเชื่อมั่น เทคโนโลยี ทรัพยากร การผลิตและด้านอื่นๆนั้นมีประโยชน์เป็นอย่างมาก 
     นายจาง เหลย กรรมการผู้จัดการธนาคารแห่งประเทศจีน สาขากรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ธนาคารแห่งประเทศจีนได้ให้การสนับสนุนสินค้าที่ผลิตจากประเทศจีน เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเต็มกำลัง สนับสนุนการผลิตของเกษตรกรไทย ในครั้งนี้บริษัทยักษ์ใหญ่ของประเทศจีนและไทยได้ร่วมมือกัน จะต้องเปิดรูปแบบที่เป็นประโยชน์แก่เกษตรกรได้อย่างแน่นอน
      นายถัง หง รองกงสุลใหญ่สาธารณรัฐประชาชนจีนประจำจังหวัดขอนแก่นได้แสดงความเห็นว่า โครงการความร่วมมือนี้ไม่เพียงแต่เพิ่มคุณภาพชีวิตของเกษตรกรชาวไทย แต่ยังเป็นการส่งเสริมมิตรภาพระหว่างประชาชนชาวไทยและชาวจีน ซึ่งรัฐบาลของทั้งสองประเทศได้ให้การสนับสนุน
      จากความร่วมมือกันของสองบริษัทไทยจีนในครั้งนี้ นายหลิว หลงไจ้ ประธานกรรมการหัวลี่กรุ๊ป(กว่างซี) นอกจากจะแสดงความยินดีแล้ว ยังเห็นว่านอกจากความร่วมมือกันทางธุรกิจของประเทศไทยและจีนในด้านการเกษตรแล้ว ยังสามารถขยายวงกว้างได้มากกว่านี้ และหวังว่าในอนาคตข้างหน้าจะมีโอกาสร่วมมือกับบริษัทควายทองในด้านใดด้านหนึ่ง
     ในช่วงเช้าของวันเดียวกันได้มีการประกอบพิธีทางศาสนา และได้แนะนำ “ควายทอง พลาซ่า” ในการประชุมความร่วมมือทางการตลาดและการค้า จัดแสดงสินค้าในกลุ่ม “ควายทองกรุ๊ป” และมีการแสดง “โปงลางอีสาน” จากโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ และร่วมกันรับประทานอาหารเย็น โดยพิธีสิ้นสุดลงในเวลา 19.00 น.

 


 

相关文章
最新资讯
皇恩浩荡 皇上陛下恩赐颁授 一等德雷
泰华进出口商会理事长林俊然郑氏宗亲
资深侨领林创光令孙儿茂春君荣获国家
厦门市集美区侨乡经济促进会考察团莅
泰国福建社团联谊总会主席苏承智率团
“纪念妈祖诞辰1064周年暨甲辰年湄洲
栏目热门
  1. 泰京玄辰善堂隆重举行「春祀」大典 副
  2. 同根同源 同是炎黄子孙 同心同德 同绘
  3. 厦门市集美区侨乡经济促进会考察团莅临
  4. 陈景辉陈运金贤乔梓率团赴广州汕头潮州
  5. 泰国福建社团联谊总会主席苏承智率团
  6. 资深侨领林创光令孙儿茂春君荣获国家青
  7. “纪念妈祖诞辰1064周年暨甲辰年湄洲妈
  8. 泰华进出口商会理事长林俊然郑氏宗亲总
  9. 皇恩浩荡 皇上陛下恩赐颁授 一等德雷古
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备