加入收藏 | 设为首页 | 会员中心 | 我要投稿 | RSS ไทย
站内搜索: 高级搜索
    进入综合资讯  
您当前的位置:首页 > 泰华新闻 > 侨社新闻
蔡汉强主席率九属首长赴彩云之南参访
นายเขียน ไชยศุภรากุล ประธานกรรมการสมาคมจีนจากถิ่นกำเนิด 9 ถิ่น และคณะ ได้เยี่ยมชมดินแดนเมฆสีทางใต้ ยูนนาน ประเทศจีน
 

潮館蔡漢強.jpg

    图一﹕客总理事长巫碧珠为蔡汉强团长暨夫人蔡马楚娟挂花串,祝旅途平安吉祥。图二﹕九属荣誉首长联谊会饶培中会长为蔡汉强团长伉俪献花欢送。图三﹕巫碧珠理事长为赵治媛,李铭如,邱烨等挂花欢送。图三﹕左起﹕张文平,何国忠,曾海东,蔡汉强,蔡马楚娟贤伉俪,饶培中(欢送者),巫碧珠(欢送者),赵治媛,李铭如,邱烨,云天鸿出发前合影。

    应中国云南省政协之邀,泰华九属会馆首长组团出席考察云南省最新发展态势。该团由九属会馆之龙头会馆潮州会馆主席蔡汉强先生任团长,团员有蔡汉强主席令夫人蔡马楚娟,副团长赵治媛(泰国云南会馆理事长)﹕秘书长李铭如(泰国广西总会主席),首长成员曾海东(泰国客家总会代理事长),何国忠(泰国广肇会馆代理事长),云天鸿(泰国海南会馆代理事长),邱烨(泰国江浙会馆执行理事长),张文平(泰国台湾会馆代主席),总务兼随团记者张柱(泰国潮州会馆总干事),据悉该团为期八天参观访问增进泰华侨社与中国云南省联谊交流,使旅泰华侨华人明了「一带一路」战略及云南省经济社会发展情况,加强泰滇经贸文化合作交流,推动泰滇关系进一步发展。6pS泰国华人中文网站【泰华网】
    访问团访华期间,将拜会云南省政协领导﹕参加泰滇合作恳谈会,考察云南省昆明市,腾冲,瑞丽沿边开放的经济社会发展情况﹕拜会上海市政协领导及考察上海自由贸易区运作情况,并和上海侨商会开展经贸互动。6pS泰国华人中文网站【泰华网】
    十月八日上午八时五十分,泰国客家总会理事长巫碧珠,泰华九属会馆荣誉首长联谊会会长饶培中,于素汪那奔国际机场贵宾厅为蔡汉强主席一行挂花欢送,祝此行取得丰硕成果载誉荣归。6pS泰国华人中文网站【泰华网】
6pS泰国华人中文网站【泰华网】
6pS泰国华人中文网站【泰华网】
6pS泰国华人中文网站【泰华网】
6pS泰国华人中文网站【泰华网】



        บรรยายใต้ภาพ, รูปที่ 1: คุณเพชรรัตน์ เทพชาตรี นายกสมาคมฮากกาแห่งประเทศไทยได้มอบพวงมาลัยดอกไม้ให้แก่นายนายเขียน ไชยศุภรากุล และภรรยา และอวยพรให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ, รูปที่ 2: ประธานกิตติมศักดิ์สมาคมจีนจากถิ่นกำเนิด 9 ถิ่นได้ร่วมมอบพวงมาลัยดอกไม้ เพื่อเป็นการอวยพรให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ, รูปที่ 3: คุณเพชรรัตน์ เทพชาตรี มอบพวงมาลัยดอกไม้ให้แก่ผู้ร่วมเดินทางท่านอื่นๆในครั้งนี้, รูปที่ 4: นายเขียน ไชยศุภรากุล ,คุณเพชรรัตน์ เทพชาตรี ,ผู้ร่วมเดินทาง และผู้ที่มาส่ง ได้ร่วมกันถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึกกันก่อนออกเดินทาง

        ตามคำเชิญของ CPPCC ยูนนาน ประเทศจีน เรียนเชิญ นายเขียน ไชยศุภรากุล ประธานกรรมการสมาคมจีนจากถิ่นกำเนิด 9 ถิ่น และคณะ เพื่อศึกษาแนวโน้มทางการพัฒนาล่าสุด ของมณฑลยูนนาน โดยในการเดินทางครั้งนี้ใช้เวลา 8 วัน เป็นการเชื่อสัมพันธ์ระหว่างคนจีนในประเทศไทยกับเมืองยูนนาน , ศึกษาสังคมและเศรษฐกิจในแนวทาง One belt One road เพื่อเป็นการสร้างเสริมความร่วมมือทางเศรษฐกิจ, การค้า, การแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและส่งเสริมการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศไทยและเมืองยูนนาน

        ในระหว่างการเยือนของคณะตัวแทนฯ จะมีผู้นำ จาก CPPCC แห่งมณฑลยูนนาน  จัดการเสวนาในหัวข้อ ความร่วมมือของไทย – ยูนนาน และได้มีการศึกษาการพัฒนาเศรษฐกิจของเมืองคุณมิง, เถิงชง และรุ่ยลี่ นอกจากนี้ยังทางคณะฯยังได้มีโอกาสเดินทางไปยังเมืองเซี่ยงไฮ้เพื่อพบปะกับผู้นำ จาก CPPCC แห่งเมืองเซี่ยงไฮ้ ซึ่งได้จัดการเสวนาในครั้งนี้ด้วย โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับ การทำงานของเขตการค้าเสรีออย่างเมืองเซี่ยงไฮ้ และการส่งเสริมเศรษฐกิจทางการค้าและการมีปฏิสัมพันธ์ของเมืองเซี่ยงไฮ้
 
        ในช่วงเช้า 8.50 น.ของวันที่ 8 ตุลาคม, คุณเพชรรัตน์ เทพชาตรี นายกสมาคมฮากกาแห่งประเทศไทย ได้ทำการมอบพวงมาลัยดอกไม้แก่คณธผู้เดินทางเพื่ออวยพรให้การเดินทางในครั้งนี้ประสบความสำเร็จและเดินทางโดยสวัสดิภาพ
 
相关文章
最新资讯
泰京玄辰善堂隆重举行「春祀」大典
同根同源 同是炎黄子孙 同心同德 同
东风歌唱团:承载文化 重返舞台 再续辉
徐惠深主席主持潮馆暨各县同乡会公祭
海内外炎黄子孙清明节公祭轩辕二帝
热烈欢迎中国驻泰王国大使馆张潇潇参
栏目热门
  1. 侨领陈焯辉锺木强联合设宴招待侨社好友
  2. 泰国潮州会馆副主席陈万平陈邱瑶英伉俪
  3. 海内外炎黄子孙清明节公祭轩辕二帝 华
  4. 热烈欢迎中国驻泰王国大使馆张潇潇参赞
  5. 曼谷安努生活垃圾焚烧发电厂奠基仪式隆
  6. 徐惠深主席主持潮馆暨各县同乡会公祭越
  7. 东风歌唱团:承载文化 重返舞台 再续辉煌
  8. 泰京玄辰善堂隆重举行「春祀」大典 副
  9. 同根同源 同是炎黄子孙 同心同德 同绘
泰国多语言网站设计制作

FRISTWEB建站用户送 500MB 企业邮箱

专业制作团队 一流硬件设备